thangngaydaukho_nguoitoikhongyeu
New Member
Chia sẻ miễn phí cho các bạn tài liệu: Phân tích và đánh giá thực trạng hoạt động phát triển khách hàng sử dụng thẻ tại ngân hàng Á Châu (ACB) trong những năm qua.
Chuyên đề tốt nghiệp GVHD: GS.TS.Hoàng Đức Thân
T ôn Quỳnh Anh- Thương M ại 46B i
MỤC LỤC
DANH MỤC BẢNG, BIỂU ĐỒ, SƠ ĐỒ, PHỤ LỤCLỜI MỞ ĐẦU
CHƯƠNG 1 : NHỮNG CƠ SỞ PHÁT TRIỂN KHÁCH HÀNG SỬ DỤNG THẺ
CỦA NGÂN HÀNG Á CHÂU (ACB)
1.1. LÝ THUYẾT CHUNG VỀ THẺ NGÂN HÀNG VÀ HOẠT ĐỘNG KINH
DOANH THẺ NGÂN HÀNG…………….………………………………………. 1
1.1.1. Khái quát về thẻ ngân hàng…………………………………………………
1
1.1.2. Phân loại thẻ ngân hàng ……………………………………………………
10
1.1.3. Những yêu cầu đối với thẻ ngân hàng………………………………………
12
1.1.4. Hoạt động kinh doanh thẻ của các Ngân hàng thương mại ………………
13
1.1.4.1. Các chủ thể tham gia hoạt động kinh doanh thẻ ngân hàng…………….
13
1.1.4.2. Hoạt động phát hành thẻ……………………………………...…………
15
1.1.4.3. Hoạt động thanh toán thẻ………………………………………………..
16
1.2. KHÁCH HÀNG VÀ HOẠT ĐỘNG PHÁT TRIỂN KHÁCH HÀNG SỬ DỤNG
THẺ CỦA CÁC NGÂN HÀNG THƯƠNG MẠI………………………………
17
1.2.1. Khách hàng và sự cần thiết của phát triển khách hàng sử dụng thẻ…….
17
1.2.1.1. Khái niệm và phân loại nhóm khách hàng ……………………………...
17
1.2.1.2. Sự cần thiết của khách hàng và hoạt động phát triển khách hàng sử dụng
thẻ đối với các NHTM …………………………………………………. 18
1.2.2. Nội dung hoạt động phát triển khách hàng …………………………….…
19
1.2.2.1. Hoạt động phát triển khách hàng và các khả năng kinh doanh …………
19
1.2.2.2. Nội dung cơ bản trong hoạt động phát triển khách hàng …………….
20
1.2.2.3. Một số công cụ để phát triển khách hàng………………………………..
23
1.2.3. Yếu tố ảnh hưởng tới phát triển khách hàng sử dụng thẻ …….…………
25
1.2.3.1. Nhóm các yếu tố khách quan…………………………………………
25
1.2.3.2. Nhóm các yếu tố chủ quan………………………………………………
27
1.3. CƠ SỞ PHÁT TRIỂN KHÁCH HÀNG SỬ DỤNG THẺ CỦA ACB…………...
28
1.3.1. Quá trình hình thành và phát triển của dịch vụ thẻ ACB…………………
28
1.3.1.1. Bối cảnh thành lập và sự phát trỉển của ACB……………………...……
28
1.3.1.2. Sự ra đời và phát triển của dịch vụ thẻ………………………………….
29
1.3.2. Đặc điểm các nguồn lực của ACB……………………………………..…...
31
Dành riêng cho anh em Ketnooi, bác nào cần download miễn phí bản đầy đủ thì trả lời topic này, Nhóm Mods sẽ gửi tài liệu cho bạn qua hòm tin nhắn nhé.
- Bạn nào có tài liệu gì hay thì up lên đây chia sẻ cùng anh em.
- Ai cần tài liệu gì mà không tìm thấy ở forum, thì đăng yêu cầu down tại đây nhé:
Nhận download tài liệu miễn phí source: content/getpagecontent?id=387803&pageNumber=2&documentKindID=1
Chuyên đề tốt nghiệp GVHD: GS.TS.Hoàng Đức Thân
T ôn Quỳnh Anh- Thương M ại 46B i
MỤC LỤC
DANH MỤC BẢNG, BIỂU ĐỒ, SƠ ĐỒ, PHỤ LỤCLỜI MỞ ĐẦU
CHƯƠNG 1 : NHỮNG CƠ SỞ PHÁT TRIỂN KHÁCH HÀNG SỬ DỤNG THẺ
CỦA NGÂN HÀNG Á CHÂU (ACB)
1.1. LÝ THUYẾT CHUNG VỀ THẺ NGÂN HÀNG VÀ HOẠT ĐỘNG KINH
DOANH THẺ NGÂN HÀNG…………….………………………………………. 1
1.1.1. Khái quát về thẻ ngân hàng…………………………………………………
1
1.1.2. Phân loại thẻ ngân hàng ……………………………………………………
10
1.1.3. Những yêu cầu đối với thẻ ngân hàng………………………………………
12
1.1.4. Hoạt động kinh doanh thẻ của các Ngân hàng thương mại ………………
13
1.1.4.1. Các chủ thể tham gia hoạt động kinh doanh thẻ ngân hàng…………….
13
1.1.4.2. Hoạt động phát hành thẻ……………………………………...…………
15
1.1.4.3. Hoạt động thanh toán thẻ………………………………………………..
16
1.2. KHÁCH HÀNG VÀ HOẠT ĐỘNG PHÁT TRIỂN KHÁCH HÀNG SỬ DỤNG
THẺ CỦA CÁC NGÂN HÀNG THƯƠNG MẠI………………………………
17
1.2.1. Khách hàng và sự cần thiết của phát triển khách hàng sử dụng thẻ…….
17
1.2.1.1. Khái niệm và phân loại nhóm khách hàng ……………………………...
17
1.2.1.2. Sự cần thiết của khách hàng và hoạt động phát triển khách hàng sử dụng
thẻ đối với các NHTM …………………………………………………. 18
1.2.2. Nội dung hoạt động phát triển khách hàng …………………………….…
19
1.2.2.1. Hoạt động phát triển khách hàng và các khả năng kinh doanh …………
19
1.2.2.2. Nội dung cơ bản trong hoạt động phát triển khách hàng …………….
20
1.2.2.3. Một số công cụ để phát triển khách hàng………………………………..
23
1.2.3. Yếu tố ảnh hưởng tới phát triển khách hàng sử dụng thẻ …….…………
25
1.2.3.1. Nhóm các yếu tố khách quan…………………………………………
25
1.2.3.2. Nhóm các yếu tố chủ quan………………………………………………
27
1.3. CƠ SỞ PHÁT TRIỂN KHÁCH HÀNG SỬ DỤNG THẺ CỦA ACB…………...
28
1.3.1. Quá trình hình thành và phát triển của dịch vụ thẻ ACB…………………
28
1.3.1.1. Bối cảnh thành lập và sự phát trỉển của ACB……………………...……
28
1.3.1.2. Sự ra đời và phát triển của dịch vụ thẻ………………………………….
29
1.3.2. Đặc điểm các nguồn lực của ACB……………………………………..…...
31
Dành riêng cho anh em Ketnooi, bác nào cần download miễn phí bản đầy đủ thì trả lời topic này, Nhóm Mods sẽ gửi tài liệu cho bạn qua hòm tin nhắn nhé.
- Bạn nào có tài liệu gì hay thì up lên đây chia sẻ cùng anh em.
- Ai cần tài liệu gì mà không tìm thấy ở forum, thì đăng yêu cầu down tại đây nhé:
Nhận download tài liệu miễn phí source: content/getpagecontent?id=387803&pageNumber=2&documentKindID=1