hungcay_29

New Member
Đây là top để ae vào giải bày bức xúc cũng như mong muốn của mọi người đối với mạng 3G. Mình cũng chỉ là 1 khách hàng có nhìu bức xúc muốn được giải bày cùng ae.

P/S: Yêu câu ae vào tham gia không được văn tục hay có lời văn mang tính chất xúc phạm.

...................00oo00......................

Theo các bạn thì ntn mới là 1 dịch vụ 3G tối ưu? Theo mình tối ưu nằm ở các yếu tố sau:

1. Tốc độ ổn định, phủ sóng rộng khắp. Hiện ây các nhà mạng đêu hô hào rằng mạng điện thoại của họ phủ sóng khắp cả nc. Nhưng tới khi dùng mời biết không phải vậy. Cụ thể như mobifone chổ mình không hề có sóng 3G, gọi hỏi tổng đài vòng vòng nửa tiếng thì được kêt luận là không có sóng 3G và gác mày chào êm...

2. Vấn đề mình thật sự không hiểu là việc cung cấp full sóng 3G tốn kém đến đâu, mình nói thật mình sẵn sàng trả 1 mức phí xác định để có thể dùng được dịch vụ 3G trọn tháng. Còn các như các nhà mạng hiện nay theo các gói dịch vụ mà họ cung cấp thì với mình chỉ đáp ứng được 5% nhu cầu sử dụng thôi. Các gói cước chỉ đưa ra 1 hạn mức sử dụng xác định khi hết phần băng thông ưu đãi thì ôi thôi mạng cứ chạy như cụ rùa ngàn năm tuổi.

3. Cần có sự cam kết rỏ ràng hơn đối với các gói dịch vụ 3G của các nhà mạng với người dùng. Cụ thể mình muốn nói đến việc bóp băng thông của các nhà mạng hiện nay, mà nói chính xác là nhà mạng VT. Trong năm 2012 VT đã 2 lần bóp băng thông gói MCTD cà MIMAX mà không thông báo khiến mình rất bức xúc. Lần đầu tiên là ngày 20/10 và lần 2 là ngày 23/11, người dùng cảm giác đuối lý bởi vì chả có sự cam kết nào cả, kể cả khi công bô băng thông dịch vụ thì nói mù mờ là sau khi khách hàng sử dụng hết mức cước ưu đãi nhà mạng sẽ chuyển thuê báo xuống 2G chư không nói rỏ là sẻ bop xuống còn bao nhiu. Trc khi bị bóp băng thông mình có thể chịu khó cày mặc dù mạng không mạnh lắm nhưng 512kb/s nói chung cũng đủ dùng nhưng chẳng bao lâu thì bị bóp xuống còn 256kb/s thôi.Quá đáng hơn là từ 256k lại tiếp tục bóp xuống còn 135kb thôi...ko hỉu nhà mạng cung cấp băng thông như thế có thể dùng làm được j nưa.

=> Từ các thắc mắc cũng như bất cập như trên các bạn cũng hiểu tại sao lại có các phong trào bẻ khóa hack băng thông rồi đúng không...đâu có trách ai được..
 

shindoknight

New Member
Mình nghĩ cần nhất chính là có thêm gói cước thuê bao tháng như adsl, dù đắt hơn tí vd như 250k 300k tốc độ 4Mbps, 5 Mbpschẳng hạn nhưng người dùng đỡ ức chế hơn.
 
vậy chõ mình chắc cũng không có 3g rùi

mới mua dcom mang về quê sài mà thế này thì không ổn

càn ở 3g: tốc độ và rẻ
 

trungkienairvn

New Member
mình cũng chả hiểu cái tốc độ 135kbps dùng để làm cái gì nữa ! nói thật nó còn tệ hơn cái modem dial hồi mình còn nhỏ xíu xài ! thời đó thẻ 100k xài được 21 tiếng ! nếu 135 kbps thì sao không dẹp luôn cái thuê bao cho rồi ! 40k/tháng xài hết 500 Mb rồi để đó cho nó có hình thức ! nói thiệt là ức chế thằng Viettel lắm rồi ! nhận định riêng thôi !
 

Kiến thức bôn ba

Các chủ đề có liên quan khác
Tạo bởi Tiêu đề Blog Lượt trả lời Ngày
T Hoàn thiện công tác hậu cần phục vụ đơn hàng của khách hàng tổ chức tại công ty TNHH dịch vụ máy và động cơ Đông Dương Luận văn Kinh tế 0
D Quản trị quan hệ khách hàng tại Ngân hàng Á Châu - PGD Tây Đô chi nhánh Cần Thơ Quản trị PR 0
D Phân tích thực trạng hoạt động quản trị quan hệ khách hàng tại siêu thị Co.opmart Cần Thơ Quản trị PR 0
N Cuối tuần này có hội nghị khách hàng gì gì đó ở Bến Ninh Kiều, Cần Thơ Tài chính, Chứng khoán 0
N Khi xem xét cho vay đối với những khách hàng Quỷ Tín Dụng cần quan tâm tới những yếu tố nào Hỏi đáp, chia sẻ kiến thức kinh tế 0
P Cần mua phần mềm quản lý quan hệ khách hàng? có đơn vị nào cung cấp và hỗ trợ trực tiếp được không? Hỏi đáp, chia sẻ kiến thức kinh tế 0
Q Để thu hút được khách hàng,nhân viên môi giới chứng khoán cần có những kỹ năng gì? Hỏi đáp, chia sẻ kiến thức kinh tế 0
F Nghiên cứu xu hướng hành vi sử dụng máy bán hàng tự động của khách hàng khu vực trường học - Bệnh viện tại Cần Thơ Tài liệu chưa phân loại 0
S Sai lầm cần tránh khi giao dịch với khách hàng Tài liệu chưa phân loại 0
H Nhận thức về dịch vụ khách hàng, các biện pháp cần thiết để dịch vụ khách hàng thực sự trở thành một công cụ cạnh tranh của Việt Nam Tài liệu chưa phân loại 0

Các chủ đề có liên quan khác

Top