Link tải luận văn miễn phí cho ae Kết Nối
ược liên kết giữa 4 phần với nhau đó là: Bảng truy vấn, mẫu biểu nhập điều kiện lên chính (mỗi form), mẫu biểu kiểm tra tác vụ (subform) thi hành mẫu biểu chính và báo biểu thực hiện in ấn.
Chương IV:
Đánh giá ¬ưu nh¬ược điểm của chương trình
I. Ưu điểm của hệ thống:
Với đề tài “Bài toán quản lý nhân sự” Em đã nghiên cứu và tìm ra những yêu cầu cơ bản nhất mà ở bất kỳ đơn vị công tác nào cũng cần có. Thông qua đó em đã thiết kế và tạo lập chương trình có những yêu cầu chính nhất một cách chặt chẽ, dễ sử dụng. Cụ thể như:
- Thuận lợi cho người sử dụng:
Với những ng¬ười lần đầu sử dụng chắc chắn còn nhiều bỡ ngỡ trong cách dùng bởi vậy để ng¬ười sử dụng có thể dễ dàng sử dụng em đã thiết kế những thông tin cần thiết nhất, ngắn gọn nh¬ưng đầy đủ ý ở phần. H¬ướng dẫn sử dụng, đồng thời trong mọi tr-ường hợp, bất kỳ một mức nào chương trình đều có hướng dẫn trực tuyến (Online Help) giúp cho ng¬ười sử dụng thuận tiện trong quá trình sử dụng.
Tính chặt chẽ, chính xác:
Chẳng hạn nh¬ư trong quá trình nhập hồ sơ của nhân viên nếu bạn nhập sai thì hộp thông báo lỗi sẽ thông báo lỗi đồng thời h¬ướng dẫn cách làm cho bạn. Còn nếu bạn nhập đúng nhưng giữa các thông tin với nhau không logic thì ch¬ương trình cũng sẽ tự động báo lỗi cho bạn. Nói chung ch¬ương trình khá chặt chẽ về mặt logic, giúp cho thông tin đ¬ược cập nhật một cách chi tiết, chính xác.
- Tính tiết kiệm, đơn giản trong công việc:
Ưu điểm của hệ thống là chư¬ơng trình có khả năng l¬ưu trữ, tìm kiếm nhanh, đáp ứng nhanh đư¬ợc yêu cầu chung của công tác Quản lý nhân sự và giảm bớt một cách đáng kể công việc thống kê đơn giản cho các chuyên viên, dành thời gian cho những công việc hữu ích khác.
- Tính chặt chẽ, chính xác:
Chẳng hạn như¬ trong quá trình nhập hồ sơ của nhân viên nếu bạn nhập sai thì hộp thông báo lỗi sẽ thông báo lỗi đồng thời hư¬ớng dẫn cách làm cho bạn. Còn nếu bạn nhập đúng như¬ng giữa các thông tin với nhau không logic thì ch¬ương trình cũng sẽ tự động báo lỗi cho bạn. Nói chung ch¬ương trình khá chặt chẽ về mặt logic, giúp cho thông tin đ¬ược cập nhật một cách chi tiết, chính xác.
- Tính tiết kiệm, đơn giản trong công việc:
Ưu điểm của hệ thống là ch¬ương trình có khả năng lưu trữ, tìm kiếm nhanh, đáp ứng nhanh đ¬ược yêu cầu của công tác Quản lý nhân sự và giảm bớt một cách đáng kể công việc thống kê đơn giản cho các chuyên viên, dành thời gian cho nhãn công việc hữu ích khác.
II. Nh¬ược điểm của hệ thống
Đây là ch¬ương trình ứng dụng, mà việc thiết một ch¬ương trình ứng dụng thì không bao giờ kết thúc. Ng¬ười sử dụng luôn bổ xung một chức năng mới, và yêu cầu thay đổi hệ thống. Điều đó cũng cùng nghĩa với việc bảo trì, sửa đổi ứng dụng đ¬ược cài đặt. Chính vì vậy trong thời gian làm thực tập Em mới chỉ hoàn thành đ¬ược những nhu cầu cơ bản nhất mà người sử dụng yêu cầu, nhưng vẫn cố gắng tạo cho hệ thống có “Tính mở”, có nghĩa là:
Thiết kế và cài đặt chương trình ứng dụng sao cho có thể dễ dàng bổ xung những chức năng mở rộng.
Kết luận
Trong thời gian làm đồ án thực tập tốt nghiệp này với sự cố gắng nỗ lực của các thành viên trong nhóm cộng với sự chỉ bảo, giúp đỡ tận tình của Giáo viên hướng dẫn cô giáo Trần Thị Thu Hà, là người trực tiếp hướng dẫn, em đã hoàn thành đồ án thực tập tốt nghiệp này đúng thời gian quy định.
Trong thời gian làm đồ án thực tập tốt nghiệp này Em đã tìm hiểu được một ch¬ương trình mới với ứng dụng rất thực tế mà xã hội đang cần. Do thời gian làm đồ án gấp rút và năng lực trình độ của bản thân Em còn nhiều hạn chế nên Em không thể tránh khỏi những hạn chế thiếu sót trong công việc. Em rất mong đ¬ược sự chỉ bảo đánh giá góp ý của các thầy các cô các bạn và mọi người để Em có thể phát huy đ¬ược khả năng của mình khi muốn tạo lập đ¬ược chương trình phức tạp hơn.
Lời nói đầu
Xã hội ngày càng phát triển thì nhu cầu ứng dụng tin học ngày càng nhiều và ngược lại các ứng dụng của tin học đã tạo điều kiện thúc đẩy xã hội phát triển với tốc độ ch¬ưa từng thấy. Tin học đã trở thành một ngành khoa học mũi nhọn đem lại lợi ích thực sự cho xã hội. Trước đây để thiết kế một số chương trình như¬: Quản lý nhân sự, Quản lý lương, Quản lý trường học, Quản lý giáo vụ... các nhà thiết kế hầu hết viết trên môi trườmg FOX hay FOXPRO FOR DOS. Trong khi xu thế hiện nay ng¬ười dùng quen làm việc trên môi trường WINDOWS và rất nhanh chóng thích ứng với các chương trình đ¬ược viết trên môi tr¬ờng FOR WIN.
Khác với những phần mềm tr¬ước MICROSOFT ACCESS là một phần mềm tương đối mới trong lĩnh vực thiết kế hệ thống ở nước ta. Nó đã khắc phục được hầu hết các nhược điểm mà các ch¬ương trình thường mắc phải, cộng với môi tr¬ường làm việc FOR WINDOWS. Với giao diện và công cụ thuận tiện cho việc thiết kế hệ thống nên nó đã và đang đóng một vai trò quan trọng trong lĩnh vực thiết kế phần mềm quản trị. Nh¬ưng cũng ngược lại để sử dụng đ¬ược triệt để các chức năng của chương trình MICROSOFT ACCESS đòi hỏi một sự tìm tòi kỹ l¬ưỡng, thận trọng, tiếp cận sâu sát với chương trình.
Công tác “Quản lý nhân sự” là một trong những vấn đề bức xúc luôn được sự quan tâm hàng đầu trong mọi tổ chức hành chính, doanh nghiệp, đoàn thể ... Nó được quan tâm không chỉ ở số l¬ượng mà còn cả phẩm chất của người sử dụng.
Ngoài việc quản lý chung, công tác tổ chức còn vô vàn các công việc cụ thể, chi tiết mang tính thống kê và thông qua đó đ¬ã ra đ¬ược những đánh giá, dự báo hỗ trợ nhà quản lý ra quyết định về chiến lược phát triển đội ngũ, đào tạo nguồn nhân lực kế cận.
Hà Nội, tháng 05 năm 2009
Sinh viên
Dương Công Phong
Mục lục
Lời nói đầu 1
chương I: giới thiệu về công ty dvtt-th hà nội 4
I. Khái quát về Công ty DVTT-TH Hà Nội 4
1. Quá trình hình thành và phát triển 4
2. Cơ cấu tổ chức bộ máy của Công ty 7
3 Chức năng, nhiệm vụ sản xuất kinh doanh của Công ty. 14
II. Đánh giá ưu nhược điểm của Công Ty 15
1. Đánh giá về quản lý nhân sự của Công Ty 15
2. Sự cần thiết phải xây dựng hệ thống mới: 16
3. Khả năng tin học hoá. 17
4. Nghiên cứu xây dựng chương trình 17
5. Các bước xây dựng hệ thống thông tin 21
Chương II: cơ sở phương pháp luận 24
I. Phân tích chi tiết bài toán 24
1. Sơ đồ chức năng BFD : 24
2. Biểu đồ luồng dữ liệu 27
III. Thiết kế Cấu trúc dữ liệu 34
Manv 37
Chương III: xây dựng phần mềm 41
I. Lập trình ứng dụng quản lý băng tin học 41
1. Tại sao phải ứng dụng chương trình 41
2. Khi có chương trình thì công việc quản lý nhân sự được giải quyết như sau: 41
II. Những yêu cầu của hệ thống 42
III. Mục đích và yêu cầu của chương trình. 43
1. Mục đích: 43
2. Yêu cầu. 43
3. Các ứng dụng chương trình. 43
IV. cài đặt hệ thống 45
V. Thiết kế mẫu cửa sổ chính 45
Chương IV: Đánh giá ưu nhược điểm của chương trình 51
I. Ưu điểm của hệ thống: 51
II. Nhược điểm của hệ thống 52
Kết luận 53
CÁC TÀI LIỆU THAM KHẢO 54
Chương i
giới thiệu về công ty dvtt-th hà nội
I. Khái quát về Công ty DVTT-TH Hà Nội
1. Quá trình hình thành và phát triển
Tên Công ty: Công ty Dịch vụ Truyền thanh-Truyền hình Hà Nội
Tên tiếng Anh: HaNoi Broadcasting and Television Service Company
Tên viết tắt: BROTESCO (BTS)
Trụ sở: Số 30- Phố Trung Liệt- Đống Đa-Hà Nội
Điện thoại: 5.735374- Fax: 04-5.735374
Công ty Dịch vụ Truyền thanh-Truyền hình Hà Nội là một doanh nghiệp nhà nước trực thuộc Đài Phát thanh-Truyền hình Hà Nội.
Tiền thân của Công ty là phòng “Kỹ thuật truyền thanh” thuộc Đài Truyền thanh Hà Nội (nay là Đài Phát thanh-Truyền hình Hà Nội) được thành lập từ năm 1954.
Năm 1978 được UBND Thành phố Hà Nội ra quyết định số 5292/ QĐ-TC ngày 13/12/1978 thành lập “Xí nghiệp quản lý và khai thác truyền thanh” với chức năng, nhiệm vụ: Quản lý hệ thống truyền thanh nội thành, quản lý loa các gia đình.
Ngày 03/04/1993, thực hiện Nghị định 388/HĐBT của Hội đồng Bộ trưởng (nay là Chính phủ nước Cộng hoà xã hội chủ nghĩa Việt Nam) UBND thành phố ra Quyết định số 1393/QĐ-UB thành lập lại Xí nghiệp với tên gọi “Xí nghiệp Truyền thanh Hà Nội”.
Sau đó một thời gian, vào ngày 07/07/1995, UBND Thành phố Hà Nội ra quyết định số 2066/QĐ-UB đổi tên “ Xí nghiệp Truyền thanh Hà Nội” thành “Công ty truyền thanh Hà Nội” đặt trụ sở giao dịch tại 47 Hàng Dầu - Quận Hoàn Kiếm –TP Hà Nội và bổ sung thêm nhiệm vụ: trang âm thanh, trang thiết bị nội thất, đại lý tiêu thụ sản phẩm, sửa chữa lắp đặt hệ thống đồ điện gia dụng, nhận thầu và thiết kế các công trình truyền thanh, xây dựng và lắp đặt, sửa chữa các đài truyền thanh xã, phường...
Sau một thời gian hoạt động, Công ty Truyền thanh Hà Nội đã trải qua một quá trình phấn đấu thực hiện nhiệm vụ, mở rộng, phát triển hệ thống loa truyền thanh cơ sở khắp toàn Thành phố phục vụ hoạt động tuyên truyền, phổ biến chủ trương, chính sách, pháp luật của Đảng và Nhà nước, các quyết định và đường lối chính sách của Đảng bộ, chính quyền nhân dân các cấp ở Thủ đô.
Do những khó khăn khách quan và chủ quan, sau một thời gian chững lại Công ty Dịch vụ Truyền thanh-Truyền hình Hà Nội gặp trở ngại lớn trên bước đường chuyển đổi nhiệm vụ sản xuất kinh doanh, đội ngũ cán bộ, cônh nhân không được đào tạo, bồi dưỡng theo kịp yêu cầu phát triển của cả nước và Thủ đô. Do vậy, tình thế “ tiến thoái lưỡng nan” đặt Công ty trước những lựa chọn không mấy sáng sủa: “ hay là giải thể, hay là sát nhập với các đơn vị khác”. Trước tình hình đó tập thể cán bộ, công nhân viên Công ty Dịch vụ Truyền thanh-Truyền hình Hà Nội đã đồng tâm nhất trí khẳng định quyết tâm xây dựng lại Công ty. Nguyện vọng đó đã được Đảng uỷ, Giám đốc Đài Phát thanh-Truyền hình Hà Nội quan tâm, tạo điều kiện và quyết tâm đưa Công ty vượt lên khó khăn để phát triển.
Căn cứ vào nhu cầu phát triển sản xuất kinh doanh của Công ty và thực trạng phát triển của nền kinh tế, ngày 03/10/2000, UBND Thành phố Hà Nội đã ra quyết định 81/2000/QĐ-UB đổi tên “Công ty Truyền thanh Hà Nội” thành “Công ty Truyền thanh-Truyền hình Hà Nội”(BTS) và quy định lại chức năng nhiệm vụ cho Công ty, đặt trụ sở giao dịch mới tại Số 30-Phố Trung Liệt- Đống Đa-Hà Nội.
Từ tháng 11/2000 Công ty đã bắt tay vào việc củng cố tổ chức bộ máy, tăng cường bồi dưỡng cán bộ về mọi mặt, nâng cao nhận thức và giác ngộ về tư tưởng đổi mới cách làm quyết tâm đầu tư có lựa chọn từng lĩnh vực, từ nhỏ đi lên, từ địa bàn hẹp để phát triển.
Với những chức năng nhiệm vụ mới được giao, bước đầu đã tạo ra được không khí phấn khởi và sự thống nhất trong tuyệt đại đa số cán bộ, kỹ sư trẻ được bổ sung đáp ứng yêu cầu phát triển mới của
Do Drive thay đổi chính sách, nên một số link cũ yêu cầu duyệt download. các bạn chỉ cần làm theo hướng dẫn.
Password giải nén nếu cần: ket-noi.com | Bấm trực tiếp vào Link để tải:
ược liên kết giữa 4 phần với nhau đó là: Bảng truy vấn, mẫu biểu nhập điều kiện lên chính (mỗi form), mẫu biểu kiểm tra tác vụ (subform) thi hành mẫu biểu chính và báo biểu thực hiện in ấn.
Chương IV:
Đánh giá ¬ưu nh¬ược điểm của chương trình
I. Ưu điểm của hệ thống:
Với đề tài “Bài toán quản lý nhân sự” Em đã nghiên cứu và tìm ra những yêu cầu cơ bản nhất mà ở bất kỳ đơn vị công tác nào cũng cần có. Thông qua đó em đã thiết kế và tạo lập chương trình có những yêu cầu chính nhất một cách chặt chẽ, dễ sử dụng. Cụ thể như:
- Thuận lợi cho người sử dụng:
Với những ng¬ười lần đầu sử dụng chắc chắn còn nhiều bỡ ngỡ trong cách dùng bởi vậy để ng¬ười sử dụng có thể dễ dàng sử dụng em đã thiết kế những thông tin cần thiết nhất, ngắn gọn nh¬ưng đầy đủ ý ở phần. H¬ướng dẫn sử dụng, đồng thời trong mọi tr-ường hợp, bất kỳ một mức nào chương trình đều có hướng dẫn trực tuyến (Online Help) giúp cho ng¬ười sử dụng thuận tiện trong quá trình sử dụng.
Tính chặt chẽ, chính xác:
Chẳng hạn nh¬ư trong quá trình nhập hồ sơ của nhân viên nếu bạn nhập sai thì hộp thông báo lỗi sẽ thông báo lỗi đồng thời h¬ướng dẫn cách làm cho bạn. Còn nếu bạn nhập đúng nhưng giữa các thông tin với nhau không logic thì ch¬ương trình cũng sẽ tự động báo lỗi cho bạn. Nói chung ch¬ương trình khá chặt chẽ về mặt logic, giúp cho thông tin đ¬ược cập nhật một cách chi tiết, chính xác.
- Tính tiết kiệm, đơn giản trong công việc:
Ưu điểm của hệ thống là chư¬ơng trình có khả năng l¬ưu trữ, tìm kiếm nhanh, đáp ứng nhanh đư¬ợc yêu cầu chung của công tác Quản lý nhân sự và giảm bớt một cách đáng kể công việc thống kê đơn giản cho các chuyên viên, dành thời gian cho những công việc hữu ích khác.
- Tính chặt chẽ, chính xác:
Chẳng hạn như¬ trong quá trình nhập hồ sơ của nhân viên nếu bạn nhập sai thì hộp thông báo lỗi sẽ thông báo lỗi đồng thời hư¬ớng dẫn cách làm cho bạn. Còn nếu bạn nhập đúng như¬ng giữa các thông tin với nhau không logic thì ch¬ương trình cũng sẽ tự động báo lỗi cho bạn. Nói chung ch¬ương trình khá chặt chẽ về mặt logic, giúp cho thông tin đ¬ược cập nhật một cách chi tiết, chính xác.
- Tính tiết kiệm, đơn giản trong công việc:
Ưu điểm của hệ thống là ch¬ương trình có khả năng lưu trữ, tìm kiếm nhanh, đáp ứng nhanh đ¬ược yêu cầu của công tác Quản lý nhân sự và giảm bớt một cách đáng kể công việc thống kê đơn giản cho các chuyên viên, dành thời gian cho nhãn công việc hữu ích khác.
II. Nh¬ược điểm của hệ thống
Đây là ch¬ương trình ứng dụng, mà việc thiết một ch¬ương trình ứng dụng thì không bao giờ kết thúc. Ng¬ười sử dụng luôn bổ xung một chức năng mới, và yêu cầu thay đổi hệ thống. Điều đó cũng cùng nghĩa với việc bảo trì, sửa đổi ứng dụng đ¬ược cài đặt. Chính vì vậy trong thời gian làm thực tập Em mới chỉ hoàn thành đ¬ược những nhu cầu cơ bản nhất mà người sử dụng yêu cầu, nhưng vẫn cố gắng tạo cho hệ thống có “Tính mở”, có nghĩa là:
Thiết kế và cài đặt chương trình ứng dụng sao cho có thể dễ dàng bổ xung những chức năng mở rộng.
Kết luận
Trong thời gian làm đồ án thực tập tốt nghiệp này với sự cố gắng nỗ lực của các thành viên trong nhóm cộng với sự chỉ bảo, giúp đỡ tận tình của Giáo viên hướng dẫn cô giáo Trần Thị Thu Hà, là người trực tiếp hướng dẫn, em đã hoàn thành đồ án thực tập tốt nghiệp này đúng thời gian quy định.
Trong thời gian làm đồ án thực tập tốt nghiệp này Em đã tìm hiểu được một ch¬ương trình mới với ứng dụng rất thực tế mà xã hội đang cần. Do thời gian làm đồ án gấp rút và năng lực trình độ của bản thân Em còn nhiều hạn chế nên Em không thể tránh khỏi những hạn chế thiếu sót trong công việc. Em rất mong đ¬ược sự chỉ bảo đánh giá góp ý của các thầy các cô các bạn và mọi người để Em có thể phát huy đ¬ược khả năng của mình khi muốn tạo lập đ¬ược chương trình phức tạp hơn.
Lời nói đầu
Xã hội ngày càng phát triển thì nhu cầu ứng dụng tin học ngày càng nhiều và ngược lại các ứng dụng của tin học đã tạo điều kiện thúc đẩy xã hội phát triển với tốc độ ch¬ưa từng thấy. Tin học đã trở thành một ngành khoa học mũi nhọn đem lại lợi ích thực sự cho xã hội. Trước đây để thiết kế một số chương trình như¬: Quản lý nhân sự, Quản lý lương, Quản lý trường học, Quản lý giáo vụ... các nhà thiết kế hầu hết viết trên môi trườmg FOX hay FOXPRO FOR DOS. Trong khi xu thế hiện nay ng¬ười dùng quen làm việc trên môi trường WINDOWS và rất nhanh chóng thích ứng với các chương trình đ¬ược viết trên môi tr¬ờng FOR WIN.
Khác với những phần mềm tr¬ước MICROSOFT ACCESS là một phần mềm tương đối mới trong lĩnh vực thiết kế hệ thống ở nước ta. Nó đã khắc phục được hầu hết các nhược điểm mà các ch¬ương trình thường mắc phải, cộng với môi tr¬ường làm việc FOR WINDOWS. Với giao diện và công cụ thuận tiện cho việc thiết kế hệ thống nên nó đã và đang đóng một vai trò quan trọng trong lĩnh vực thiết kế phần mềm quản trị. Nh¬ưng cũng ngược lại để sử dụng đ¬ược triệt để các chức năng của chương trình MICROSOFT ACCESS đòi hỏi một sự tìm tòi kỹ l¬ưỡng, thận trọng, tiếp cận sâu sát với chương trình.
Công tác “Quản lý nhân sự” là một trong những vấn đề bức xúc luôn được sự quan tâm hàng đầu trong mọi tổ chức hành chính, doanh nghiệp, đoàn thể ... Nó được quan tâm không chỉ ở số l¬ượng mà còn cả phẩm chất của người sử dụng.
Ngoài việc quản lý chung, công tác tổ chức còn vô vàn các công việc cụ thể, chi tiết mang tính thống kê và thông qua đó đ¬ã ra đ¬ược những đánh giá, dự báo hỗ trợ nhà quản lý ra quyết định về chiến lược phát triển đội ngũ, đào tạo nguồn nhân lực kế cận.
Hà Nội, tháng 05 năm 2009
Sinh viên
Dương Công Phong
Mục lục
Lời nói đầu 1
chương I: giới thiệu về công ty dvtt-th hà nội 4
I. Khái quát về Công ty DVTT-TH Hà Nội 4
1. Quá trình hình thành và phát triển 4
2. Cơ cấu tổ chức bộ máy của Công ty 7
3 Chức năng, nhiệm vụ sản xuất kinh doanh của Công ty. 14
II. Đánh giá ưu nhược điểm của Công Ty 15
1. Đánh giá về quản lý nhân sự của Công Ty 15
2. Sự cần thiết phải xây dựng hệ thống mới: 16
3. Khả năng tin học hoá. 17
4. Nghiên cứu xây dựng chương trình 17
5. Các bước xây dựng hệ thống thông tin 21
Chương II: cơ sở phương pháp luận 24
I. Phân tích chi tiết bài toán 24
1. Sơ đồ chức năng BFD : 24
2. Biểu đồ luồng dữ liệu 27
III. Thiết kế Cấu trúc dữ liệu 34
Manv 37
Chương III: xây dựng phần mềm 41
I. Lập trình ứng dụng quản lý băng tin học 41
1. Tại sao phải ứng dụng chương trình 41
2. Khi có chương trình thì công việc quản lý nhân sự được giải quyết như sau: 41
II. Những yêu cầu của hệ thống 42
III. Mục đích và yêu cầu của chương trình. 43
1. Mục đích: 43
2. Yêu cầu. 43
3. Các ứng dụng chương trình. 43
IV. cài đặt hệ thống 45
V. Thiết kế mẫu cửa sổ chính 45
Chương IV: Đánh giá ưu nhược điểm của chương trình 51
I. Ưu điểm của hệ thống: 51
II. Nhược điểm của hệ thống 52
Kết luận 53
CÁC TÀI LIỆU THAM KHẢO 54
Chương i
giới thiệu về công ty dvtt-th hà nội
I. Khái quát về Công ty DVTT-TH Hà Nội
1. Quá trình hình thành và phát triển
Tên Công ty: Công ty Dịch vụ Truyền thanh-Truyền hình Hà Nội
Tên tiếng Anh: HaNoi Broadcasting and Television Service Company
Tên viết tắt: BROTESCO (BTS)
Trụ sở: Số 30- Phố Trung Liệt- Đống Đa-Hà Nội
Điện thoại: 5.735374- Fax: 04-5.735374
Công ty Dịch vụ Truyền thanh-Truyền hình Hà Nội là một doanh nghiệp nhà nước trực thuộc Đài Phát thanh-Truyền hình Hà Nội.
Tiền thân của Công ty là phòng “Kỹ thuật truyền thanh” thuộc Đài Truyền thanh Hà Nội (nay là Đài Phát thanh-Truyền hình Hà Nội) được thành lập từ năm 1954.
Năm 1978 được UBND Thành phố Hà Nội ra quyết định số 5292/ QĐ-TC ngày 13/12/1978 thành lập “Xí nghiệp quản lý và khai thác truyền thanh” với chức năng, nhiệm vụ: Quản lý hệ thống truyền thanh nội thành, quản lý loa các gia đình.
Ngày 03/04/1993, thực hiện Nghị định 388/HĐBT của Hội đồng Bộ trưởng (nay là Chính phủ nước Cộng hoà xã hội chủ nghĩa Việt Nam) UBND thành phố ra Quyết định số 1393/QĐ-UB thành lập lại Xí nghiệp với tên gọi “Xí nghiệp Truyền thanh Hà Nội”.
Sau đó một thời gian, vào ngày 07/07/1995, UBND Thành phố Hà Nội ra quyết định số 2066/QĐ-UB đổi tên “ Xí nghiệp Truyền thanh Hà Nội” thành “Công ty truyền thanh Hà Nội” đặt trụ sở giao dịch tại 47 Hàng Dầu - Quận Hoàn Kiếm –TP Hà Nội và bổ sung thêm nhiệm vụ: trang âm thanh, trang thiết bị nội thất, đại lý tiêu thụ sản phẩm, sửa chữa lắp đặt hệ thống đồ điện gia dụng, nhận thầu và thiết kế các công trình truyền thanh, xây dựng và lắp đặt, sửa chữa các đài truyền thanh xã, phường...
Sau một thời gian hoạt động, Công ty Truyền thanh Hà Nội đã trải qua một quá trình phấn đấu thực hiện nhiệm vụ, mở rộng, phát triển hệ thống loa truyền thanh cơ sở khắp toàn Thành phố phục vụ hoạt động tuyên truyền, phổ biến chủ trương, chính sách, pháp luật của Đảng và Nhà nước, các quyết định và đường lối chính sách của Đảng bộ, chính quyền nhân dân các cấp ở Thủ đô.
Do những khó khăn khách quan và chủ quan, sau một thời gian chững lại Công ty Dịch vụ Truyền thanh-Truyền hình Hà Nội gặp trở ngại lớn trên bước đường chuyển đổi nhiệm vụ sản xuất kinh doanh, đội ngũ cán bộ, cônh nhân không được đào tạo, bồi dưỡng theo kịp yêu cầu phát triển của cả nước và Thủ đô. Do vậy, tình thế “ tiến thoái lưỡng nan” đặt Công ty trước những lựa chọn không mấy sáng sủa: “ hay là giải thể, hay là sát nhập với các đơn vị khác”. Trước tình hình đó tập thể cán bộ, công nhân viên Công ty Dịch vụ Truyền thanh-Truyền hình Hà Nội đã đồng tâm nhất trí khẳng định quyết tâm xây dựng lại Công ty. Nguyện vọng đó đã được Đảng uỷ, Giám đốc Đài Phát thanh-Truyền hình Hà Nội quan tâm, tạo điều kiện và quyết tâm đưa Công ty vượt lên khó khăn để phát triển.
Căn cứ vào nhu cầu phát triển sản xuất kinh doanh của Công ty và thực trạng phát triển của nền kinh tế, ngày 03/10/2000, UBND Thành phố Hà Nội đã ra quyết định 81/2000/QĐ-UB đổi tên “Công ty Truyền thanh Hà Nội” thành “Công ty Truyền thanh-Truyền hình Hà Nội”(BTS) và quy định lại chức năng nhiệm vụ cho Công ty, đặt trụ sở giao dịch mới tại Số 30-Phố Trung Liệt- Đống Đa-Hà Nội.
Từ tháng 11/2000 Công ty đã bắt tay vào việc củng cố tổ chức bộ máy, tăng cường bồi dưỡng cán bộ về mọi mặt, nâng cao nhận thức và giác ngộ về tư tưởng đổi mới cách làm quyết tâm đầu tư có lựa chọn từng lĩnh vực, từ nhỏ đi lên, từ địa bàn hẹp để phát triển.
Với những chức năng nhiệm vụ mới được giao, bước đầu đã tạo ra được không khí phấn khởi và sự thống nhất trong tuyệt đại đa số cán bộ, kỹ sư trẻ được bổ sung đáp ứng yêu cầu phát triển mới của
Do Drive thay đổi chính sách, nên một số link cũ yêu cầu duyệt download. các bạn chỉ cần làm theo hướng dẫn.
Password giải nén nếu cần: ket-noi.com | Bấm trực tiếp vào Link để tải:
You must be registered for see links
Last edited by a moderator: