giangho_domau_choiem_dotinh1995
New Member
Link tải luận văn miễn phí cho ae Kết Nối
I. TỔNG QUAN THỊ TRƯỜNG
1. Tiềm năng của thị trường
Như chúng ta đã biết với cuộc sống hiện nay, thì nhu cầu của người dân không còn
là ăn no mặc ấm nữa mà là ăn ngon mặc đẹp. Bên cạnh đó một nhu cầu nữa mà được
người dân rất rất quan tâm đó là sức khỏe, không chỉ quan tâm đến sức khỏe của bản thân
mà họ còn quan tâm đến sức khỏe của con cái, cha mẹ của họ…Biểu đồ sau đây cho thấy
mức chi tiêu của người dân vào các nhu cầu:
Cơ cấu chi tiêu của nhóm thu nhập
trung bình- khá của Việt Nam trong năm 2007
45.8%
4.3%
5.1%
10.8%
5.8% 15.6%
6.2%
2.9%
3.5%
Chi ăn uống
Thời trang
Nhà, điện nước
Thiết bị gia đình
Y tế
Đi lại
Giác dục
Giải trí
Dịch vụ khác
Ket-noi.com kho tai lieu mien phi Ket-noi.com kho tai lieu mien phiGVHD: NGUYỄN THỊ THU HƯƠNG
SVTT: NGUYỄN QUỲNH NGỌC Trang 2
Mức chi tiêu của họ vào y tế là 5,8% (năm 2007), tới nay chắc chắn phần này đã
nhiều hơn. Do kinh tế ngày càng phát triển dẫn đến nhu cầu ngày càng tăng. Nhìn vào
biểu đồ thu nhập sau ta sẽ thấy thu nhập của người dân ngày càng tăng, điều này cho thấy
họ chi tiêu mạnh hơn về việc chăm sóc sức khỏe của họ và người thân. Vì ai trong chúng
ta cũng biết sức khỏe là rất quan trọng. Vì nó là nền tảng cơ bản của chúng ta trong mọi
công việc.
0
200000
400000
600000
800000
1000000
1200000
1400000
1600000
2005 2007 2009
Thu nhập bình quân đầu người nhóm
thu nhập trung bình - khá của Việt Nam trong năm 2007 - 2008GVHD: NGUYỄN THỊ THU HƯƠNG
SVTT: NGUYỄN QUỲNH NGỌC Trang 3
Bên cạnh đó còn một số thuận lợi nữa khi gia nhập vào thị trường này đó là:
Số lượng trẻ sinh ra trong năm 2009 của TPHCM: 72180 bé. Điều này cho
thấy đây là một thị trường rất tiềm năng và có ít đối thủ cạnh tranh. Nếu
biết cách tận dụng thì đây là nguồn lợi nhuận khổng lồ.
Nhân khẩu trong nhóm thu nhập trung bình-khá tại TPHCM năm 2007 là
3.6 tr. Thu nhập của người dân ngày càng tăng, vậy nên họ cũng chi tiêu
mạnh hơn vào các sản phẩm hay dịch vụ có chất lượng và uy tín.
Tuổi kết hôn trung bình năm 2007 của TPHCM: Nam 28.2 - Nữ 24.7 (2007
là 26.6 - 23.3). Nắm rõ được điều này sẽ giúp công ty chúng ta chủ động
hơn trong việc đào tạo nguồn lực.
2.Nhu cầu thị trường
Theo số liệu từ khảo sát nhỏ đối với 50 bà mẹ sống riêng vừa sinh con đầu lòng
trong khoảng 1 năm. Thì hầu hết họ đều có các tâm lý chung như sau:
• cảm giác lúng túng và không yên tâm trong việc chăm sóc sức khỏe của bé
và bản thân trong lần sinh đầu tiên
• Cần một người có kiến thức, biết cách chăm sóc toàn diện cho bé trong
những tháng đầu đời và cho mẹ sau khi sinh
3. Môi trường cạnh tranh
Có nhưng không gay gắt. Vì hiện nay chỉ có một vài công ty kinh doanh trong lĩnh
vực này, nhưng hầu hất họ không đầu tư đúng mức nên không tạo được uy tín. Do đó
người dân chủ yếu vẫn nhờ vào bệnh viện, mà như chúng ta cũng biết hầu hết các bệnh
viện hiện nay đều quá tải dẫn đến việc không thể cung cấp một dịch vụ hoàn hảo được.
Nên công ty ra đời trong thời gian này là hoàn toàn có lợi.
Ket-noi.com kho tai lieu mien phi Ket-noi.com kho tai lieu mien phiGVHD: NGUYỄN THỊ THU HƯƠNG
SVTT: NGUYỄN QUỲNH NGỌC Trang 4
4.Đối thủ cạnh tranh
Trực tiếp: Công ty cổ phần thế giới Nhân lực (Vinahelper)
• Tuyển dụng, đào tạo và cung cấp bảo mẫu chuyên nghiệp
• Chăm sóc trẻ từ sơ sinh đến 3 tuổi
• Đặt văn phòng tại Phú Mỹ Hưng
Gián tiếp:
• Công ty môi giới việc làm: không đảm bảo về kỹ năng của bảo mẫu,
thường nảy sinh chi phí bất hợp lý
• Cá nhân: Nữ hộ sinh chăm sóc tại nhà, người giữ/chăm sóc trẻ (vú em), bà
ngoại/nội
– Dễ dàng tìm kiếm
– Có nhiều kinh nghiệm
– Rủi ro cao nếu không có sự bảo đảm/giới thiệu từ người quen
– Không được đào tạo bài bản và không có kiến thức chuyên mônGVHD: NGUYỄN THỊ THU HƯƠNG
SVTT: NGUYỄN QUỲNH NGỌC Trang 5
II. GIỚI THIỆU
1. THẢO HUYỀN: “ Vì lợi ích cộng đồng”
Chúng tui xác định đây là dịch vụ hết sức cần thiết hiện nay. Và được công chúng
quan tâm rất lớn nên ngay từ khi đi vào hoạt động công ty đã đặt lợi ích của cộng đồng
lên trên hết.
2. Đơn vị đầu tiên của VN đào tạo về Bảo mẫu, Quản Gia và Chăm sóc về người bệnh
(bệnh nhân và người cao tuổi).
• Đối với phụ nữ nông thôn(đứng tuổi) : tạo ra nhiều cơ hội nghề nghiệp
• Đối với phụ nữ thành thị (thu nhập khá): giúp chủ động thời gian,cân bằng cuộc
sống.
3. Chương trình đào tạo:
• Đào tạo kỹ năng phổ thông (quản gia), chuyên sâu (bảo mẫu, chăm sóc người
bệnh)
• Được thực tập với thiết bị gia dụng hiện đại
• GV hướng dẫn có kinh nghiệm lâu năm
4. Dịch vụ bảo mẫu:
• Chăm sóc trẻ sơ sinh đến 1 tuổi.
• Được tư vấn bởi bác sĩ Vũ Hiệp Phát,bác sĩ bệnh viện Nhi Đồng 2
( thuê bác sĩ hướng dẫn)
• Kỹ năng hoàn thiện gồm lý thuyết và thực hành
• Gồm có: bảo mẫu 86 và bảo mẫu 24
Ket-noi.com kho tai lieu mien phi Ket-noi.com kho tai lieu mien phiGVHD: NGUYỄN THỊ THU HƯƠNG
SVTT: NGUYỄN QUỲNH NGỌC Trang 6
III. CHÂN DUNG KHÁCH HÀNG
1.Khách hàng mục tiêu:
Nữ
Có con đầu lòng
Sống ở Phú Mỹ Hưng,Thảo Điền và các quận nội thành TPHCM
Nhân viên văn phòng
Tổng thu nhập cả gia đình trên 2000$
Gia đình hạt nhân
Không có kinh nghiệm và thời gian chăm sóc con
Không tìm được người tin cậy để chăm sóc con
2.Khách hàng tiềm năng:
Nữ
Dự định có con đầu lòng
Sống ở Phú Mỹ Hưng,Thảo Điền và các quận nội thành TPHCM
Nhân viên văn phòng
Tổng thu nhập cả gia đình trên 2000$
Gia đình hạt nhânGVHD: NGUYỄN THỊ THU HƯƠNG
SVTT: NGUYỄN QUỲNH NGỌC Trang 7
IV. INSIGHT
Không kinh nghiệm trong việc sinh nở và chăm sóc con
Gia đình hạt nhân nên không có người chăm con
Không có thời gian chăm sóc con vì áp lực công việc
Đối với phụ nữ sinh mổ: Khó lấy lại vóc dáng ban đầu trong khi xem trọng ngoại
hình và ngại đến trung tâm thẩm mỹ
Bị trầm cảm do chưa thích nghi với vai trò mới
Khó kiếm được người chăm con vì nhiều lý do
Ket-noi.com kho tai lieu mien phi Ket-noi.com kho tai lieu mien phiGVHD: NGUYỄN THỊ THU HƯƠNG
SVTT: NGUYỄN QUỲNH NGỌC Trang 8
V. SÁNG TẠO DỊCH VỤ
1.Mô tả dịch vụ
a.Lợi ích:
• Lý tính:
– Bé mạnh khỏe, phát triển toàn diện
• Cảm tính:
– Giúp mẹ giảm e sợ về sức khỏe và những vấn đề sau
khi sinh
– San sẻ công việc chăm sóc con
b.Lý do tin tưởng
Dịch vụ của THẢO HUYỀN Dịch vụ khác
Nguồn lao động có chọn lọc Nguồn lao động ô hợp
Thời gian sát hạch nghiêm khắc Không có sát hạch hay thử thách
Đào tạo chính quy Không qua đào tạo
Nhân thân và lý lịch trong sạch Nhân thân lý lịch không rõ ràng
Không bị các bệnh truyền nhiễm Nguy cơ bệnh truyền nhiễm
Không phải e sợ về các chi phí
khác
Các chi phí khác
Dịch vụ hậu mãi kéo dài Không bao giờ có dịch vụ hậu mãi
Luôn có sẵn người thay thế Không người thay thếGVHD: NGUYỄN THỊ THU HƯƠNG
SVTT: NGUYỄN QUỲNH NGỌC Trang 9
c.Mô tả dịch vụ
Sự khác biệt
• Bảo mẫu chuyên nghiệp
• Chăm sóc toàn diện cho cả bé và mẹ
• Giờ giấc linh hoạt
• Thay đổi bảo mẫu theo yêu cầu
2.Dịch vụ bảo mẫu gồm
- Chăm và cho bé ngủ
- Tắm và giữ vệ sinh cho bé chu đáo, đúng cách
- Chơi với bé, giúp phát triển nhận thức ban đầu
- Giặt giũ, phơi phóng quần áo cho bé,nấu ăn cho bé
- Massage cho bé
- Tập cho bé có giờ giấc sinh hoạt hợp lý
- Ghi chép nhật ký về hoạt động của bé
- Thiết lập chế độ dinh dưỡng
- Dạy bé tập đi tập nói
- Tăng tối đa mức độ tương tác với mẹ
- Chăm sóc mẹ trong 4 tháng đầu
3.Giá trị cốt lõi:
• THẢO HUYỀN cùng mẹ nâng niu thiên thần nhỏ
• THẢO HUYỀN không chỉ cung cấp dịch vụ bảo mẫu chuyên nghiệp mà còn
hướng dẫn mẹ chăm sóc bé
• Những dịch vụ bảo mẫu của THẢO HUYỀN chỉ chuyên chăm sóc cho bé
LỜI MỞ ĐẦU
I. TỔNG QUAN THỊ TRƯỜNG ................................................................. 1
1. Tiềm năng của thị trường: ................................................................................. 1
2.Nhu cầu thị trường: ............................................................................................ 3
3. Môi trường cạnh tranh: ..................................................................................... 3
4.Đối thủ cạnh tranh: ............................................................................................ 3
II. GIỚI THIỆU .......................................................................................... 5
1. THẢO HUYỀN vì lợi ích cộng đồng .............................................................. 4
2. Đơn vị đầu tiên của VN đào tạo về Bảo mẫu, Quản Gia và Chăm sóc về người
bệnh (bệnh nhân và người cao tuổi). .................................................................... 4
3. Chương trình đào tạo: ....................................................................................... 4
4. Dịch vụ bảo mẫu: .............................................................................................. 4
III. CHÂN DUNG KHÁCH HÀNG ............................................................ 5
1.Khách hàng mục tiêu: ....................................................................................... 5
2.Khách hàng tiềm năng: ...................................................................................... 5
IV. INSIGHT ............................................................................................... 6
V. SÁNG TẠO DỊCH VỤ ........................................................................... 7
1.Mô tả dịch vụ ..................................................................................................... 7
2.Dịch vụ bảo mẫu gồm ........................................................................................ 8
VI. ĐỊNH HƯỚNG MARKETING MIX .................................................... 9
1. Product .............................................................................................................. 9
2. Price .................................................................................................................. 9
3. Place .................................................................................................................. 9
4. Promotion .......................................................................................................... 9
VII. KẾT LUẬN ........................................................................................ 10
Do Drive thay đổi chính sách, nên một số link cũ yêu cầu duyệt download. các bạn chỉ cần làm theo hướng dẫn.
Password giải nén nếu cần: ket-noi.com | Bấm trực tiếp vào Link để tải:
I. TỔNG QUAN THỊ TRƯỜNG
1. Tiềm năng của thị trường
Như chúng ta đã biết với cuộc sống hiện nay, thì nhu cầu của người dân không còn
là ăn no mặc ấm nữa mà là ăn ngon mặc đẹp. Bên cạnh đó một nhu cầu nữa mà được
người dân rất rất quan tâm đó là sức khỏe, không chỉ quan tâm đến sức khỏe của bản thân
mà họ còn quan tâm đến sức khỏe của con cái, cha mẹ của họ…Biểu đồ sau đây cho thấy
mức chi tiêu của người dân vào các nhu cầu:
Cơ cấu chi tiêu của nhóm thu nhập
trung bình- khá của Việt Nam trong năm 2007
45.8%
4.3%
5.1%
10.8%
5.8% 15.6%
6.2%
2.9%
3.5%
Chi ăn uống
Thời trang
Nhà, điện nước
Thiết bị gia đình
Y tế
Đi lại
Giác dục
Giải trí
Dịch vụ khác
Ket-noi.com kho tai lieu mien phi Ket-noi.com kho tai lieu mien phiGVHD: NGUYỄN THỊ THU HƯƠNG
SVTT: NGUYỄN QUỲNH NGỌC Trang 2
Mức chi tiêu của họ vào y tế là 5,8% (năm 2007), tới nay chắc chắn phần này đã
nhiều hơn. Do kinh tế ngày càng phát triển dẫn đến nhu cầu ngày càng tăng. Nhìn vào
biểu đồ thu nhập sau ta sẽ thấy thu nhập của người dân ngày càng tăng, điều này cho thấy
họ chi tiêu mạnh hơn về việc chăm sóc sức khỏe của họ và người thân. Vì ai trong chúng
ta cũng biết sức khỏe là rất quan trọng. Vì nó là nền tảng cơ bản của chúng ta trong mọi
công việc.
0
200000
400000
600000
800000
1000000
1200000
1400000
1600000
2005 2007 2009
Thu nhập bình quân đầu người nhóm
thu nhập trung bình - khá của Việt Nam trong năm 2007 - 2008GVHD: NGUYỄN THỊ THU HƯƠNG
SVTT: NGUYỄN QUỲNH NGỌC Trang 3
Bên cạnh đó còn một số thuận lợi nữa khi gia nhập vào thị trường này đó là:
Số lượng trẻ sinh ra trong năm 2009 của TPHCM: 72180 bé. Điều này cho
thấy đây là một thị trường rất tiềm năng và có ít đối thủ cạnh tranh. Nếu
biết cách tận dụng thì đây là nguồn lợi nhuận khổng lồ.
Nhân khẩu trong nhóm thu nhập trung bình-khá tại TPHCM năm 2007 là
3.6 tr. Thu nhập của người dân ngày càng tăng, vậy nên họ cũng chi tiêu
mạnh hơn vào các sản phẩm hay dịch vụ có chất lượng và uy tín.
Tuổi kết hôn trung bình năm 2007 của TPHCM: Nam 28.2 - Nữ 24.7 (2007
là 26.6 - 23.3). Nắm rõ được điều này sẽ giúp công ty chúng ta chủ động
hơn trong việc đào tạo nguồn lực.
2.Nhu cầu thị trường
Theo số liệu từ khảo sát nhỏ đối với 50 bà mẹ sống riêng vừa sinh con đầu lòng
trong khoảng 1 năm. Thì hầu hết họ đều có các tâm lý chung như sau:
• cảm giác lúng túng và không yên tâm trong việc chăm sóc sức khỏe của bé
và bản thân trong lần sinh đầu tiên
• Cần một người có kiến thức, biết cách chăm sóc toàn diện cho bé trong
những tháng đầu đời và cho mẹ sau khi sinh
3. Môi trường cạnh tranh
Có nhưng không gay gắt. Vì hiện nay chỉ có một vài công ty kinh doanh trong lĩnh
vực này, nhưng hầu hất họ không đầu tư đúng mức nên không tạo được uy tín. Do đó
người dân chủ yếu vẫn nhờ vào bệnh viện, mà như chúng ta cũng biết hầu hết các bệnh
viện hiện nay đều quá tải dẫn đến việc không thể cung cấp một dịch vụ hoàn hảo được.
Nên công ty ra đời trong thời gian này là hoàn toàn có lợi.
Ket-noi.com kho tai lieu mien phi Ket-noi.com kho tai lieu mien phiGVHD: NGUYỄN THỊ THU HƯƠNG
SVTT: NGUYỄN QUỲNH NGỌC Trang 4
4.Đối thủ cạnh tranh
Trực tiếp: Công ty cổ phần thế giới Nhân lực (Vinahelper)
• Tuyển dụng, đào tạo và cung cấp bảo mẫu chuyên nghiệp
• Chăm sóc trẻ từ sơ sinh đến 3 tuổi
• Đặt văn phòng tại Phú Mỹ Hưng
Gián tiếp:
• Công ty môi giới việc làm: không đảm bảo về kỹ năng của bảo mẫu,
thường nảy sinh chi phí bất hợp lý
• Cá nhân: Nữ hộ sinh chăm sóc tại nhà, người giữ/chăm sóc trẻ (vú em), bà
ngoại/nội
– Dễ dàng tìm kiếm
– Có nhiều kinh nghiệm
– Rủi ro cao nếu không có sự bảo đảm/giới thiệu từ người quen
– Không được đào tạo bài bản và không có kiến thức chuyên mônGVHD: NGUYỄN THỊ THU HƯƠNG
SVTT: NGUYỄN QUỲNH NGỌC Trang 5
II. GIỚI THIỆU
1. THẢO HUYỀN: “ Vì lợi ích cộng đồng”
Chúng tui xác định đây là dịch vụ hết sức cần thiết hiện nay. Và được công chúng
quan tâm rất lớn nên ngay từ khi đi vào hoạt động công ty đã đặt lợi ích của cộng đồng
lên trên hết.
2. Đơn vị đầu tiên của VN đào tạo về Bảo mẫu, Quản Gia và Chăm sóc về người bệnh
(bệnh nhân và người cao tuổi).
• Đối với phụ nữ nông thôn(đứng tuổi) : tạo ra nhiều cơ hội nghề nghiệp
• Đối với phụ nữ thành thị (thu nhập khá): giúp chủ động thời gian,cân bằng cuộc
sống.
3. Chương trình đào tạo:
• Đào tạo kỹ năng phổ thông (quản gia), chuyên sâu (bảo mẫu, chăm sóc người
bệnh)
• Được thực tập với thiết bị gia dụng hiện đại
• GV hướng dẫn có kinh nghiệm lâu năm
4. Dịch vụ bảo mẫu:
• Chăm sóc trẻ sơ sinh đến 1 tuổi.
• Được tư vấn bởi bác sĩ Vũ Hiệp Phát,bác sĩ bệnh viện Nhi Đồng 2
( thuê bác sĩ hướng dẫn)
• Kỹ năng hoàn thiện gồm lý thuyết và thực hành
• Gồm có: bảo mẫu 86 và bảo mẫu 24
Ket-noi.com kho tai lieu mien phi Ket-noi.com kho tai lieu mien phiGVHD: NGUYỄN THỊ THU HƯƠNG
SVTT: NGUYỄN QUỲNH NGỌC Trang 6
III. CHÂN DUNG KHÁCH HÀNG
1.Khách hàng mục tiêu:
Nữ
Có con đầu lòng
Sống ở Phú Mỹ Hưng,Thảo Điền và các quận nội thành TPHCM
Nhân viên văn phòng
Tổng thu nhập cả gia đình trên 2000$
Gia đình hạt nhân
Không có kinh nghiệm và thời gian chăm sóc con
Không tìm được người tin cậy để chăm sóc con
2.Khách hàng tiềm năng:
Nữ
Dự định có con đầu lòng
Sống ở Phú Mỹ Hưng,Thảo Điền và các quận nội thành TPHCM
Nhân viên văn phòng
Tổng thu nhập cả gia đình trên 2000$
Gia đình hạt nhânGVHD: NGUYỄN THỊ THU HƯƠNG
SVTT: NGUYỄN QUỲNH NGỌC Trang 7
IV. INSIGHT
Không kinh nghiệm trong việc sinh nở và chăm sóc con
Gia đình hạt nhân nên không có người chăm con
Không có thời gian chăm sóc con vì áp lực công việc
Đối với phụ nữ sinh mổ: Khó lấy lại vóc dáng ban đầu trong khi xem trọng ngoại
hình và ngại đến trung tâm thẩm mỹ
Bị trầm cảm do chưa thích nghi với vai trò mới
Khó kiếm được người chăm con vì nhiều lý do
Ket-noi.com kho tai lieu mien phi Ket-noi.com kho tai lieu mien phiGVHD: NGUYỄN THỊ THU HƯƠNG
SVTT: NGUYỄN QUỲNH NGỌC Trang 8
V. SÁNG TẠO DỊCH VỤ
1.Mô tả dịch vụ
a.Lợi ích:
• Lý tính:
– Bé mạnh khỏe, phát triển toàn diện
• Cảm tính:
– Giúp mẹ giảm e sợ về sức khỏe và những vấn đề sau
khi sinh
– San sẻ công việc chăm sóc con
b.Lý do tin tưởng
Dịch vụ của THẢO HUYỀN Dịch vụ khác
Nguồn lao động có chọn lọc Nguồn lao động ô hợp
Thời gian sát hạch nghiêm khắc Không có sát hạch hay thử thách
Đào tạo chính quy Không qua đào tạo
Nhân thân và lý lịch trong sạch Nhân thân lý lịch không rõ ràng
Không bị các bệnh truyền nhiễm Nguy cơ bệnh truyền nhiễm
Không phải e sợ về các chi phí
khác
Các chi phí khác
Dịch vụ hậu mãi kéo dài Không bao giờ có dịch vụ hậu mãi
Luôn có sẵn người thay thế Không người thay thếGVHD: NGUYỄN THỊ THU HƯƠNG
SVTT: NGUYỄN QUỲNH NGỌC Trang 9
c.Mô tả dịch vụ
Sự khác biệt
• Bảo mẫu chuyên nghiệp
• Chăm sóc toàn diện cho cả bé và mẹ
• Giờ giấc linh hoạt
• Thay đổi bảo mẫu theo yêu cầu
2.Dịch vụ bảo mẫu gồm
- Chăm và cho bé ngủ
- Tắm và giữ vệ sinh cho bé chu đáo, đúng cách
- Chơi với bé, giúp phát triển nhận thức ban đầu
- Giặt giũ, phơi phóng quần áo cho bé,nấu ăn cho bé
- Massage cho bé
- Tập cho bé có giờ giấc sinh hoạt hợp lý
- Ghi chép nhật ký về hoạt động của bé
- Thiết lập chế độ dinh dưỡng
- Dạy bé tập đi tập nói
- Tăng tối đa mức độ tương tác với mẹ
- Chăm sóc mẹ trong 4 tháng đầu
3.Giá trị cốt lõi:
• THẢO HUYỀN cùng mẹ nâng niu thiên thần nhỏ
• THẢO HUYỀN không chỉ cung cấp dịch vụ bảo mẫu chuyên nghiệp mà còn
hướng dẫn mẹ chăm sóc bé
• Những dịch vụ bảo mẫu của THẢO HUYỀN chỉ chuyên chăm sóc cho bé
LỜI MỞ ĐẦU
I. TỔNG QUAN THỊ TRƯỜNG ................................................................. 1
1. Tiềm năng của thị trường: ................................................................................. 1
2.Nhu cầu thị trường: ............................................................................................ 3
3. Môi trường cạnh tranh: ..................................................................................... 3
4.Đối thủ cạnh tranh: ............................................................................................ 3
II. GIỚI THIỆU .......................................................................................... 5
1. THẢO HUYỀN vì lợi ích cộng đồng .............................................................. 4
2. Đơn vị đầu tiên của VN đào tạo về Bảo mẫu, Quản Gia và Chăm sóc về người
bệnh (bệnh nhân và người cao tuổi). .................................................................... 4
3. Chương trình đào tạo: ....................................................................................... 4
4. Dịch vụ bảo mẫu: .............................................................................................. 4
III. CHÂN DUNG KHÁCH HÀNG ............................................................ 5
1.Khách hàng mục tiêu: ....................................................................................... 5
2.Khách hàng tiềm năng: ...................................................................................... 5
IV. INSIGHT ............................................................................................... 6
V. SÁNG TẠO DỊCH VỤ ........................................................................... 7
1.Mô tả dịch vụ ..................................................................................................... 7
2.Dịch vụ bảo mẫu gồm ........................................................................................ 8
VI. ĐỊNH HƯỚNG MARKETING MIX .................................................... 9
1. Product .............................................................................................................. 9
2. Price .................................................................................................................. 9
3. Place .................................................................................................................. 9
4. Promotion .......................................................................................................... 9
VII. KẾT LUẬN ........................................................................................ 10
Do Drive thay đổi chính sách, nên một số link cũ yêu cầu duyệt download. các bạn chỉ cần làm theo hướng dẫn.
Password giải nén nếu cần: ket-noi.com | Bấm trực tiếp vào Link để tải:
You must be registered for see links
Last edited by a moderator: