thiquocduy
New Member
Link tải luận văn miễn phí cho ae Kết Nối
MỤC LỤC
LỜI MỞ ĐẦU 1
CHƯƠNG I: GIỚI THIỆU TỔNG QUAN VỀ CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ PHẦN MỀM VÀ TRUYỀN THÔNG VIỆT NAM. 3
1.1. Giới thiệu chung về VIETCOM 3
1.2. Chức năng của công ty VIETCOM 4
1.3. Mục tiêu của công ty VIETCOM 5
1.4. Phương châm hoạt động của công ty 5
1.5. Cơ cấu tổ chức của công ty 6
1.6. Giải pháp và dịch vụ tại VIETCOM GROUP 7
CHƯƠNG II: CƠ SỞ LÝ THUYẾT VÀ PHƯƠNG PHÁP LUẬN CHUNG VỀ PHÁT TRIỂN TRANG WEB VÀ THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ 10
2.1. Tổng quan về Internet và World Wide Web 10
2.1.1. Internet 10
2.1.1.1. Lịch sử phát triển 10
2.1.1.2. Giao thức TCP/IP 11
2.1.1.3. Các dịch vụ trên Internet 13
2.1.2. World Wide Web 15
2.2. Thương mại điện tử 16
2.2.1. Khái niệm 16
2.2.2. Các đặc trưng về TMĐT 17
2.2.3. Lợi ích của TMĐT 17
2.2.4. Website TMĐT 18
2.2.4.1. Những sai lầm thường thấy trong website TMĐT 18
2.3.4.2. Những lưu ý khi xây dựng website TMĐT 19
2.3. Tổng quan về ngôn ngữ thiết kế web. 20
2.3.1. HTML 20
2.3.1.1. Khái niệm 20
2.3.1.2. Cấu trúc của một tài liệu HTML 20
2.3.2. Javascript 21
2.3.3. PHP 22
CHƯƠNG III: CÔNG CỤ THỰC HIỆN 23
3.1. Lịch sử phát triển của PHP 23
3.2. Các trình ứng dụng PHP thông dụng 24
3.2.1. PHP-Nuke 24
3.2.2. Mambo (CMS) 25
3.2.3. Joomla 25
3.2.4. Drupal 26
3.3. Sơ lược về PHP 26
3.3.1. Cú pháp căn bản của PHP 27
3.3.2. Kiểu dữ liệu 27
3.2.3.Biến 27
3.2.4. Câu lệnh 27
3.2.5. Hàm 28
3.4. Hệ quản trị CSDL MySQL 29
CHƯƠNG IVHÂN TÍCH THIẾT KẾ HỆ THỐNG XÂY DỰNG WESITE GIỚI THIỆU TOUR DU LỊCH 30
4.1. Phân tích yêu cầu 30
4.1.1. Phân tích yêu cầu bài toán 30
4.1.2. Mô tả hệ thống 31
4.2. Mô hình hoá các yêu cầu hệ thống 32
4.2.1. Sơ đồ chức năng của hệ thống 32
4.2.2. Biểu đồ luồng dữ liệu của hệ thống 33
4.2.2.2. Sơ đồ luồng đữ liệu mức đỉnh của hệ thống 33
4.2.2.3. Sơ đồ chi tiết của hệ thống 34
4.3. Thiết kế website giới thiệu tour du lịch 38
4.3.1. Thiết kế CSDL 38
4.3.2. Lược đồ cấu trúc dữ liệu 42
4.3.3. Thiết kế giải thuật chủ yếu 43
4.3.2.1. Thuật toán “Đăng nhập” 43
4.3.2.2. Thuật toán “Thêm, sửa, xóa” 44
4.3.2.3. Thuật toán tìm kiếm 45
CHƯƠNG V: THIẾT KẾ GIAO DIỆN 46
5.1. Giao diện trang chủ 46
5.2. Giao diện trang giới thiệu về công ty 47
5.3. Giao diện trang tin tức 48
5.4. Giao diện trang giới thiệu các dịch vụ 50
5.5. Giao diện trang giới thiệu khách sạn 52
5.6. Giao diện trang tìm kiếm 54
5.7. Giao diện trang quản trị
5.7.1. Giao diện trang đăng nhập 56
5.7.2. Giao diện trang chủ quản trị 56
5.7.3. Giao diện trang thêm mới thông tin 57
5.1.4. Giao diện trang cập nhật thông tin 58
KẾT LUẬN 59
TÀI LIỆU THAM KHẢO 60
LỜI MỞ ĐẦU
Ngày nay, ứng dụng công nghệ thông tin và việc tin học hóa đang là một trong những nhiệm vụ được đặt lên hàng đầu đối với các cơ quan, tổ chức. Nó được xem là một yếu tố rất quan trọng, có thể quyết định đến sự phát triển lớn mạnh của công ty hay tổ chức đó.
Việc xây dựng trang web để phục vụ cho nhu cầu riêng của các cá nhân, tổ chức đã không lấy gì làm xa lạ. Với một vài thao tác đơn giản, một người bất kì có thể trở thành chủ của một website giới thiệu về bất cứ gì anh ta quan tâm: một website giới thiệu về bản thân và gia đình anh ta, hay là một website trình bày các bộ sưu tập hình ảnh các loại xe hơi mà anh ta thích chẳng hạn.
Đối với các chính phủ và các công ty thì việc xây dựng các website riêng càng ngày càng trở nên cấp thiết. Nó đã trở thành một yêu cầu không thể thiếu đối với các tổ chức, doanh nghiệp. Thông qua những website này, thông tin về họ cũng như các công văn, thông báo, quyết định của chính phủ hay các sản phẩm, dịch vụ mới của công ty sẽ đến với những người quan tâm, đến với khách hàng của họ một cách nhanh chóng kịp thời, tránh những phiền hà mà cách giao tiếp truyền thống thường gặp phải.
Hoạt động của một công ty du lịch có quy mô khá lớn sẽ càng được tăng cường và mở rộng nếu xây dựng được một website tốt bởi đây chính là công cụ hữu hiệu nhất quảng bá hình ảnh công ty cùng với các dịch vụ, các tour du lịch và các danh lam thắng cảnh. Xuất phát từ ý tưởng đó, kết hợp với quá trình thực tập tại công ty cổ phần công nghệ phần mềm và truyền thông Việt Nam, em đã quyết định chọn đề tài "Xây dựng website giới thiệu tour du lịch". Nội dung đề tài của em bao gồm các phần:
Phần mở đầu: Khái quát vai trò của CNTT trong đời sống hiện nay, đồng thời giới thiệu đề tài mà em thực hiện.
Phần nội dung được chia làm 5 chương:
Chương I: Giới thiệu tổng quan về cơ sở thực tập
Chương II: Cơ sở lý thuyết và phương pháp luận chung về xây dựng trang web và thương mại điện tử
Chương III: Giới thiệu công cụ thực hiện
Chương IV: Phân tích và thiết kế hệ thống.
Chương V: Thiết kế giao diện.
Phần kết luận: Đánh giá và kết luận tóm tắt lại các chức năng đã xây dựng, đánh giá kết quả và đề ra một số hướng phát triển trong tương lai.
1.2. Chức năng của công ty VIETCOM
VIETCOM là công ty chuyên cung cấp các giải pháp thương mại điện tử trọn gói và các dịch vụ hỗ trợ cho khách hàng. Quy trình dịch vụ tại VIETCOM được thực hiện như sau:
• Quá trình tư vấn
Trước hết, nhân viên công ty sẽ tư vấn để khách hàng hiểu rõ hơn về chức năng chính mà sản phẩm sẽ đem lại. Từ đó, khách hàng sẽ đưa ra các yêu cầu và xác định các chức năng cụ thể của sản phẩm. Đồng thời quá trình này cũng giúp cho khách hàng nắm bắt được các chi phí, tài nguyên cần thiết cho việc xây dựng và sử dụng sản phẩm. Sau khi được tư vấn, nếu khách hàng chấp nhận mua sản phẩm thì nhân viên sẽ đi đến thống nhất với họ về cách và thủ tục thanh toán.
• Quá trình xây dựng
Trong quá trình này, khách hàng được tìm hiểu về quy trình quản lý chất lượng sản phẩm. Từ đó, họ có thể hoàn toàn tin tưởng vào chất lượng sản phẩm của mình. Ngoài ra, khách hàng còn nắm được quy trình xây dựng sản phẩm và nắm bắt được tiến độ của dự án.
• Quá trình chuyển giao
Khi sản phẩm đã hoàn tất, công ty sẽ tiến hành chuyển giao và cài đặt sản phẩm cho khách hàng. Đồng thời, tiến hành chạy demo cho khách. Khách hàng sẽ có cơ hội chạy thử sản phẩm trước khi nghiệm thu.
1.3. Mục tiêu của công ty VIETCOM
VIETCOM đặt ra mục tiêu là nhà trở thành nhà cung cấp các dịch vụ, giải pháp thương mại điện tử hàng đầu cho các tổ chức, doanh nghiệp tại thị trường Việt Nam. Muốn vậy, cần xây dựng được niềm tin của khách hàng vào sản phẩm và các dịch vụ chất lượng cao.
1.4. Phương châm hoạt động của công ty
Phương châm hoạt động của VIETCOM là "Đưa công nghệ vào cuộc sống – Mang thành công đến khách hàng". Vì vậy, công ty luôn tạo điều kiện và khuyến khích nhân viên phát huy tối đa khả năng sáng tạo của họ. Do đó, các sản phẩm của công ty luôn mang nét sáng tạo, độc đáo riêng. Hơn thế nữa, VIETCOM luôn đặt sự uy tín và tính chuyên nghiệp với khách hàng lên hàng đầu. Vì vậy mọi sản phẩm của công ty đều được bảo trì, hỗ trợ tối đa từ phía VIETCOM để đảm bảo công việc kinh doanh của khách hàng không bị gián đoạn.
1.5. Cơ cấu tổ chức của công ty
Hiện nay, tổng số nhân viên chính thức đang hoạt động tại VIETCOM là 28 nhân viên trong đó bao gồm :
• Thạc sỹ : 02 người
• Cử nhân : 04 người
• Kỹ sư : 08 người
• Cao đẳng, trung cấp: 14 người.
Ngoài ra, công ty còn có mạng lưới cộng tác viên chuyên nghiệp gồm 48 thành viên đang học tập và công tác ở các môi trường tốt nhất trong và ngoài nước.
Trong nền công nghệ tri thức hiện nay, con người luôn là yếu tố quan trọng nhất quyết định sự thành công của một doanh nghiệp. Nhận thức sâu sắc được điều này, VIETCOM luôn tạo điều kiện thuận lợi để nhân viên công ty có thể tiếp cận với các công nghệ mới của, các dự án phức tạp, được gặp gỡ với các chuyên gia CNTT hàng đầu trên thế giới. Bên cạnh đó, công ty thường xuyên tổ chức các khoá đào tạo nhằm trau dồi các kỹ năng chuyên môn, kỹ năng thích ứng môi trường, kỹ năng ngoại ngữ,... cho nhân viên, nhằm chuẩn bị một nguồn lực tài nguyên và con người phong phú có tính chuyên nghiệp cao, sẵn sàng đáp ứng các yêu cầu đa dạng của khách hàng.
1.6. Giải pháp và dịch vụ tại VIETCOM
Các dịch vụ tại VIETCOM gồm có:
Tư vấn, thiết kế & phát triển website
o Website cá nhân
o Website doanh nghiệp
o Website thương mại điện tử
o Website tin tức, thông tin
Phát triển ứng dụng internet
o Ứng dụng web-based
o Ứng dụng cơ sở dữ liệu
Giải pháp thương mại điện tử
o Giải pháp bán hàng trực tuyến
o Giải pháp cổng giao dịch thương mại điện tử
o Thanh toán trực tuyến
Tên miền và lưu trữ web
o Đăng ký tên miền Việt nam (.vn , .com.vn …)
o Đăng ký tên miền quốc tế (.com, .net, .org …)
o Giải pháp lưu trữ web & email
Thiết kế và phát triển multimedia
o Thiết kế flash, movie (2D, 3D…)
o Thiết kế CD Presentation
o Thiết kế eCatalog, eBrochure
KẾT LUẬN
Trong thời đại kinh tế đang hội nhập và phát triển như hiện nay, việc xây dựng một website giới thiệu về công ty mình đang là một nhu cầu không thể thiếu đối với mỗi doanh nghiệp. Đặc biệt là với một công ty du lịch thì điều này càng phải được coi trọng. Thông qua website của mình, những thông tin mới nhất về lĩnh vực du lịch, về các khách sạn, địa danh, chương trình du lịch và các dịch vụ do công ty tổ chức sẽ được truyền tải tới người xem. Nếu người truy cập quan tâm đến vấn đề nào thì họ có thể bấm chuột vào nó để biết thêm chi tiết hay sử dụng các hình thức tìm kiếm nhanh. Khách hàng muốn đăng ký tour hay dịch vụ thì có thể gửi liên hệ cho công ty.
Trong xu hướng mã nguồn mở đang rất phát triển hiện nay, việc kế thừa và phát triển một sản phảm mã nguồn mở hiện đại với nhiều chức năng vượt trội là một chiến lược đúng đắn cho những nhà quản lý tin học cũng như các lập trình viên. Với việc sử dụng mã nguồn mở PHP, website giới thiệu và quảng bá tour du lịch này đã đáp ứng được phần nào yêu cầu kể trên.
Tuy nhiên, do sự hạn chế về khả năng cũng như thời gian nghiên cứu nên website không thể tránh khỏi còn nhiều thiếu sót như chưa xử lý đặt tour trực tuyến, chưa xử lý giao diện được thật tốt. Em rất mong được sự đóng góp ý kiến của các thầy cô và bạn bè để có thể nâng cấp, mở rộng và hoàn thiện các chức năng của website hơn nữa.
Do Drive thay đổi chính sách, nên một số link cũ yêu cầu duyệt download. các bạn chỉ cần làm theo hướng dẫn.
Password giải nén nếu cần: ket-noi.com | Bấm trực tiếp vào Link để tải:
MỤC LỤC
LỜI MỞ ĐẦU 1
CHƯƠNG I: GIỚI THIỆU TỔNG QUAN VỀ CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ PHẦN MỀM VÀ TRUYỀN THÔNG VIỆT NAM. 3
1.1. Giới thiệu chung về VIETCOM 3
1.2. Chức năng của công ty VIETCOM 4
1.3. Mục tiêu của công ty VIETCOM 5
1.4. Phương châm hoạt động của công ty 5
1.5. Cơ cấu tổ chức của công ty 6
1.6. Giải pháp và dịch vụ tại VIETCOM GROUP 7
CHƯƠNG II: CƠ SỞ LÝ THUYẾT VÀ PHƯƠNG PHÁP LUẬN CHUNG VỀ PHÁT TRIỂN TRANG WEB VÀ THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ 10
2.1. Tổng quan về Internet và World Wide Web 10
2.1.1. Internet 10
2.1.1.1. Lịch sử phát triển 10
2.1.1.2. Giao thức TCP/IP 11
2.1.1.3. Các dịch vụ trên Internet 13
2.1.2. World Wide Web 15
2.2. Thương mại điện tử 16
2.2.1. Khái niệm 16
2.2.2. Các đặc trưng về TMĐT 17
2.2.3. Lợi ích của TMĐT 17
2.2.4. Website TMĐT 18
2.2.4.1. Những sai lầm thường thấy trong website TMĐT 18
2.3.4.2. Những lưu ý khi xây dựng website TMĐT 19
2.3. Tổng quan về ngôn ngữ thiết kế web. 20
2.3.1. HTML 20
2.3.1.1. Khái niệm 20
2.3.1.2. Cấu trúc của một tài liệu HTML 20
2.3.2. Javascript 21
2.3.3. PHP 22
CHƯƠNG III: CÔNG CỤ THỰC HIỆN 23
3.1. Lịch sử phát triển của PHP 23
3.2. Các trình ứng dụng PHP thông dụng 24
3.2.1. PHP-Nuke 24
3.2.2. Mambo (CMS) 25
3.2.3. Joomla 25
3.2.4. Drupal 26
3.3. Sơ lược về PHP 26
3.3.1. Cú pháp căn bản của PHP 27
3.3.2. Kiểu dữ liệu 27
3.2.3.Biến 27
3.2.4. Câu lệnh 27
3.2.5. Hàm 28
3.4. Hệ quản trị CSDL MySQL 29
CHƯƠNG IVHÂN TÍCH THIẾT KẾ HỆ THỐNG XÂY DỰNG WESITE GIỚI THIỆU TOUR DU LỊCH 30
4.1. Phân tích yêu cầu 30
4.1.1. Phân tích yêu cầu bài toán 30
4.1.2. Mô tả hệ thống 31
4.2. Mô hình hoá các yêu cầu hệ thống 32
4.2.1. Sơ đồ chức năng của hệ thống 32
4.2.2. Biểu đồ luồng dữ liệu của hệ thống 33
4.2.2.2. Sơ đồ luồng đữ liệu mức đỉnh của hệ thống 33
4.2.2.3. Sơ đồ chi tiết của hệ thống 34
4.3. Thiết kế website giới thiệu tour du lịch 38
4.3.1. Thiết kế CSDL 38
4.3.2. Lược đồ cấu trúc dữ liệu 42
4.3.3. Thiết kế giải thuật chủ yếu 43
4.3.2.1. Thuật toán “Đăng nhập” 43
4.3.2.2. Thuật toán “Thêm, sửa, xóa” 44
4.3.2.3. Thuật toán tìm kiếm 45
CHƯƠNG V: THIẾT KẾ GIAO DIỆN 46
5.1. Giao diện trang chủ 46
5.2. Giao diện trang giới thiệu về công ty 47
5.3. Giao diện trang tin tức 48
5.4. Giao diện trang giới thiệu các dịch vụ 50
5.5. Giao diện trang giới thiệu khách sạn 52
5.6. Giao diện trang tìm kiếm 54
5.7. Giao diện trang quản trị
5.7.1. Giao diện trang đăng nhập 56
5.7.2. Giao diện trang chủ quản trị 56
5.7.3. Giao diện trang thêm mới thông tin 57
5.1.4. Giao diện trang cập nhật thông tin 58
KẾT LUẬN 59
TÀI LIỆU THAM KHẢO 60
LỜI MỞ ĐẦU
Ngày nay, ứng dụng công nghệ thông tin và việc tin học hóa đang là một trong những nhiệm vụ được đặt lên hàng đầu đối với các cơ quan, tổ chức. Nó được xem là một yếu tố rất quan trọng, có thể quyết định đến sự phát triển lớn mạnh của công ty hay tổ chức đó.
Việc xây dựng trang web để phục vụ cho nhu cầu riêng của các cá nhân, tổ chức đã không lấy gì làm xa lạ. Với một vài thao tác đơn giản, một người bất kì có thể trở thành chủ của một website giới thiệu về bất cứ gì anh ta quan tâm: một website giới thiệu về bản thân và gia đình anh ta, hay là một website trình bày các bộ sưu tập hình ảnh các loại xe hơi mà anh ta thích chẳng hạn.
Đối với các chính phủ và các công ty thì việc xây dựng các website riêng càng ngày càng trở nên cấp thiết. Nó đã trở thành một yêu cầu không thể thiếu đối với các tổ chức, doanh nghiệp. Thông qua những website này, thông tin về họ cũng như các công văn, thông báo, quyết định của chính phủ hay các sản phẩm, dịch vụ mới của công ty sẽ đến với những người quan tâm, đến với khách hàng của họ một cách nhanh chóng kịp thời, tránh những phiền hà mà cách giao tiếp truyền thống thường gặp phải.
Hoạt động của một công ty du lịch có quy mô khá lớn sẽ càng được tăng cường và mở rộng nếu xây dựng được một website tốt bởi đây chính là công cụ hữu hiệu nhất quảng bá hình ảnh công ty cùng với các dịch vụ, các tour du lịch và các danh lam thắng cảnh. Xuất phát từ ý tưởng đó, kết hợp với quá trình thực tập tại công ty cổ phần công nghệ phần mềm và truyền thông Việt Nam, em đã quyết định chọn đề tài "Xây dựng website giới thiệu tour du lịch". Nội dung đề tài của em bao gồm các phần:
Phần mở đầu: Khái quát vai trò của CNTT trong đời sống hiện nay, đồng thời giới thiệu đề tài mà em thực hiện.
Phần nội dung được chia làm 5 chương:
Chương I: Giới thiệu tổng quan về cơ sở thực tập
Chương II: Cơ sở lý thuyết và phương pháp luận chung về xây dựng trang web và thương mại điện tử
Chương III: Giới thiệu công cụ thực hiện
Chương IV: Phân tích và thiết kế hệ thống.
Chương V: Thiết kế giao diện.
Phần kết luận: Đánh giá và kết luận tóm tắt lại các chức năng đã xây dựng, đánh giá kết quả và đề ra một số hướng phát triển trong tương lai.
1.2. Chức năng của công ty VIETCOM
VIETCOM là công ty chuyên cung cấp các giải pháp thương mại điện tử trọn gói và các dịch vụ hỗ trợ cho khách hàng. Quy trình dịch vụ tại VIETCOM được thực hiện như sau:
• Quá trình tư vấn
Trước hết, nhân viên công ty sẽ tư vấn để khách hàng hiểu rõ hơn về chức năng chính mà sản phẩm sẽ đem lại. Từ đó, khách hàng sẽ đưa ra các yêu cầu và xác định các chức năng cụ thể của sản phẩm. Đồng thời quá trình này cũng giúp cho khách hàng nắm bắt được các chi phí, tài nguyên cần thiết cho việc xây dựng và sử dụng sản phẩm. Sau khi được tư vấn, nếu khách hàng chấp nhận mua sản phẩm thì nhân viên sẽ đi đến thống nhất với họ về cách và thủ tục thanh toán.
• Quá trình xây dựng
Trong quá trình này, khách hàng được tìm hiểu về quy trình quản lý chất lượng sản phẩm. Từ đó, họ có thể hoàn toàn tin tưởng vào chất lượng sản phẩm của mình. Ngoài ra, khách hàng còn nắm được quy trình xây dựng sản phẩm và nắm bắt được tiến độ của dự án.
• Quá trình chuyển giao
Khi sản phẩm đã hoàn tất, công ty sẽ tiến hành chuyển giao và cài đặt sản phẩm cho khách hàng. Đồng thời, tiến hành chạy demo cho khách. Khách hàng sẽ có cơ hội chạy thử sản phẩm trước khi nghiệm thu.
1.3. Mục tiêu của công ty VIETCOM
VIETCOM đặt ra mục tiêu là nhà trở thành nhà cung cấp các dịch vụ, giải pháp thương mại điện tử hàng đầu cho các tổ chức, doanh nghiệp tại thị trường Việt Nam. Muốn vậy, cần xây dựng được niềm tin của khách hàng vào sản phẩm và các dịch vụ chất lượng cao.
1.4. Phương châm hoạt động của công ty
Phương châm hoạt động của VIETCOM là "Đưa công nghệ vào cuộc sống – Mang thành công đến khách hàng". Vì vậy, công ty luôn tạo điều kiện và khuyến khích nhân viên phát huy tối đa khả năng sáng tạo của họ. Do đó, các sản phẩm của công ty luôn mang nét sáng tạo, độc đáo riêng. Hơn thế nữa, VIETCOM luôn đặt sự uy tín và tính chuyên nghiệp với khách hàng lên hàng đầu. Vì vậy mọi sản phẩm của công ty đều được bảo trì, hỗ trợ tối đa từ phía VIETCOM để đảm bảo công việc kinh doanh của khách hàng không bị gián đoạn.
1.5. Cơ cấu tổ chức của công ty
Hiện nay, tổng số nhân viên chính thức đang hoạt động tại VIETCOM là 28 nhân viên trong đó bao gồm :
• Thạc sỹ : 02 người
• Cử nhân : 04 người
• Kỹ sư : 08 người
• Cao đẳng, trung cấp: 14 người.
Ngoài ra, công ty còn có mạng lưới cộng tác viên chuyên nghiệp gồm 48 thành viên đang học tập và công tác ở các môi trường tốt nhất trong và ngoài nước.
Trong nền công nghệ tri thức hiện nay, con người luôn là yếu tố quan trọng nhất quyết định sự thành công của một doanh nghiệp. Nhận thức sâu sắc được điều này, VIETCOM luôn tạo điều kiện thuận lợi để nhân viên công ty có thể tiếp cận với các công nghệ mới của, các dự án phức tạp, được gặp gỡ với các chuyên gia CNTT hàng đầu trên thế giới. Bên cạnh đó, công ty thường xuyên tổ chức các khoá đào tạo nhằm trau dồi các kỹ năng chuyên môn, kỹ năng thích ứng môi trường, kỹ năng ngoại ngữ,... cho nhân viên, nhằm chuẩn bị một nguồn lực tài nguyên và con người phong phú có tính chuyên nghiệp cao, sẵn sàng đáp ứng các yêu cầu đa dạng của khách hàng.
1.6. Giải pháp và dịch vụ tại VIETCOM
Các dịch vụ tại VIETCOM gồm có:
Tư vấn, thiết kế & phát triển website
o Website cá nhân
o Website doanh nghiệp
o Website thương mại điện tử
o Website tin tức, thông tin
Phát triển ứng dụng internet
o Ứng dụng web-based
o Ứng dụng cơ sở dữ liệu
Giải pháp thương mại điện tử
o Giải pháp bán hàng trực tuyến
o Giải pháp cổng giao dịch thương mại điện tử
o Thanh toán trực tuyến
Tên miền và lưu trữ web
o Đăng ký tên miền Việt nam (.vn , .com.vn …)
o Đăng ký tên miền quốc tế (.com, .net, .org …)
o Giải pháp lưu trữ web & email
Thiết kế và phát triển multimedia
o Thiết kế flash, movie (2D, 3D…)
o Thiết kế CD Presentation
o Thiết kế eCatalog, eBrochure
KẾT LUẬN
Trong thời đại kinh tế đang hội nhập và phát triển như hiện nay, việc xây dựng một website giới thiệu về công ty mình đang là một nhu cầu không thể thiếu đối với mỗi doanh nghiệp. Đặc biệt là với một công ty du lịch thì điều này càng phải được coi trọng. Thông qua website của mình, những thông tin mới nhất về lĩnh vực du lịch, về các khách sạn, địa danh, chương trình du lịch và các dịch vụ do công ty tổ chức sẽ được truyền tải tới người xem. Nếu người truy cập quan tâm đến vấn đề nào thì họ có thể bấm chuột vào nó để biết thêm chi tiết hay sử dụng các hình thức tìm kiếm nhanh. Khách hàng muốn đăng ký tour hay dịch vụ thì có thể gửi liên hệ cho công ty.
Trong xu hướng mã nguồn mở đang rất phát triển hiện nay, việc kế thừa và phát triển một sản phảm mã nguồn mở hiện đại với nhiều chức năng vượt trội là một chiến lược đúng đắn cho những nhà quản lý tin học cũng như các lập trình viên. Với việc sử dụng mã nguồn mở PHP, website giới thiệu và quảng bá tour du lịch này đã đáp ứng được phần nào yêu cầu kể trên.
Tuy nhiên, do sự hạn chế về khả năng cũng như thời gian nghiên cứu nên website không thể tránh khỏi còn nhiều thiếu sót như chưa xử lý đặt tour trực tuyến, chưa xử lý giao diện được thật tốt. Em rất mong được sự đóng góp ý kiến của các thầy cô và bạn bè để có thể nâng cấp, mở rộng và hoàn thiện các chức năng của website hơn nữa.
Do Drive thay đổi chính sách, nên một số link cũ yêu cầu duyệt download. các bạn chỉ cần làm theo hướng dẫn.
Password giải nén nếu cần: ket-noi.com | Bấm trực tiếp vào Link để tải:
You must be registered for see links
Last edited by a moderator: