nhocquyalien

New Member
Download Chuyên đề Một số giải pháp thúc đẩy hoạt động tiêu thụ sản phẩm của Công ty Cổ phần Dược và vật tư Thú Y (HANVET)

Download Chuyên đề Một số giải pháp thúc đẩy hoạt động tiêu thụ sản phẩm của Công ty Cổ phần Dược và vật tư Thú Y (HANVET) miễn phí





MỤC LỤC
 
LỜI NÓI ĐẦU 1
CHƯƠNG I: TỔNG QUAN VỀ CÔNG TY CỔ PHẦN DƯỢC VÀ VẬT TƯ THÚ Y (HANVET) 3
I. QUÁ TRÌNH HÌNH THÀNH VÀ PHÁT TRIỂN CỦA CÔNG TY. 3
1.Quá trình hình thành và phát triển của Công ty. 3
2. Nhiệm vụ của Công ty. 4
3. Mô hình tổ chức, chức năng, nhiệm vụ của mỗi phòng ban. 5
3.1 Mô hình tổ chức. 5
3.2. Chức năng, nhiệm vụ của từng phòng ban. 6
II. ĐẶC ĐIỂM HOẠT ĐỘNG KINH DOANH CỦA CÔNG TY. 6
1. Ngành nghề kinh doanh và mặt hàng kinh doanh chủ yếu của Công ty. 6
1.1. Ngành nghề kinh doanh. 6
1.2. Mặt hàng kinh doanh chủ yếu của Công ty. 6
2. Thị trường của Công ty. 6
3. Đặc điểm về nhân sự, vốn và quy trình sản xuất. 6
3.1. Đặc điểm về nhân sự. 6
3.2. Vốn của Công ty. 6
3.3. Quá trình sản xuất sản phẩm. 6
4. Kết quả hoạt động sản xuất kinh doanh của Công ty Cổ phần Dược và vật tư Thú Y (HANVET). 6
CHƯƠNG II: PHÂN TÍCH HOẠT ĐỘNG TIÊU THỤ CỦA 6
CÔNG TY CỔ PHẦN DƯỢC VÀ VẬT TƯ THÚ Y (HANVET). 6
I. THỰC TRẠNG HOẠT ĐỘNG TIÊU THỤ SẢN PHẨM CỦA CÔNG TY CỔ PHẦN DƯỢC VÀ VẬT TƯ THÚ Y (HANVET). 6
2. Đối thủ cạnh tranh. 6
3. Sản phẩm 6
3.1. Kháng sinh tiêm công nghệ cao. 6
3.2 Thuốc trị ký sinh trùng. 6
3.3 VITAMIN và các chất tăng cường trao đổi chất. 6
3.4. Chế phẩm sinh học. 6
4. Chính sách giá và cách thanh toán. 6
4.1. Chính sách giá. 6
4.2 cách thanh toán. 6
5. Tổ chức tiêu thụ sản phẩm. 6
5.1 Mạng lưới tiêu thụ 6
5.2 Nguồn nhân lực cho công tác tiêu thụ sản phẩm. 6
5.3 Kết quả của quá trình tiêu thụ sản phẩm. 6
6. Các công cụ xúc tiến. 6
6.1 Quảng cáo. 6
6.2 Khuyến mại .36
6.3 Hội chợ, triển lãm. 6
III. ĐÁNH GIÁ HOẠT ĐỘNG TIÊU THỤ SẢN PHẨM CỦA CÔNG TY CỔ PHẦN DƯỢC VÀ VẬT TƯ THÚ Y (HANVET) 37
1. Những thành tựu đạt được. 6
2. Những khó khăn của Công ty. 6
CHƯƠNG III: NHỮNG GIẢI PHÁP THÚC ĐẨY HOẠT ĐỘNG TIÊU THỤ SẢN PHẨM CỦA CÔNG TY CỔ PHẦN DƯỢC VÀ VẬT TƯ THÚ Y (HANVET) 6
I. MỤC TIÊU PHƯƠNG HƯỚNG PHÁT TRIỂN CỦA CÔNG TY CỔ PHẦN DƯỢCVÀ VẬT TƯ THÚ Y (HANVET). 6
1. Về nghiên cứu chế tạo sản phẩm mới. 6
2. Tăng cường đầu tư. 6
3. Tổ chức quản lý. 6
4. Công tác thị trường. 6
5. Về lao động. 6
6. Một số các hoạt động khác. 6
II. MỘT SỐ GIẢI PHÁP THÚC ĐẨY HOẠT ĐỘNG TIÊU THỤ SẢN PHẨM CỦA CÔNG TY CỔ PHẦN DƯỢC VÀ VẬT TƯ THÚ Y (HANVET) 6
1. Xây dựng chiến lược thị trường. 6
1.1. Tăng cường đầu tư cho công tác nghiên cứu thị trường. 6
1.2 Dự báo thị trường. 6
1.3 Phát triển thị trường. 49
2. Hoàn thiện chiến lược sản phẩm. 50
3. Xây dựng chính sách giá. 6
4. Tăng cường các hoạt động hỗ trợ tiêu thụ. 6
4.1. Quảng cáo. 6
4.2 Khuyến mại. 6
4.3 Các dịch vụ đi kèm. 6
5. Một số giải pháp khác thúc đẩy quá trình tiêu thụ sản phẩm của Công ty 6
5.1. Tăng cường đổi mới công nghệ, máy móc thiết bị phục vụ cho quá trình sản xuất, hệ thống thông tin liên lạc. 6
5.2. Tăng cường hoạt động đào tạo nghiệp vụ cho cán bộ công nhân viên. 6
5.3. Tăng cường các chính sách khuyến khích 6
KẾT LUẬN 6
 
 



++ Ai muốn tải bản DOC Đầy Đủ thì Trả lời bài viết này, mình sẽ gửi Link download cho!

Tóm tắt nội dung:

phẩm này có tác dụng tốt, nhanh và hiệu quả nên đựợc rất nhiều người chăn nuôi lựa chọn. Nhưng những sản phẩm này có nhược điểm là giá thành rất cao, không phù hợp với điều kiện kinh tế của người chăn nuôi. Nắm bắt được điều này, Công ty đã đầu tư nghiên cứu để đưa ra các sản phẩm có thể thay thế hàng ngoại nhập nhưng với giá thành rẻ hơn gấp nhiều lần, từ đó có thể cạnh tranh và giành thắng lợi trên thị trường.
Mặc dù gặp phải rất nhiều sự cạnh tranh gay gắt trên thị trường nhưng cho đến ngày nay, HANVET vẫn phát triển và khẳng định được vị thế của mình trong lĩnh vực thuốc thú y và thức ăn chăn nuôi. Có được sự thành công như vậy là vì Công ty luôn có những chiến lược kinh doanh đúng đắn, luôn đi sâu tìm hiểu nhu cầu của bà con chăn nuôi, biết tìm tòi, đổi mới công nghệ, nghiên cứu và sản xuất được những sản phẩm có chất lượng tốt nhưng giá thành lại hạ phù hợp với bà con chăn nuôi trong cả nước. Chính vì vậy thương hiệu HANVET luôn luôn được người tiêu dùng tin tưởng và lựa chọn.
3. Sản phẩm
Hiện nay sản phẩm của Công ty có 167 loại thuốc khác nhau và một số sách hướng dẫn chăn nuôi được chia thành 9 nhóm sản phẩm sau:
- Kháng sinh tiêm công nghệ cao.
- Thuốc trị ký sinh trùng.
- Vitamin và các chất tăng cường trao đổi chất.
- Chế phẩm sinh học.
- Hormon và thuốc điều tiết sinh sản.
- Thuốc sát trùng, tẩy uế.
- Thuốc chống viêm, giảm đau, hạ nhiệt.
- Thuốc dùng trong thủy sản.
- Sách.
3.1. Kháng sinh tiêm công nghệ cao.
Nhóm sản phẩm này bao gồm 75 loại thuốc khác nhau như:
- HAMCOLI-S: Đây là sản phẩm đã đạt giải thưởng “cúp vàng nông nghiệp năm 2006”, đã được đăng ký nhãn hiệu tại Bộ NN&PTNT, tỉ lệ nội địa hóa của sản phẩm là 100%.
- HanoxilinLA: Sản phẩm đã đạt giải thưởng “Bông lúa vàng” , cũng được đăng ký nhãn hiệu tại Bộ NN&PTNT và tỉ lệ nội địa hóa là 100%.
- Ngoài ra còn có 73 sản phẩm khác đã được đăng ký nhãn hiệu, tất cả các sản phẩm này đều có tỷ lệ nội địa hóa là 100%. Bao gồm các sản phẩm như: HAMOGEN; AMTYO,CHOLORTIADEXA, GENORFCOLI…
Nhóm sản phẩn này được điều chế dạng dung dịch tiêm, có tác dụng với các bệnh của gia súc, gia cầm và các loài vật nuôi như chó, mèo…
3.2 Thuốc trị ký sinh trùng.
Nhóm sản phẩm này bao gồm 17 sản phẩm đã được đăng ký nhãn hiệu tại Cục Thú Y của Bộ NN&PTNT. Những sản phẩm này đều có tỷ lệ nội địa hóa là 100%.
- HANMECTIN: Sản phẩm này đã đạt giải thưởng “Bông lúa vàng”, sản phẩm này có tác dụng phòng và chữa các bệnh ký sinh trùng gây ra bệnh gan, phổi ở rắn.
- GENTA-COSTRIM. Sản phẩm được điều chế dưới dạng thuốc bột pha tiêm, có tác dụng chữa các bệnh như cầu ký trùng, viêm ruột, sưng đầu, tụ huyết trùng ở gia súc và gia cầm.
- Các sản phẩm khác như: HANCOC; HANCOTMIX-FORTE; HANEBA; HANJOPATOL…những sản phẩm này có tác dụng phòng và chữa các bệnh ký sinh trùng ở gia súc, gia cầm, các bệnh gây bạch lỵ, thương hàn, tụ huyết trùng ở gia cầm.
3.3 VITAMIN và các chất tăng cường trao đổi chất.
Nhóm sản phẩm này bao gồm 30 sản phẩm có tác dụng phòng và chữa các bệnh do thiếu Vitamin A, B, C, D, E, chống suy dinh dưỡng, gầy còm, rối loạn trao đổi chất, trợ lực, giải độc. Tẩt cả các sản phẩm này đã được đăng ký nhãn hiệu tại Cục Thú Y, sản phẩm có tỉ lệ nội địa hóa là 100%. Một số sản phẩm như:
- ADE, sản phẩm được điều chế dưới dạng thuốc bột tan trong nước, có tác dụng phòng và chữa các bệnh do thiếu vitamin, tăng sức đề kháng cho vật nuôi.
- GLUCOSE, sản phẩm được điều chế dưới dạng dung dịch tiêm,có tác dụng cung cấp nước và năng lượng cho cơ thể vật nuôi, tăng lượng Glucogen ở gan, cơ, giải độc do mắc các bệnh truyền nhiễm.
3.4. Chế phẩm sinh học.
Nhóm sản phẩm này gồm 4 loại: HAN-LACVET, HANVET K.T.E HI, HANVET K,T,G, HANVET K.T.V. đây là 4 sản phẩm có tác dụng phòng và chữa các loại bệnh đường ruột, các bệnh Gumboro, Newcastle, phòng và chữa các bệnh viêm gan siêu vi rút. 3 trong 4 sản phẩm trên là HANVET K.T.E, HANVET K.T.G, HANVET K.T.V là 3 kháng thể E.COLI hàm lượng cao, 3 sản phẩm này đã đạt giải thưởng bông lúa vàng và giải thưởng khoa học VIFOTEC do hiệp hội khoa học Việt Nam trao tặng vì đã nghiên cứu và chế tạo thành công 3 kháng thể sinh học có chất lượng cao và thay thế được hàng ngoại nhập.
Ngoài ra còn một số nhóm sản phẩm khác cũng có vai trò rất quan trọng trong chăn nuôi, đặc biệt là các sản phẩm dùng trong chăn nuôi thủy hải sản. Công ty còn phát hành một số loại sách hướng dẫn bà con cách chăn nuôi để đem lại hiệu quả kinh tế cao nhất. Đây là những kinh nghiệm đã được nghiên cứu và ứng dụng trong thực tế, từ đó giúp cho bà con chăn nuôi có thể nhận biết được chính xác cách phòng và chữa bệnh cho vật nuôi của mình.
Nhìn chung các sản phẩm của Công ty luôn đáp ứng được nhu cầu của người chăn nuôi, luôn được người tiêu dùng tin tưởng và lựa chọn. Tốc độ tiêu thụ các sản phẩm của Công ty trên thị trường tương đối nhanh, có những thời điểm sản phẩm sản xuất ra không đáp ứng hết được nhu cầu của thị trường. Tuy vậy, cũng còn có những sản phẩm chưa cạnh tranh được với hàng ngoại nhập. Những sản phẩm nhập ngoại thường có chất lượng tốt hơn, hay có những sản phẩm mà Công ty còn chưa nghiên cứu và sản xuất ra được. Những sản phẩm nhập ngoại thường có giá thành cao gấp nhiều lần giá thành của sản phẩm trong nước, nhưng cũng một phần vì công nghệ còn chưa theo kịp các nước hiện đại, trình độ khoa học kỹ thuật của nước ta còn thấp hơn do vậy mà chưa thể nghiên cứu và sản xuất ra được. Người tiêu dùng vẫn phải mua các sản phẩm đó với giá thành cao. Để đáp ứng nhu cầu đó, Công ty đã không ngừng nghiên cứu và đưa ra được một số sản phẩm có chất lượng tương đương với hàng ngoại nhập mà giá chỉ bằng 1/3 giá của sản phẩm ngoại nhập như kháng thể K.T.E, kháng thể K.T.G, kháng thể K.T.V đây là những bước đột phá của tiến trình nghiên cứu sản phẩm, mang lại rất nhiều lợi ích cho người tiêu dùng trong nước.
Trong khoảng thời gian tới, tình hình dịch bệnh ở gia súc và gia cầm vẫn diễn biến phức tạp, Công ty phải luôn tập trung nghiên cứu đưa ra các sản phẩm mới có chất lượng tốt hơn để thay thế, đồng thời tăng cường sản xuất các loại vacxin phòng bệnh như vacxin phòng bệnh cúm A H5N1 ở gia cầm, bệnh lở mồm long móng ở trâu, bò, lợn để đáp ứng kịp thời nhu cầu của thị trường, đồng thời cùng với toàn ngành thú y ngăn chặn dịch bệnh.
. Chính sách giá và cách thanh toán.
4.1. Chính sách giá.
Công ty xác định giá dựa trên giá thành sản xuất sản phẩm và một số yếu tố khác tùy thuộc vào từng thời điểm cụ thể như: Giá của đối thủ cạnh tranh, tình hình tiêu thụ của doanh nghiệp, chỉ số giá tiêu dùng…từ đó Công ty có thể đưa ra một mức giá phù hợp với người tiêu dùng, tăng sức cạnh tranh cho sản phẩm đồng thời có thể mang lại lợi nhuận cao cho Công ty. Mặc dù mấy năm trở lại đây, tình hình dịch bệnh đối với gia súc và gia cầm diễn ra liên tiếp, lượng vacxin phòng chống dịc...
 

Kiến thức bôn ba

Các chủ đề có liên quan khác
Tạo bởi Tiêu đề Blog Lượt trả lời Ngày
D Một số Biện pháp thúc đẩy hoạt động xuất khẩu ở Công ty xuất nhập khẩu Hà Tây Luận văn Kinh tế 0
D thúc đẩy hoạt động liên kết giữa nhà trường và doanh nghiệp Luận văn Sư phạm 0
H thúc đẩy hoạt động tín dụng nhằm phát triển kinh tế ngoài quốc doanh tại Ngân hàng Công thương Hoàn Kiếm Luận văn Kinh tế 0
A Thực trạng và giải pháp nhằm thúc đẩy hoạt động kinh doanh bất động sản tại Công ty xây dựng số 4 Luận văn Kinh tế 0
G thúc đẩy hoạt động kinh doanh dịch vụ cho nhà chung cư cao tầng tại Công ty trách nhiệm hữu hạn Nhà nước một thành viên Dịch vụ nhà ở và khu đô thị - Xí nghiệp 1 Luận văn Kinh tế 0
P Giải pháp thúc đẩy hoạt động đầu tư trực tiếp nước ngoài FDI Luận văn Kinh tế 0
S Thực trạng và giải pháp thúc đẩy hoạt động xuất khẩu hàng nông thủy sản của Việt Nam sang thị trường Trung Quốc dưới tác động của Chương trình thu hoạch sớm Khoa học Tự nhiên 0
N Hoạt động tín dụng xuất nhập khẩu tại ngân hàng công thương Việt Nam nhằm thúc đẩy hoạt động ngoại thương Khoa học Tự nhiên 0
L Thực trạng và giải pháp nhằm thúc đẩy hoạt động kinh doanh bất động sản ở Công ty xây dựng số 4 Luận văn Kinh tế 0
B Một số giải pháp nhằm thúc đẩy hoạt động xuất khẩu hàng may mặc ở Công ty cổ phần May Lê Trực” Luận văn Kinh tế 0

Các chủ đề có liên quan khác

Top