Chia sẻ miễn phí cho các bạn tài liệu: Hoạt động tiêu thụ vật liệu xây dựng ở công ty Cổ Phần Phát Triển Xây Dựng và Xuất Nhập Khẩu Sông Hồng – Thực trạng và giải pháp
Chuyên đề tốt nghiệp                           Khoa Thương mại và Kinh tế Quốc tế                           
SV: Lê Thị Phương                                                    Lớp: Thương mại 47C
MỤC LỤC
Trang
LỜI MỞ ĐẦU.......................................................................................................................1
CHƯƠNG I. NHỮNG VẤN ĐỀ CƠ BẢN VỀ HOẠT ĐỘNG TIÊU THỤ VLXD ........2
I. KHÁI NIỆM, SỰ CẦN THIẾT VÀ Ý NGHĨA CỦA HOẠT ĐÔNG TIÊU THỤ 
SẢN PHẨM.......................................................................................................................2
1. Lựa chọn khái niệm cơ sở về hoạt động tiêu thụ sản phẩm. ................................2
1.1. Nghiên cứu hoạt động tiêu thụ sản phẩm với tư cách là một phạm trù kinh 
tế.................................................................................................................................2
1.2. Nghiên cứu tiêu thụ sản phẩm với tư cách là một hành vi. .............................3
1.3. Nghiên cứu tiêu thụ sản phẩm với tư cách là một chức năng, một khâu trong 
quá trình hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp. ...............................................4
1.4. Nghiên cứu tiêu thụ sản phẩm với tư cách là một quá trình. ..........................4
2. Sự cần thiết của hoạt động tiêu thụ sản phẩm đối với hoạt động kinh doanh 
của doanh nghiệp..........................................................................................................5
3. Ý nghĩa của việc thúc đẩy tiêu thụ sản phẩm của doanh nghiệp.........................7
II. NỘI DUNG HOẠT ĐỘNG TIÊU THỤ VLXD......................................................10
1. Nghiên cứu thị trường, xác định đối tượng khách hàng và đặc tính tiêu dùng10
2. Xây dựng chiến lược và kế hoạch tiêu thụ VLXD...............................................11
3. Tổ chức giao dịch đàm phán .................................................................................14
4. Tổ chức thực hiện kế hoạch tiêu thụ ....................................................................14
5. Tổ chức các hoạt động hỗ trợ tiêu thụ..................................................................15
6. Xây dựng lực lượng bán hàng...............................................................................16
III. NHÂN TỐ ẢNH HƯỞNG TỚI HOẠT ĐỘNG TIÊU THỤ VLXD ...................17
1. Nhân tố khách quan ...............................................................................................17
2. Nhân tố chủ quan. ..................................................................................................19
CHƯƠNG II. PHÂN TÍCH THỰC TRẠNG HOẠT ĐỘNG TIÊU THỤ VLXD Ở 
CÔNG TY CỔ PHẦN PHÁT TRIỂN XD & XNK SÔNG HỒNG................................21
I . GIỚI THIỆU KHÁI QUÁT VỀ CÔNG TY CỔ PHẦN PHÁT TRIỂN XD & 
XNK SÔNG HỒNG. ......................................................................................................21
1. Qúa trình hình thành và phát triển ......................................................................21
2. Chức năng, nhiệm vụ của công ty.........................................................................22
2.1. Chức năng ........................................................................................................22

Dành riêng cho anh em Ketnooi, bác nào cần download miễn phí bản đầy đủ thì trả lời topic này, Nhóm Mods sẽ gửi tài liệu cho bạn qua hòm tin nhắn nhé.
- Bạn nào có tài liệu gì hay thì up lên đây chia sẻ cùng anh em.
- Ai cần tài liệu gì mà không tìm thấy ở forum, thì đăng yêu cầu down tại đây nhé:
Nhận download tài liệu miễn phí
 

Kiến thức bôn ba

Các chủ đề có liên quan khác
Tạo bởi Tiêu đề Blog Lượt trả lời Ngày
D Thực trạng hoạt động cho vay tiêu dùng tại Ngân hàng Thương mại Cổ phần Việt Á Chi nhánh Bình Dương Luận văn Kinh tế 0
D Hoạt động phân đoạn thị trường lựa chọn thị trường mục tiêu tự do định vị thị trườn cafe Trung Nguyên tại Việt Nam Luận văn Kinh tế 0
D Bài 5: Tổ chức quản lý và các chỉ tiêu đánh giá hoạt động kho Luận văn Kinh tế 0
T Hoạt động tiêu thụ sản phẩm xúc xích ở công ty cổ phần thực phẩm Đức Việt – Thực trạng và giải pháp Luận văn Kinh tế 6
M đẩy mạnh hoạt động tiêu thụ sản phẩm bảo hộ lao động trên thị trường nội địa của công ty CP Tạp phẩm và Bảo hộ lao động Luận văn Kinh tế 0
H Phương hướng và biện pháp đẩy mạnh hoạt động tiêu thụ sản phẩm tại nhà máy vật liệu chịu lửa - Công ty gang thép Thái Nguyên Luận văn Kinh tế 0
M Một số biện pháp nhằm đẩy mạnh hoạt động tiêu thụ sản phẩm của công ty gạch ngói Hải Ninh Luận văn Kinh tế 0
S Kế toán tiêu thụ và xác định kết quả hoạt động kinh doanh của công ty sản xuất và dịch vụ xuất nhập khẩu rau qua Sài Gòn Luận văn Kinh tế 0
C Hoạt động tín dụng tiêu dùng tại ngân hàng thương mại cổ phần Á Châu chi nhánh Chợ Lớn Luận văn Kinh tế 0
L Giải pháp đẩy mạnh hoạt động tiêu thụ sản phẩm bánh kẹo tại thị trường nội địa của công ty cổ phần bánh kẹo Hải Châu Luận văn Kinh tế 2

Các chủ đề có liên quan khác

Top