Link tải luận văn miễn phí cho ae

Mở đầu . 5
Chương 1: Cơ sở lí luận và thực tiễn. 8
1.1. Tâm lý lứa tuổi HS trung học phổ thông . 8
1.2. Một số định hướng cơ bản trong đổi mới phương pháp dạy học ở phổthông . 11
1.3. Chương trình sách giáo khoa và thực trạng dạy hình học 10 . 14
1.3.1. Chương trình Sách giáo khoa toán trung học phổ thông . 14
1.3.2. Thực trạng dạy hình học 10 THPT . 18
1.4. Tổng quan về dạy học trực tuyến . 21
1.4.1. Khái niệm về dạy học trực tuyến . 21
1.4.2. Cấu trúc của lớp học trực tuyến . 23
1.4.3. Các giai đoạn dạy học trực tuyến . 25
1.4.4. Các mức độ dạy học trực tuyến . 27
1.4.5. Những thuận lợi, khó khăn trong dạy học trực tuyến . 29
Chương 2: Xây dựng và triển khai dạy học trực tuyến chương phương
pháp tọa độ trong mặt phẳng – hình học 10 THPT . 31
2.1. Các công cụ thiết kế dạy học trực tuyến . 31
2.1.1. Phần mềm xây dựng nội dung bài giảng EưLearning Lectora
Enterprise Edition và một số công cụ tạo website kha ́ c . 33
2.1.2. Hệ thống thông tin quản lý học tập trực tuyến Moodle . 38
2.2. Xây dựng bài giảng điện tử cho hệ thống EưLearning . 56
2.2.1. Quy trình xây dựng một bài giảng điện tử . 56
2.2.2. Các tiêu chí xây dựng một bài học trong Letora cho EưLearning 59
2.2.3. Biên soạn bài giảng điện tử tuân theo chuẩn SCORM/AICC phần
phương pháp tọa độ trong mặt phẳngư hình học 10 . 61
2.3. Kết hợp dạy học trực tuyến và dạy học trên lớp học truyền thống . 63
2.3.1. Hoạt động hóa các nội dung của bài giảng điện tử giúp học sinh tự
học ở nhà (HS học tập ngoại tuyến – offline learning) . 63
2.3.2. Thiết kế các tương tác sư phạm trong dạy học trực tuyến . 63
2.3.3 Tổ chức dạy học phân hóa . 73
2.3.4. Tổ chức dạy học theo nhóm . 75
2.3.5. Dạy học trực tuyến hỗ trợ giảng dạy trên lớp học truyền thống . 79
2.3.6 Các biện pháp nâng cao hiệu quả tương tác trực tuyến. 81
Chương 3: Thực nghiệm sư phạm. 83
3.1. Mục đích, nội dung va ̀ tô ̉ chức thực nghiệm . 83
3.1.1. Mục đích thực nghiệm . 83
3.1.2. Nội dung và tổ chức thực nghiệm . 83
3.2. Triển khai khóa học trực tuyến . 86
3.2.1. Thiết kế các hoạt động và tải gói SCORM chứa nội dung của bài
giảng điện tử lên hệ thống Moodle . 86
3.2.2. Dạy trực tuyến trên trang web daotaotructuyen.org. 87
3.3. Đánh giá kết quả thực nghiệm . 87
3.3.1 Phân tích định tính . 87
3.3.2. Phân tích định lượng . 89
3.3.3.Một số khó khăn và thuận lợi rút ra trong quá trình thực nghiệm 92
Kết luận . 94
Tài liệu tham khảo . 96
Phụ lục . 99
MỞ ĐẦU
1. Lý do chọn đề tài
Việt Nam đang trong thời kì hội nhập quốc tế. Với việc ra nhập WTO
và hội nhập vào nền kinh tế thế giới, giáo dục Việt Nam đang phải đối mặt
với những thách thức to lớn, đó là phải đào tạo đƣợc những công dân tƣơng
lai có đầy đủ năng lực, trí tuệ, có khả năng tự học, khả năng tự rèn luyện
nâng cao trình độ trong điều kiện cạnh tranh khốc liệt…
Việc sử dụng công nghệ thông tin và truyền thông (CNTT & TT) trong
quá trình dạy học (trong đó có Đào tạo trực tuyến) đã trở thành một xu thế tất
yếu và phát triển mạnh mẽ trên cả nƣớc. Nó góp phần đổi mới nội dung,
phƣơng pháp và hình thức tổ chức dạy học.
Dạy học trực tuyến (DHTT) là một hình thức giảng dạy không giáp
mặt. Trong đó ngƣời dạy cung cấp nội dung khóa học nhờ những công cụ tạo
bài giảng chuyên biệt và thông qua những phần mềm quản lí học tập, các
nguồn tài nguyên Multimedia, mạng Internets, hội thảo trực tuyến…Ngƣời
học nhận nội dung khóa học và tƣơng tác với ngƣời dạy qua các phƣơng tiện
kể trên.
Trong nhà trƣờng phổ thông, những điểm mạnh của CNTT & TT đang
đƣợc khai thác để hỗ trợ quá trình dạy học. Vấn đề kết hợp dạy học trực
tuyến (E-Learning) với lớp học truyền thống là một trong những hƣớng khai
thác tốt, giúp tăng cƣờng hứng thú học tập, phát triển tƣ duy trí tuệ và đặc
biệt góp phần rèn luyện khả năng tự học, tự nghiên cứu, nâng cao kiến thức
cho học sinh (HS).
Đã có nhiều tác giả nghiên cứu và áp dụng thành công DHTT cho một
số đối tƣợng, với một số nội dung đáp ứng nhu cầu học tập và nghiên cứu
khoa học của ngƣời học. Tuy nhiên việc nghiên cứu DHTT môn toán 10 nói
chung và chƣơng phƣơng pháp tọa độ trong mặt phẳng nói riêng cho đối
tƣợng HS trung học phổ thông (THPT) chƣa có tác giả nào nghiên cứu.
Với những lý do trên, chúng tui lựa chọn đề tài nghiên cứu: Thiết kế
dạy học trực tuyến chương phương pháp toạ độ trong mặt phẳng - Hình
học 10 THPT.
Link Download bản DOC
Do Drive thay đổi chính sách, nên một số link cũ yêu cầu duyệt download.
Password giải nén nếu cần: ket-noi.com | Bấm vào Link, đợi vài giây sau đó bấm Get Website để tải:

 

daigai

Well-Known Member
link mới cập nhật, mời các bạn xem lại bài đầu để tải
 

Kiến thức bôn ba

Các chủ đề có liên quan khác
Tạo bởi Tiêu đề Blog Lượt trả lời Ngày
D Thiết kế hoạt động thực hành và trải nghiệm trong dạy học mạch nội dung số và phép tính cho học sinh đầu cấp tiểu học Luận văn Sư phạm 0
D Thiết kế và thi công hệ thống điều khiển mô hình hộp số tự động A140E phục vụ công tác giảng dạy Khoa học kỹ thuật 0
D Thiết kế, chế tạo mô hình giả lập hệ thống điều khiển ABS dùng trong giảng dạy Khoa học kỹ thuật 0
D Thiết kế, thực hiện mô hình hệ thống điện thân xe điều khiển bằng BCM phục vụ giảng dạy Khoa học kỹ thuật 0
D vận dụng công nghệ 3d thiết kế và sử dụng bảo tàng ảo trong dạy học lịch sử Luận văn Sư phạm 1
D Thiết kế hoạt động trải nghiệm trong dạy học môn khoa học tự nhiên – THCS Luận văn Sư phạm 0
D Thiết kế chuyên đề dạy học "vi sinh vật" - môn sinh học lớp 10, theo định hướng phát triển năng lực học sinh Luận văn Sư phạm 0
D Thiết kế bài toán hình học gắn với thực tiễn trong dạy học hình học ở trường trung học phổ thông Luận văn Sư phạm 0
D Thiết kế và sử dụng tư liệu dạy học hóa học theo hướng dạy học tích cực phần dẫn xuất của hidrocacbon lớp 11 THPT Luận văn Sư phạm 0
D Thiết kế tiến trình dạy học bài thuộc chương Cảm ứng điện từ Vật lý 11 Ban cơ bản có sử dụng thí nghiệm kết hợp với phần mềm dạy học Luận văn Sư phạm 0

Các chủ đề có liên quan khác

Top