Download Khóa luận Một số giải pháp Marketing nhằm đẩy mạnh tiêu thụ sản phẩm ở công ty cổ phần tin học Tín Khang
MỤC LỤC
MỞ ĐẦU . 1
CHƢƠNG 1: LÝ LUẬN VỀ TIÊU THỤ SẢN PHẨM VÀ HOẠT ĐỘNG
MARKETING TRONG TIÊU THỤ SẢN PHẨM. . 2
1.1. Khái niệm và vai trò của tiêu thụ sản phẩm trong hoạt đ ộng của doanh nghiệp . 2
1.1.1. Khái niệm . 2
1.1.2. Vai trò của công tác tiêu thụ sản phẩm đối với hoạt động sản xuất kinh
doanh của doanh nghiệp. . 3
1.2. Marketing và hoạt động Marketing trong việc đẩy mạnh tiêu thụ sản phẩm . 4
1.2.1. Khái niệm marketing và những khái niệm có liên quan . 4
1.2.2. Vai trò của hoạt động Marketing trong việc đẩy mạnh tiêu thụ sản phẩm . 10
1.3. Nội dung của hoạt động Marketing trong việc đẩy mạnh khả năng tiêu thụ sản
phẩm . 13
1.3.1. Nghiên cứu và dự báo thị trường . 13
1.3.2. Nội dung nghiên cứu thị trường . 13
1.3.3. Xây dựng chiến lược sản phẩm . 16
1.3.4. Chiến lược giá cả . 25
1.3.5. Chiến lược phân phối sản phẩm . 32
1.3.6. Các quyết định xúc tiến hỗn hợp . 34
CHƢƠNG 2: THỰC TRẠNG VỀ SẢN XUẤT KINH DOANH VÀ MỘT SỐ
GIẢI PHÁP MARKETING NHẰM ĐẨY MẠNH TIÊU THỤ SẢN PHẨM
Ở CÔNG TY CỔ PHẦN TIN HỌC TÍN KHANG . 41
2.1. Tổng quan về công ty . 41
2.1.1. Quá trình hình thành và phát triển của công ty. . 41
2.1.2. Ngành nghề lĩnh vực kinh doanh của công ty: . 42
2.1.3. Sơ đồ bộ máy tổ chức . 43
2.2. Tình hình hoạt động kinh doanh của công ty Cổ phần tin học Tín Khang . 45
2.2.1. Hiệu quả kinh doanh của doanh nghiệp . 45
2.2.2. Thực trạng tình hình tiêu thụ sản phẩm ở công ty cổ phần tin học Tín Khang. . 49
2.2.2.1. Thị trường các sản phẩm mà công ty cung cấp hiện nay . 49
2.2.2.2. Đối thủ cạnh tranh của công ty . 51
2.2.3. Tình hình hoạt động Marketing ở Công ty Cổ phần Tin học Tín Khang hiện
nay . 52
2.2.4. Chính sách về sản phẩm của công ty . 54
2.2.5. Chính sách giá cả của công ty . 57
2.2.6. Mạng lưới phân phối sản phẩm của doanh nghiệp . 57
2.2.7. Chiến lược xúc tiến hỗn hợp . 60
2.2.8. Những tồn tại và hạn chế của doanh nghiệp . 61
2.3.1. Thành lập phòng Marketing riêng trong công ty. . 63
2.3.2. Xây dựng chính sách về sản phẩm . 64
2.3.3. Xây dựng chính sách về giá cả . 65
2.3.4. Tăng cường công tác nghiên cứu thị trường . 65
2.3.5. Đẩy mạnh chính sách giao tiếp và khuyếch trương . 67
2.3.6. Nâng cao chất lượng nguồn nhân sự. . 68
2.3.7. Duy trì và mở rộng thị phần tiêu thụ sản phẩm . 69
2.3.8. Cung cấp dịch vụ sau bán hàng . 70
++ Ai muốn tải bản DOC Đầy Đủ thì Trả lời bài viết này, mình sẽ gửi Link download cho!
ty có thể có được sản phẩm mới bằng hai cách. Một là, có thể kiếm ở ngoài, tức là
mua toàn bộ của một công ty nào đó như mua bằng sáng chế hay giấy phép sản
xuất hàng hoá của người khác. Thứ hai là thành lập một bộ phận tự nghiên cứu và
thiết kế. Trong phần này chúng ta chỉ đề cập đến vấn đề thiết kế sản phẩm mới.
Thiết kế và cung ứng sản phẩm mới là một việc làm cần thiết nhưng cũng rất mạo
hiểm vì chúng có thể thất bại do những nguyên nhân khác nhau. Vì vậy để hạn chế
bớt các rủi ro các chuyên gia - những người sáng tạo ra sản phẩm mới phải tuân
thủ nghiêm ngặt các bước trong qúa trình đưa ra sản phẩm mới. Quá trình này bao
gồm các giai đoạn: hình thành ý tưởng, lựa chọn ý tưởng; soạn thảo dự án và kiểm
Giải pháp Marketing đẩy mạnh tiêu thụ sản phẩm ở Công ty Cổ phần Tin học Tín Khang
Sinh viên: Vũ Hồng Nhung Trường Đại học Dân lập Hải Phòng
Lớp QT1101N 35
tra; soạn thảo chiến lược Marketing; phân tích khả năng sản xuất và tiêu thụ; thiết
kế sản phẩm; thử nghiệm trong điều kiện thị trường và triển khai sản xuất đại trà.
Tóm lại việc đưa sản phẩm mới ra thị trường là đòi hỏi tất yếu của sự nảy sinh
nhu cầu. Việc thử nghiệm sản phẩm mới có thể thất bại. Mức độ rủi ro cao, liên
quan đến việc đổi mới rất lớn nhưng lợi ích vật chất gắn liền với nó cũng rất lớn.
Sự đảm bảo thành công cho hoạt động đổi mới là việc xây dựng một cơ cấu tổ
chức lành mạnh để nghiên cứu những ý tưởng về hàng hoá mới, tiến hành nghiên
cứu nghiêm túc và thông qua những quyết định có căn cứ cho từng giai đoạn sáng
tạo ra sản phẩm mới.
1.3. 4. Chiến lược giá cả.
1.3.4.1. Chiến lược giá và nội dung:
Chiến lược về giá là bao gồm tất cả các quyết định về giá mà nhà quản trị phải
soạn thảo và tổ chức để đạt được mục tiêu mà doanh nghiệp theo đuổi. Nó chứa
đựng nhiều vấn đề hơn là đề xuất mức giá.
Chiến lược mức giá bao gồm những nội dung cơ bản sau:
- Nắm bắt và xác định một cách chính xác mức độ ảnh hưởng của các nhân tố
tác động đến các quyết định về giá.
- Xác định mức giá bán, giá chào hàng, giá chiết khấu, giá sản phẩm mới,
khung giá, giá giới hạn thời hạn thanh toán… Đó là việc xác định mức giá cụ thể
cho từng mặt hàng, từng kiểu kênh phân phối, thời gian và địa điểm tiêu thụ,
cách thanh toán.
- Ra quyết định thay đổi giá bao gồm các quyết định điều chỉnh và thay đổi
giá theo môi trường kinh doanh luôn biến đổi.
- Lựa chọn những ứng xử thích hợp trước những hoạt động cạnh tranh qua giá
của đối thủ cạnh tranh.
1.3.4.2. Phương pháp định giá:
* Tính giá theo phương pháp chi phí bình quân:
Giải pháp Marketing đẩy mạnh tiêu thụ sản phẩm ở Công ty Cổ phần Tin học Tín Khang
Sinh viên: Vũ Hồng Nhung Trường Đại học Dân lập Hải Phòng
Lớp QT1101N 36
Đây là phương pháp tính giá đơn giản nhất là tính thêm một khoản tăng vào
giá thành của hàng hoá. Phương pháp này vẫn được sử dụng rất phổ biến vì những
nguyên nhân sau: thứ nhất là những người bán biết nhiều về chi phí hơn là về nhu
cầu gắn giá với chi phí người bán có thể đơn giản hoá cho mình được vấn đề về giá
cả. Người đó sẽ không phải luôn điều chỉnh giá theo biến động của nhu cầu; thứ
hai là nếu phương pháp này được tất cả các công ty sử dụng thì giá của họ chắc
chắn sẽ không giống nhau, cho nên sự cạnh tranh giá cả chỉ còn ở mức tối thiểu;
thứ ba là nhiều người cho rằng phương pháp tính chi phí bình quân cộng lãi công
bằng hơn cả đối với cả người mua và người bán. Khi nhu cầu cao người bán không
o ép người mua và đồng thời có khả năng thu được định mức lợi nhuận công bằng
trên số vốn đầu tư. Tuy nhiên phương pháp này không tính đến những đặc điểm
của nhu cầu hiện tại và cạnh tranh. Vì vậy, không cho phép định ra giá tối ưu.
Tính giá dựa trên cơ sơ phân tích điều kiện hoà vốn và đảm bảo lợi nhuận
mục tiêu.
Một trong những phương pháp hình thành giá cả trên cơ sở chi phí là phương
pháp tính có đảm bảo lợi nhuận mục tiêu. Phương pháp này đòi hỏi các phương án
giá khác nhau, ảnh hưởng của chúng đối với khối lượng tiêu thụ cần thiết để vượt
qua mức hoà vốn và thu được lợi nhuận mục tiêu, cũng như phân tích xác suất để
đạt được tất cả những điều đó với từng mức hàng hoá có thể.
* Xác định giá trên cơ sở giá trị cảm nhận.
Doanh nghiệp định giá của sản phẩm căn cứ vào cảm nhận của người mua
chứ không phải căn cứ vào chi phí để sản xuất ra sản phẩm. Khi sử dụng phương
pháp này công ty phải phát hiện những ý niệm giá trị nào đó có trong ý thức của
người tiêu dùng về hàng hoá của đối thủ cạnh tranh. Đôi khi có thể đặt câu hỏi
người mua sẵn sàng chi tiêu nhiều tiền thế nào cho mỗi mức độ lợi ích kèm theo
hàng bán. Nếu công ty đặt giá hàng hoá quá cao so với giá trị cảm nhận của khách
hàng thì hàng hoá của công ty sẽ bán chậm trên thị trường. Ngược lại nếu công ty
định giá quá thấp hàng hoá của mình so với giá trị cảm nhận của khách hàng thì
Giải pháp Marketing đẩy mạnh tiêu thụ sản phẩm ở Công ty Cổ phần Tin học Tín Khang
Sinh viên: Vũ Hồng Nhung Trường Đại học Dân lập Hải Phòng
Lớp QT1101N 37
hàng hoá của công ty sẽ bán chạy trên thị trường nhưng đem về cho công ty lợi
nhuận ít hơn mức đáng lẽ có thể đạt được với mức giá nâng cao hơn ngang với
mức giá trị của chúng trong ý niệm người mua. Nhưng việc xác định giá trị cảm
nhận của người tiêu dùng về hàng hoá là không phải dễ dàng và giá trị cảm nhận
này còn khác nhau đối với mỗi người phụ thuộc vào từng yếu tố. Do vậy doanh
nghiệp phải thực hiện tốt hoạt động của hệ thống Marketing mix để vừa tìm hiểu,
xác định giá trị cảm nhận của khách hàng, đồng thời cũng tác động đến sự cảm
nhận này.
* Xác định giá cả của hàng hoá căn cứ vào mức giá hiện hành.
Khi xác định mức giá cả dựa vào mức hiện hành chủ yếu công ty dựa vào giá
của đối thủ cạnh tranh và ít quan tâm đến các chỉ tiêu chi phí hay nhu cầu. Công ty
có thể định giá thấp hay cao hơn giá của đối thủ cạnh tranh chính. Phương pháp
hình thành giá trên cơ sở mức giá hiện hành được áp dụng khá phổ biến trong
trường hợp khó định lượng được tính co giãn của cung cầu. Nguyên nhân là công
ty cho rằng mức giá hiện hành là sự thể hiện quyết định sáng suốt của tập thể
ngành. Ngoài ra họ còn cho rằng lấy giá theo giá hiện hành có nghĩa là duy trì
trạng thái cân bằng bình thường trong ngành.
* Xác định giá trên cơ sở đấu thầu kín.
cách hình thành giá cạnh tranh được áp dụng trong những trường hợp
các công ty đang tranh giành nhau nhận đấu thầu trong quá trình đấu thầu. Trong
những tình huống như vậy công ty xuất phát từ những dự kiến giá chào hàng của
đối thủ cạnh tranh chứ không phải từ mối tương quan giá cả đó và các chỉ ti...
Download Khóa luận Một số giải pháp Marketing nhằm đẩy mạnh tiêu thụ sản phẩm ở công ty cổ phần tin học Tín Khang miễn phí
MỤC LỤC
MỞ ĐẦU . 1
CHƢƠNG 1: LÝ LUẬN VỀ TIÊU THỤ SẢN PHẨM VÀ HOẠT ĐỘNG
MARKETING TRONG TIÊU THỤ SẢN PHẨM. . 2
1.1. Khái niệm và vai trò của tiêu thụ sản phẩm trong hoạt đ ộng của doanh nghiệp . 2
1.1.1. Khái niệm . 2
1.1.2. Vai trò của công tác tiêu thụ sản phẩm đối với hoạt động sản xuất kinh
doanh của doanh nghiệp. . 3
1.2. Marketing và hoạt động Marketing trong việc đẩy mạnh tiêu thụ sản phẩm . 4
1.2.1. Khái niệm marketing và những khái niệm có liên quan . 4
1.2.2. Vai trò của hoạt động Marketing trong việc đẩy mạnh tiêu thụ sản phẩm . 10
1.3. Nội dung của hoạt động Marketing trong việc đẩy mạnh khả năng tiêu thụ sản
phẩm . 13
1.3.1. Nghiên cứu và dự báo thị trường . 13
1.3.2. Nội dung nghiên cứu thị trường . 13
1.3.3. Xây dựng chiến lược sản phẩm . 16
1.3.4. Chiến lược giá cả . 25
1.3.5. Chiến lược phân phối sản phẩm . 32
1.3.6. Các quyết định xúc tiến hỗn hợp . 34
CHƢƠNG 2: THỰC TRẠNG VỀ SẢN XUẤT KINH DOANH VÀ MỘT SỐ
GIẢI PHÁP MARKETING NHẰM ĐẨY MẠNH TIÊU THỤ SẢN PHẨM
Ở CÔNG TY CỔ PHẦN TIN HỌC TÍN KHANG . 41
2.1. Tổng quan về công ty . 41
2.1.1. Quá trình hình thành và phát triển của công ty. . 41
2.1.2. Ngành nghề lĩnh vực kinh doanh của công ty: . 42
2.1.3. Sơ đồ bộ máy tổ chức . 43
2.2. Tình hình hoạt động kinh doanh của công ty Cổ phần tin học Tín Khang . 45
2.2.1. Hiệu quả kinh doanh của doanh nghiệp . 45
2.2.2. Thực trạng tình hình tiêu thụ sản phẩm ở công ty cổ phần tin học Tín Khang. . 49
2.2.2.1. Thị trường các sản phẩm mà công ty cung cấp hiện nay . 49
2.2.2.2. Đối thủ cạnh tranh của công ty . 51
2.2.3. Tình hình hoạt động Marketing ở Công ty Cổ phần Tin học Tín Khang hiện
nay . 52
2.2.4. Chính sách về sản phẩm của công ty . 54
2.2.5. Chính sách giá cả của công ty . 57
2.2.6. Mạng lưới phân phối sản phẩm của doanh nghiệp . 57
2.2.7. Chiến lược xúc tiến hỗn hợp . 60
2.2.8. Những tồn tại và hạn chế của doanh nghiệp . 61
2.3.1. Thành lập phòng Marketing riêng trong công ty. . 63
2.3.2. Xây dựng chính sách về sản phẩm . 64
2.3.3. Xây dựng chính sách về giá cả . 65
2.3.4. Tăng cường công tác nghiên cứu thị trường . 65
2.3.5. Đẩy mạnh chính sách giao tiếp và khuyếch trương . 67
2.3.6. Nâng cao chất lượng nguồn nhân sự. . 68
2.3.7. Duy trì và mở rộng thị phần tiêu thụ sản phẩm . 69
2.3.8. Cung cấp dịch vụ sau bán hàng . 70
++ Ai muốn tải bản DOC Đầy Đủ thì Trả lời bài viết này, mình sẽ gửi Link download cho!
Tóm tắt nội dung:
chương trình đưa ra sản phẩm mới của mình. Côngty có thể có được sản phẩm mới bằng hai cách. Một là, có thể kiếm ở ngoài, tức là
mua toàn bộ của một công ty nào đó như mua bằng sáng chế hay giấy phép sản
xuất hàng hoá của người khác. Thứ hai là thành lập một bộ phận tự nghiên cứu và
thiết kế. Trong phần này chúng ta chỉ đề cập đến vấn đề thiết kế sản phẩm mới.
Thiết kế và cung ứng sản phẩm mới là một việc làm cần thiết nhưng cũng rất mạo
hiểm vì chúng có thể thất bại do những nguyên nhân khác nhau. Vì vậy để hạn chế
bớt các rủi ro các chuyên gia - những người sáng tạo ra sản phẩm mới phải tuân
thủ nghiêm ngặt các bước trong qúa trình đưa ra sản phẩm mới. Quá trình này bao
gồm các giai đoạn: hình thành ý tưởng, lựa chọn ý tưởng; soạn thảo dự án và kiểm
Giải pháp Marketing đẩy mạnh tiêu thụ sản phẩm ở Công ty Cổ phần Tin học Tín Khang
Sinh viên: Vũ Hồng Nhung Trường Đại học Dân lập Hải Phòng
Lớp QT1101N 35
tra; soạn thảo chiến lược Marketing; phân tích khả năng sản xuất và tiêu thụ; thiết
kế sản phẩm; thử nghiệm trong điều kiện thị trường và triển khai sản xuất đại trà.
Tóm lại việc đưa sản phẩm mới ra thị trường là đòi hỏi tất yếu của sự nảy sinh
nhu cầu. Việc thử nghiệm sản phẩm mới có thể thất bại. Mức độ rủi ro cao, liên
quan đến việc đổi mới rất lớn nhưng lợi ích vật chất gắn liền với nó cũng rất lớn.
Sự đảm bảo thành công cho hoạt động đổi mới là việc xây dựng một cơ cấu tổ
chức lành mạnh để nghiên cứu những ý tưởng về hàng hoá mới, tiến hành nghiên
cứu nghiêm túc và thông qua những quyết định có căn cứ cho từng giai đoạn sáng
tạo ra sản phẩm mới.
1.3. 4. Chiến lược giá cả.
1.3.4.1. Chiến lược giá và nội dung:
Chiến lược về giá là bao gồm tất cả các quyết định về giá mà nhà quản trị phải
soạn thảo và tổ chức để đạt được mục tiêu mà doanh nghiệp theo đuổi. Nó chứa
đựng nhiều vấn đề hơn là đề xuất mức giá.
Chiến lược mức giá bao gồm những nội dung cơ bản sau:
- Nắm bắt và xác định một cách chính xác mức độ ảnh hưởng của các nhân tố
tác động đến các quyết định về giá.
- Xác định mức giá bán, giá chào hàng, giá chiết khấu, giá sản phẩm mới,
khung giá, giá giới hạn thời hạn thanh toán… Đó là việc xác định mức giá cụ thể
cho từng mặt hàng, từng kiểu kênh phân phối, thời gian và địa điểm tiêu thụ,
cách thanh toán.
- Ra quyết định thay đổi giá bao gồm các quyết định điều chỉnh và thay đổi
giá theo môi trường kinh doanh luôn biến đổi.
- Lựa chọn những ứng xử thích hợp trước những hoạt động cạnh tranh qua giá
của đối thủ cạnh tranh.
1.3.4.2. Phương pháp định giá:
* Tính giá theo phương pháp chi phí bình quân:
Giải pháp Marketing đẩy mạnh tiêu thụ sản phẩm ở Công ty Cổ phần Tin học Tín Khang
Sinh viên: Vũ Hồng Nhung Trường Đại học Dân lập Hải Phòng
Lớp QT1101N 36
Đây là phương pháp tính giá đơn giản nhất là tính thêm một khoản tăng vào
giá thành của hàng hoá. Phương pháp này vẫn được sử dụng rất phổ biến vì những
nguyên nhân sau: thứ nhất là những người bán biết nhiều về chi phí hơn là về nhu
cầu gắn giá với chi phí người bán có thể đơn giản hoá cho mình được vấn đề về giá
cả. Người đó sẽ không phải luôn điều chỉnh giá theo biến động của nhu cầu; thứ
hai là nếu phương pháp này được tất cả các công ty sử dụng thì giá của họ chắc
chắn sẽ không giống nhau, cho nên sự cạnh tranh giá cả chỉ còn ở mức tối thiểu;
thứ ba là nhiều người cho rằng phương pháp tính chi phí bình quân cộng lãi công
bằng hơn cả đối với cả người mua và người bán. Khi nhu cầu cao người bán không
o ép người mua và đồng thời có khả năng thu được định mức lợi nhuận công bằng
trên số vốn đầu tư. Tuy nhiên phương pháp này không tính đến những đặc điểm
của nhu cầu hiện tại và cạnh tranh. Vì vậy, không cho phép định ra giá tối ưu.
Tính giá dựa trên cơ sơ phân tích điều kiện hoà vốn và đảm bảo lợi nhuận
mục tiêu.
Một trong những phương pháp hình thành giá cả trên cơ sở chi phí là phương
pháp tính có đảm bảo lợi nhuận mục tiêu. Phương pháp này đòi hỏi các phương án
giá khác nhau, ảnh hưởng của chúng đối với khối lượng tiêu thụ cần thiết để vượt
qua mức hoà vốn và thu được lợi nhuận mục tiêu, cũng như phân tích xác suất để
đạt được tất cả những điều đó với từng mức hàng hoá có thể.
* Xác định giá trên cơ sở giá trị cảm nhận.
Doanh nghiệp định giá của sản phẩm căn cứ vào cảm nhận của người mua
chứ không phải căn cứ vào chi phí để sản xuất ra sản phẩm. Khi sử dụng phương
pháp này công ty phải phát hiện những ý niệm giá trị nào đó có trong ý thức của
người tiêu dùng về hàng hoá của đối thủ cạnh tranh. Đôi khi có thể đặt câu hỏi
người mua sẵn sàng chi tiêu nhiều tiền thế nào cho mỗi mức độ lợi ích kèm theo
hàng bán. Nếu công ty đặt giá hàng hoá quá cao so với giá trị cảm nhận của khách
hàng thì hàng hoá của công ty sẽ bán chậm trên thị trường. Ngược lại nếu công ty
định giá quá thấp hàng hoá của mình so với giá trị cảm nhận của khách hàng thì
Giải pháp Marketing đẩy mạnh tiêu thụ sản phẩm ở Công ty Cổ phần Tin học Tín Khang
Sinh viên: Vũ Hồng Nhung Trường Đại học Dân lập Hải Phòng
Lớp QT1101N 37
hàng hoá của công ty sẽ bán chạy trên thị trường nhưng đem về cho công ty lợi
nhuận ít hơn mức đáng lẽ có thể đạt được với mức giá nâng cao hơn ngang với
mức giá trị của chúng trong ý niệm người mua. Nhưng việc xác định giá trị cảm
nhận của người tiêu dùng về hàng hoá là không phải dễ dàng và giá trị cảm nhận
này còn khác nhau đối với mỗi người phụ thuộc vào từng yếu tố. Do vậy doanh
nghiệp phải thực hiện tốt hoạt động của hệ thống Marketing mix để vừa tìm hiểu,
xác định giá trị cảm nhận của khách hàng, đồng thời cũng tác động đến sự cảm
nhận này.
* Xác định giá cả của hàng hoá căn cứ vào mức giá hiện hành.
Khi xác định mức giá cả dựa vào mức hiện hành chủ yếu công ty dựa vào giá
của đối thủ cạnh tranh và ít quan tâm đến các chỉ tiêu chi phí hay nhu cầu. Công ty
có thể định giá thấp hay cao hơn giá của đối thủ cạnh tranh chính. Phương pháp
hình thành giá trên cơ sở mức giá hiện hành được áp dụng khá phổ biến trong
trường hợp khó định lượng được tính co giãn của cung cầu. Nguyên nhân là công
ty cho rằng mức giá hiện hành là sự thể hiện quyết định sáng suốt của tập thể
ngành. Ngoài ra họ còn cho rằng lấy giá theo giá hiện hành có nghĩa là duy trì
trạng thái cân bằng bình thường trong ngành.
* Xác định giá trên cơ sở đấu thầu kín.
cách hình thành giá cạnh tranh được áp dụng trong những trường hợp
các công ty đang tranh giành nhau nhận đấu thầu trong quá trình đấu thầu. Trong
những tình huống như vậy công ty xuất phát từ những dự kiến giá chào hàng của
đối thủ cạnh tranh chứ không phải từ mối tương quan giá cả đó và các chỉ ti...