baby_uyen2003
New Member
I.Phần mềm Online Office
Phần mềm Online - Office là một hệ thống tương tác thông minh phục vụ công tác quản trị điều hành doanh nghề "ONLINE".Thông qua các công cụ được tích hợp trong phần mềm các thành viên trong doanh nghề sử dụng một phương tiện tương tác thông minh trong các hoạt động hàng ngày, từ trao đổi, xử lý công việc, sẻ chia thông tin về các dự án, kế hoạch và quỹ làm chuyện cá nhân, cho đến tiếp cận khách hàng. Công cụ nổi bật nhất là liên kết các thành viên làm chuyện theo nhóm, giúp các thành viên tham gia xử lý một dòng công chuyện nắm bắt rõ ràng, kịp thời, nhanh chóng do thông tin được cập nhật thường xuyên, tổ chức khoa học.
II. Chín mục tiêu của phần mềm Online Office
1. Dễ triển khai, dễ sử dụng
2. Hiệu quả đem lại rõ ràng, nhanh chóng
3. Tìm kiếm, truy xuất thông tin dễ dàng
4. Tạo môi trường trao đổi ý kiến, thảo luận, sẻ chia thông tin rộng lớn rãi, nhanh chóng, đầy đủ, kịp thời (gian) góp phần rất tích cực trong chuyện phát triển văn hóa doanh nghiệp. Người dùng có thời cơ giao tiếp với nhau, hiểu biết, gần gũi nhau hơn, lãnh đạo có thể truyền đạt được thông điệp của mình cho các nhân viên một cách nhanh chóng và dễ dàng nhất
5. Cung cấp cho người dùng khả năng làm chuyện từ xa, xoá bỏ khoảng cách địa lý: chỉ cần kết nối Internet là người dùng có thể tham gia vào hệ thống và làm chuyện như tại doanh nghề của mình cho dù họ đang ở nhà hay đi công tác nước ngoài
6. Nâng cao kỹ năng ứng dụng và sử dụng các công cụ CNTT, tạo nên một phong cách làm chuyện chuyên nghề và hiệu quả trong môi trường IT. Đồng thời (gian) tạo sự thay đổi tích cực trong các nhận thức, quy trình xử lý thông tin, xử lý công việc của tất cả thành viên trong doanh nghiệp
7. Tất cả thông tin doanh nghề phải tập trung trên một máy chủ và Hệ thống tổ chức thông tin phải tuyệt cú đối an toàn.
8. Mỗi thành viên trong doanh nghề là một "nhân viên điện tử"
9. Phát triển thêm những chức năng, công cụ theo đơn đặt hàng của khách hàng
Vui lòng xem thêm tại site
Phần mềm Online - Office là một hệ thống tương tác thông minh phục vụ công tác quản trị điều hành doanh nghề "ONLINE".Thông qua các công cụ được tích hợp trong phần mềm các thành viên trong doanh nghề sử dụng một phương tiện tương tác thông minh trong các hoạt động hàng ngày, từ trao đổi, xử lý công việc, sẻ chia thông tin về các dự án, kế hoạch và quỹ làm chuyện cá nhân, cho đến tiếp cận khách hàng. Công cụ nổi bật nhất là liên kết các thành viên làm chuyện theo nhóm, giúp các thành viên tham gia xử lý một dòng công chuyện nắm bắt rõ ràng, kịp thời, nhanh chóng do thông tin được cập nhật thường xuyên, tổ chức khoa học.
II. Chín mục tiêu của phần mềm Online Office
1. Dễ triển khai, dễ sử dụng
2. Hiệu quả đem lại rõ ràng, nhanh chóng
3. Tìm kiếm, truy xuất thông tin dễ dàng
4. Tạo môi trường trao đổi ý kiến, thảo luận, sẻ chia thông tin rộng lớn rãi, nhanh chóng, đầy đủ, kịp thời (gian) góp phần rất tích cực trong chuyện phát triển văn hóa doanh nghiệp. Người dùng có thời cơ giao tiếp với nhau, hiểu biết, gần gũi nhau hơn, lãnh đạo có thể truyền đạt được thông điệp của mình cho các nhân viên một cách nhanh chóng và dễ dàng nhất
5. Cung cấp cho người dùng khả năng làm chuyện từ xa, xoá bỏ khoảng cách địa lý: chỉ cần kết nối Internet là người dùng có thể tham gia vào hệ thống và làm chuyện như tại doanh nghề của mình cho dù họ đang ở nhà hay đi công tác nước ngoài
6. Nâng cao kỹ năng ứng dụng và sử dụng các công cụ CNTT, tạo nên một phong cách làm chuyện chuyên nghề và hiệu quả trong môi trường IT. Đồng thời (gian) tạo sự thay đổi tích cực trong các nhận thức, quy trình xử lý thông tin, xử lý công việc của tất cả thành viên trong doanh nghiệp
7. Tất cả thông tin doanh nghề phải tập trung trên một máy chủ và Hệ thống tổ chức thông tin phải tuyệt cú đối an toàn.
8. Mỗi thành viên trong doanh nghề là một "nhân viên điện tử"
9. Phát triển thêm những chức năng, công cụ theo đơn đặt hàng của khách hàng
Vui lòng xem thêm tại site
You must be registered for see links
, rất mong được phục vụ anh em trên diễn đàn.