Link tải luận văn miễn phí cho ae Kết Nối

vận chuyển bê tông thương phẩm miễn phí tới tất cả khách hàng có thể cảm nhận được sự ưu đãi của Công ty giành cho họ tốt hơn đối với các Công ty khác và điều này sẽ giúp cho Công ty có thể nâng cao sản lượng tiêu thụ trong thời gian tới.
6.2.3. Bán hàng trực tiếp
Do đặc điểm của thị trường cũng như đặc điểm khách hàng của Công ty TNHH Việt Đức đó là khách hàng phần lớn là những nhà máy xí nghiệp, công ty xây dựng (khách hàng công nghiệp). Nên khối lượng mua hàng cũng như việc mua hàng của họ được thực hiện thông qua các trung tâm mua với những người mua chuyên nghiệp do đó tiến trình ra quyết định mua của họ sẽ rất phức tạp. Vì vậy nếu Công ty chỉ áp dụng cách bán hàng truyền thống thì chắc chắn sẽ phải chịu sự thát bại trong kinh doanh. Lúc này việc bán hàng cá nhân cần được quan tâm theo các vấn đề cơ bản sau:
Thứ nhất, Công ty cần có sự đầu tư đích đáng cho đội ngũ nhân viên bán hàng trực tiếp như có thể đưa ra những hỗ trợ về phương tiện đi lại, điều kiện sinh hoạt ăn ở của nhân viên bán hàng khi tiến hành việc giao dịch với các khách hàng ở xa khu vực hoạt động của họ.
Thứ hai, Công ty cần chú ý tiến hành các biện pháp cần thiết để có thể nâng cao trình độ cũng như kỹ năng làm việc cho đội ngũ nhân viên bán hàng trực tiếp thông qua các giải pháp cơ bản như sau: Công ty có thể mời các chuyên gia của các trung tâm bán hàng lớn, có uy tín hay các giảng viên của chuyên ngành Marketing của các trường đại học có uy tín như Kinh tế quốc dân, Thương mại… tới giảng dạy cho đội ngũ cán bộ bán hàng trực tiếp của Công ty.
6.2.4. Quan hệ công chúng
Xuất phát từ đặc điểm của sản phẩm bê tông thương phẩm là sản phẩm công nghiệp, nên mối quan hệ giữa nhà sản xuất cũng như khách hàng tồn tại rất chặt chẽ. Vì vậy, để có thể đảm bảo phục vụ tốt cho công tác kinh doanh đòi hỏi Công ty cần xây dựng cũng như duy trì được mối quan hệ tốt đẹp đối với khách hàng hiện có cũng như phát triển quan hệ đối với các khách hàng tiềm năng. Để thực hiện được điều này, Công ty có thể tiến hành các biện pháp quan hệ cơ bản sau:
- Công ty cần thông qua các hội nghị chuyên ngành để có thể tiếp cận với khách hàng mục tiêu mà mình hướng đến thông qua đó tiến hành giới thiệu cho họ biết tới công ty, sản phẩm, dịch vụ mà Công ty đang cung cấp trên thị trường. Để từ đó các khách hàng này có thể tiêu dùng sản phẩm của Công ty khi trong quá trình sản xuất của họ xuất hiện yêu cầu về sản phẩm bê tông thương phẩm, hay bê tông đúc sẵn.
- Tiến hành tặng quà như lịch để bàn hay các vật dụng trang trí của Công ty tới các khách hàng quen thuộc để duy trì mối quan hệ đối với họ, tạo cho khách hàng không có cảm giác bị bỏ rơi. Mặt khác, thông qua các vật dụng có logo, tên Công ty tặng cho họ để họ có thể giới thiệu Công ty tới các khách hàng khác khi họ tới quan hệ với công ty đó.

kết luận
Mục lục
Mục lục 1
Chương i. Công ty Tnhh việt đức và sự cần thiết phải tăng cường hoạt động marketing của công ty 4
1. Lịch sử hình thành và phát triển của Công ty TNHH Việt Đức 4
2. Đặc điểm kinh tế kỹ thuật của Công ty 5
3. Cơ cấu tổ chức quản lý của Công ty 9
4. Kết quả hoạt động sản xuất kinh doanh của Công ty 13
5. Sự cần thiết phải tăng cường hoạt động marketing của công ty TNHH Việt Đức 17
Chương ii. Thực trạng hoạt động marketing của công ty TNHh việt đức 19
A - Đặc điểm của kinh doanh xây dựng ảnh hưởng đến marketing xây dựng 19
1. Đặc điểm của kinh doanh xây dựng ảnh hưởng tới Marketing xây dựng 19
2. Marketing xây dựng và nội dung của quá trình hoạt động marketing trong doanh nghiệp xây dựng 22
b-tình hình hoạt động Marketing của công ty 32
1. Chính sách sản phẩm 32
2. Chính sách giá cả 34
3. Chính sách phân phối 36
4. Tình hình thu thập thông tin 38
5. Kế hoạch hóa Marketing của Công ty 38
c-đánh giá chung hoạt động Marketing của công ty 41
1. Ưu điểm 41
2. Hạn chế và nguyên nhân 42
Chương III. Những giải pháp nhằm tăng cường hoạt động Marketing của công ty TNhh việt đức 44
a-nghiên cứu và dự báo về nhu cầu thị trường bê tông 44
1. Nghiên cứu thị trường bê tông thương phẩm 44
2. Dự báo về thị trường bê tông thương phẩm giai đoạn 2006-2010 45
b-các giải pháp thuộc về Marketing - mix 47
1. Đào tạo, bồi dưỡng đội ngũ cán bộ Marketing chuyên nghiệp 47
2. Nâng cao khả năng nắm bắt và làm chủ thông tin về thị trường 49
3. Nâng cao khả năng cạnh tranh của sản phẩm 51
4. Phát triển và mở rộng thị trường 53
5. Đảm bảo tài chính cho hoạt động Marketing 56
6. Giải pháp về truyền thông Marketing 57
kết luận 61
danh mục tài liệu tham khảo 62


Lời nói đầu

Thực hiện chủ chương đổi mới nền kinh tế Việt Nam và từng bước hoàn thành công cuộc phát triển công nghiệp hóa – hiện đại hóa giai đoạn 2000 - 2010; Đảng và Nhà nước ta đã không ngừng củng cố xây dựng và hoàn thiện các công trình mang tầm cỡ quốc gia như xây dựng cơ sở hạ tầng từ nông thôn đến thành thị, các khu công nghiệp, khu đô thị ngày một khang trang, hiện đại. Có thể nói trong những năm gần đây đất nước ta đã thay đổi rất nhiều trong ngành xây dựng. Chính vì vậy mà nhu cầu xây dựng của nước ta hiện nay là rất lớn; các công trình xây dựng không những chỉ có các công ty xây dựng của Nhà nước đảm nhiệm, mà còn có sự đóng góp không nhỏ của các công ty xây dựng TNHH vừa và nhỏ trong cả nước, góp phần đưa đất nước Việt Nam vững mạnh về kinh tế, ổn định về chính trị, đem cuộc sống ấm no, hạnh phúc cho nhân dân.
Một trong những Công ty TNHH vừa và nhỏ thuộc lĩnh vực xây dựng phải kể đến Công ty TNHH Việt Đức; Công ty được thành lập tháng 4 năm 2000, nhiệm vụ chính của công ty là sản xuất thành phẩm là bê tông thương phẩm, bê tông đúc sẵn để đáp ứng nhu cầu xây dựng các công trình kiên cố, hiện đại cho đất nước.
Trong quá trình phát triển, nhu cầu đầu tư xây dựng ở nước ta ngày càng lớn. Bên cạnh đó, sự tăng lên của đầu tư nước ngoài đã tạo ra nhiều cơ hội tăng trưởng và phát triển hơn nữa cho các doanh nghiệp xây dựng. Tuy nhiên, cùng với cơ chế đấu thầu, cơ hội ngày càng nhiều thì sự cạnh tranh cũng càng gay gắt và khốc liệt hơn. Tiếp nối sự tồn tại của các doanh nghiệp xây dựng cũ là sự ra đời của hàng loạt các doanh nghiệp xây dựng với qui mô và lĩnh vực hoạt động khác nhau. Đứng trước tình hình đó, từng doanh nghiệp nếu không có sự đổi mới tương xứng về mọi mặt từ mô hình tổ chức đến cách kinh doanh mới mà trong đó Marketing là linh hồn của cách này thì khó có thể tồn tại và phát triển được.
Trong thời gian thực tập em đã nghiên cứu và tìm hiểu quá trình hoạt động kinh doanh của Công ty TNHH Việt Đức và càng nhận thức được tầm quan trọng của hoạt động Marketing. Do đó em đã mạnh dạn chọn đề tài “Hoạt động Marketing của Công ty TNHH Việt Đức” làm nội dung cho chuyên đề thực tập của mình.
Nội dung của chuyên đề gồm 3 phần:
Chương I: Công ty TNHH Việt Đức và sự cần thiết phải tăng cường hoạt động Marketing của Công ty
Chương II: Thực trạng hoạt động Marketing của Công ty TNHH Việt Đức
Chương III: Những giải pháp nhằm tăng cường hoạt động Marketing của Công ty TNHH Việt Đức

Thông qua thời gian thực tập tại Công ty TNHH Việt Đức vừa qua, em đã nhận thức được vai trò của Ngành xây dựng đối với quá trình phát triển kinh tế xã hội và thực hiện công nghiệp hóa – hiện đại hóa của Việt Nam hiện nay. Từ một nước nông nghiệp cùng kiệt nàn lạc hậu, muốn thực hiện tốt quá trình phát triển kinh tế, Việt Nam cần xây dựng được một hệ thống cơ sở hạ tầng vững chắc để lấy nó làm bàn đạp để tiến hành công nghiệp hóa đất nước, đưa đất nước ta thoát khỏi đói nghèo, sánh vai cùng các cường quốc trên thế giới.
Thông qua bản báo cáo này với việc đề cập đến “Hoạt động Marketing của Công ty TNHH Việt Đức” em mong muốn có thể áp dụng kiến thức đã được học trong 4 năm qua để nhìn nhận và phân tích một phần những thực tế đang diễn ra trên thị trường. Đồng thời giải quyết được một số vấn đề cơ bản như:
+ Tạo ra cho doanh nghiệp lợi thế cạnh tranh dài hạn.
+ Khắc phục những thiếu sót, tồn tại trong quá trình kinh doanh.
+ Đưa ra một số định hướng phát triển cho doanh nghiệp trong thời gian tới.
Tuy đã cố gắng nhưng những vấn đề cũng như những nhận xét và đánh giá trong bản báo cáo này chắc chắn còn nhiều sơ suất và thiếu sót mà em chưa đủ trình độ nhận ra. Vì vậy, em rất mong có được sự chỉ bảo và góp ý của thầy giáo phụ trách thực tập để bản báo cáo này được hoàn thiện hơn.

Link Download bản DOC
Do Drive thay đổi chính sách, nên một số link cũ yêu cầu duyệt download. các bạn chỉ cần làm theo hướng dẫn.
Password giải nén nếu cần: ket-noi.com | Bấm trực tiếp vào Link để tải:

 
Last edited by a moderator:

Các chủ đề có liên quan khác

Top