Doogan

New Member
Chia sẻ miễn phí cho các bạn tài liệu: Chiến lược giá khách sạn Nikko Hà Nội - thực trạng và giải pháp
KILOBOOKS.COM
 

 
Ch−¬ng I: C¬ së lý thuyÕt 
 
 1.1. Kh¸i niÖm kh¸ch s¹n vµ b¶n chÊt ho¹t ®éng kinh doanh kh¸ch s¹n 
 
1.1.1. Kh¸i niÖm kh¸ch s¹n 
Kh¸ch s¹n lµ c¬ së kinh doanh dÞch vô phôc vô kh¸ch l−u tr󠮸p øng yªu 
cÇu vÒ c¸c mÆt ¨n, uèng, ngñ, gi¶i trÝ vµ c¸c dÞch vô cÇn thiÕt kh¸c 
1.1.2. B¶n chÊt cña kinh doanh kh¸ch s¹n 
•  Kinh doanh vÒ dÞch vô l−u tró vµ c¸c dÞch vô bæ sung kÌm theo( giÆt 
lµ, c¾t uèn tãc, tr«ng trÎ…). Ho¹t ®éng nµy mang tÝnh phi vËt chÊt – 
cung cÊp trùc tiÕp cho ng−êi tiªu dïng lµ kh¸ch. 
•  Kinh doanh ¨n uèng vµ c©c dÞch vô bæ sung kÌm theo. Ho¹t ®éng nµy 
nh»m s¶n xuÊt, b¸n vµ phôc vô hµng ho¸ cã dÞch vô cho viÖc ¨n uèng 
vµ gi¶i trÝ cña kh¸ch. 
 
1.2.C¸c lo¹i gi¸ phßng 
 
1.2.1. Gi¸ c«ng bè( Rack Rate):  
Lµ lo¹i gi¸ phßng cña kh¸ch s¹n ®−îc ®Ò trªn b¶ng gi¸ phßng tÝnh cho 1 ®ªm 
l−u  tró  cña  mét  lo¹i  phßng  cô  thÓ.  Gi¸  nµy  kh«ng  bao  gåm  ¨n  uèng  hay 
ch−¬ng  tr×nh  gi¶m  gÝa  nµo.  Lo¹i  gi¸  nµy  lµ  cao  nhÊt  trong  kh¸ch  s¹n  vµ 
th−êng ®−îc ¸p dông cho kh¸ch Walk-in. 
1.2.2. Gi¸ cho ®oµn( Group and tour rates): 
Lµ gi¸ ®−îc gi¶m phÇn tr¨m nµo ®ã so víi møc gi¸ phßng c«ng bè ¸p dông 
cho kh¸ch ®Æt víi sè l−îng phßng lín (c«ng ty du lÞch, c«ng ty ®Æt cho héi 
nghÞ héi th¶o) 
http://kilobooks.com
THÖ VIEÄN ÑIEÄN TÖÛ TRÖÏC TUYEÁN
Khách sạn là cơ sở kinh doanh dịch vụ khách lưu trú đáp ứng yêu cầu về các mặt ăn, uống, ngủ, giải trí và các dịch vụ cần thiết khác
Dành riêng cho anh em Ketnooi, bác nào cần download miễn phí bản đầy đủ thì trả lời topic này, Nhóm Mods sẽ gửi tài liệu cho bạn qua hòm tin nhắn nhé.
- Bạn nào có tài liệu gì hay thì up lên đây chia sẻ cùng anh em.
- Ai cần tài liệu gì mà không tìm thấy ở forum, thì đăng yêu cầu down tại đây nhé:
Nhận download tài liệu miễn phí
 

Kiến thức bôn ba

Các chủ đề có liên quan khác
Tạo bởi Tiêu đề Blog Lượt trả lời Ngày
B Đánh giá, phân tích kết quả thực hiện chiến lược phát triển KT-XH giai đoạn 2011-2020 ở Việt Nam Sinh viên chia sẻ 0
D giá trị lý luận và thực tiễn của tư tưởng Hồ Chí Minh về con người và chiến lược trồng người Văn hóa, Xã hội 0
A tiểu luận: đánh giá, kiểm tra và đưa ra chiến lược phù hợp cho công ty trong giai đoạn này Luận văn Kinh tế 3
D Phân tích chiến lược Sản Phẩm và Chiến lược Giá của Công ty Adidas Luận văn Kinh tế 0
D Phân tích các hoạt động marketing, marketing online và chiến lược cung ứng giá trị của Vinfast Luận văn Kinh tế 0
D Đánh giá chiến lược thâm nhập thị trường Việt Nam của KFC Luận văn Kinh tế 0
C Đề án Chiến lược giá thâm nhập thị trường của Wave Alpha Công nghệ thông tin 2
L Đánh giá tình hình thực hiện các chiến lược marketing ở công ty giầy Thượng Đình Luận văn Kinh tế 0
D Cơ sở khoa học hình thành các mục tiêu xã hội trong chiến lược phát triển kinh tế xã hội 2001 - 2010 và đánh giá tính khả thi của các mục tiêu chiến lược Luận văn Kinh tế 0
Z Đánh giá kết quả thực hiện công tác năm 2008 của Viện Nghiên cứu chiến lược chính sách công nghiệp Luận văn Kinh tế 0

Các chủ đề có liên quan khác

Top