Chào tất cả người, học hành vất vả quá, giờ mới lên diễn đàn được. Trước hết Minh xin
cảm ơn vì câu hỏi quá hay của ngoclongdtm nhé. Thực sự câu hỏi này quá khó với Minh nhưng được làm chuyện cho mobifone là mong ước của Minh nên Minh cũng bạo dạn xin đưa ra mấy ý kiến sau:
Nếu Minh là ông chủ của mobifone thì Minh sẽ đưa ra một số giải pháp là: Thứ nhất,Minh sẽ tiếp tục phát huy hết tiềm năng chăm nom
khách hàng của mobifone vì yếu tố này của mobifone luôn được tất cả người khen ngợi, có thể nói là điểm phát triển nhất của mobifone, bất chỉ thế mà ở thời (gian) điểm hiện nay thì chăm nom khách hàng là yếu tố sẽ quyết định mạng nào sẽ thắng lợi trong giai đoạn này. Thứ hai, Minh sẽ củng cố lại chất lượng sóng của mobifone, yếu tố này thì mobifone vừa bị bất ít khách hàng chê trách và thực tế quả là đúng như vậy. Thứ ba, Minh sẽ bỏ ra một khoản tài chính để PR, quảng cáo mobifone mạnh hơn nữa, Minh rất ấn tượng với quảng cáo của mobifone, quảng cáo đó cũng vừa đạt giải quảng cáo ấn tượng nhất nhưng những người dân bình thường thì họ lại chỉ thấy hay hay thế thôi chứ bất để ý lắm. Minh nghĩ mobifone nên PR rộng lớn rãi hơn cho tất cả tầng lớp, nhất là giới trẻ và những người dân bình thường, cái này thì có thể nói là mobifone vừa bị viettel qua mặt rồi. Tuy Minh chưa dùng nhưng Minh được biết là mobifone có gói cước mobi 365 dành cho nông dân rất hay nhưng nhiều người nông dân lại chẳng hề biết đến, theo Minh thì mobifone nên PR gói cước này nhiều hơn nữa và xem xét lại có thể hạ giá cước thêm tý nữa thì tốt vì Minh thấy gói cước này vẫn chưa thực sự đúng như ý nghĩa của nó. Hj, tạm thời (gian) là thế đã. Minh ngủ trưa tý,còn hai mạng kia nữa nhưng buồn ngủ quá rồi. chúc tất cả người vui vẻ nha.
Văn hóa cảm ơn
Thank hả? Thế bạn vừa bấm nút thanks chưa?
1. Bấm nút thanks là cách Thank ý nghĩa nhất
2. Trả lời lại câu hỏi là cách Thank thiết thực nhất
Ketnooi.com/forum/ - Kênh tiếp cận khách hàng mới của bạn
Liên hệ quảng cáo trên http://ket-noi.com/forum/
Call: 093 777 7963
nguyenmautam (at) Ketnooi.com/forum/