daigai

Well-Known Member
Link tải luận văn miễn phí cho ae Kết Nối

1.Phần 1- MỞ ĐẦU VÀ KÝ HIỆU……………………………………………………….1
1.1 Mở đầu…………………………………………………………………………......1
1.2 Ký hiệu……………………………………………………………………………..3
2.Phần 2- CÁC KIẾN THỨC LIÊN QUAN……………………………………………...4
2.1 Bài toán thuận. Bài toán ngược………………………………………………..4
2.2 Bài toán chỉnh hóa. Bài toán không chỉnh. Sự chỉnh hóa…………………….4
2.3 Hàm nguyên……………………………………………………………………5
2.4 Bất đẳng thức Holder…………………………………………………………..5
2.5 Hệ trực giao, hệ trực chuẩn. Đẳng thức Parseval……………………………...6
2.6 Bất đẳng thức Jensen…………………………………………………………..7
2.7 Công thức tích phân Cauchy. Thặng dư……………………………………….8
2.8 Định lý Beurling………………………………………………………………10
3.Phần 3- CÁC ĐỊNH LÝ…………………………………………………………..........11
3.1 Bài toán………………………………………………………………………...11
3.2 Các định lý …………………………………………………………………….13
3.2.1. Định lý 1. …………………………………………………………..13
3.2.2. Định lý 2. …………………………………………………………..13
3.3 Các bổ đề………………………………………………………………………14
3.3.1. Bổ đề 1……………………………………………………………...14
3.3.2. Bổ đề 2……………………………………………………………...16 3.3.3. Bổ đề 3……………………………………………………………...19
3.3.4. Bổ đề 4……………………………………………………………...22
3.3.5. Bổ đề 5……………………………………………………………...27
3.3.6. Bổ đề 6……………………………………………………………...29
3.4 Chứng minh các định lý ………………………………………………………..32
3.4.1. Chứng minh định lý 1 ……………………………………………...32
3.4.2. Chứng minh định lý 2 ……………………………………………...34
3.5 Giải số…………………………………………………………………………..37
3.5.1. Thuật toán………………………………………………………….37
3.5.2. Ví dụ minh họa…………………………………………………….39
3.5.2.1. Ví dụ 1…………………………………………………….39
3.5.2.2. Ví dụ 2…………………………………………………….40
3.6 Kết luận…………………………………………………………………………45 3.6.Kết luận
Với việc sử dụng linh hoạt các kiến thức liên quan đến hàm nguyên, bất đẳng thức
Holder, đẳng thức Parseval, bất đẳng thức Jensen, thặng dư, định lý Beurling và phương
pháp chặt cụt chuỗi Fourier , chúng ta có thể xây dựng được f (x,y ) là hàm xấp xỉ của
f(x,y) trong bài toán trên với bậc của sai số là [ln( )]    1 1 , để dễ hình dung chúng ta có
thể quan sát lại kỷ hơn ví dụ 2 ở trên.
Và dựa vào kết quả bài toán trên, chúng ta có thể giải được bài toán (1’) sau đây
Giả sử
T > 0, t(0, T),  = (0, 1)  (0, 1), (x, y)   , g L L T    1 1 ( ), (0, ) 
(g,  là hai hàm cho trước).
Khi đó, bài toán (1’) được phát biểu như sau
Cho phương trình
Link Download bản DOC
Do Drive thay đổi chính sách, nên một số link cũ yêu cầu duyệt download. các bạn chỉ cần làm theo hướng dẫn.
Password giải nén nếu cần: ket-noi.com | Bấm trực tiếp vào Link để tải:

 
Các chủ đề có liên quan khác
Tạo bởi Tiêu đề Blog Lượt trả lời Ngày
D Một số biện pháp đổi mới phương pháp tổ chức để nâng cao hiệu quả Hoạt động giáo dục ngoài giờ Luận văn Sư phạm 0
D Phương pháp lượng giác và một số ứng dụng trong hình học Luận văn Sư phạm 0
D Thí nghiệm xác định hàm lượng ion đồng theo phương pháp chuẩn độ tạo phức và xây dựng một số bài thí nghiệm Luận văn Sư phạm 0
D Sử dụng phương pháp sắc ký lỏng cao áp để xác định một số kim loại nặng trong các đối tượng môi trường Khoa học Tự nhiên 0
D Nghiên cứu khả năng hấp phụ một số hợp chất hữu cơ trên các vật liệu tio2 và khoáng sét bằng phương pháp hóa học tính toán Ngoại ngữ 0
D nghiên cứu giải pháp công nghệ sản xuất một số loại rau ăn lá trái vụ bằng phương pháp thủy canh Nông Lâm Thủy sản 0
D Kinh nghiệm vận dụng một số phương pháp dạy học tích cực trong dạy học phân môn Hóa học, bộ môn KHTN 8 tại trường Trung học cơ sở Lương Thế Vinh Luận văn Sư phạm 0
D vận dụng phương pháp dãy số thời gian phân tích biến động của doanh thu của ngân hàng Ngoại thương Việt nam giai đoạn 2000-2009 Luận văn Kinh tế 0
D Thực trạng sử dụng các phương pháp dạy học tích cực ở một số trường tiểu học tại TP Hồ Chí Minh Luận văn Sư phạm 0
D sáng kiến kinh nghiệm phương pháp xác định nhanh số đồng phân hợp chất hữu cơ Luận văn Sư phạm 0

Các chủ đề có liên quan khác

Top