chuong_gio007

New Member
Link tải miễn phí luận văn

MỤC LỤC

LỜI NÓI ĐẦU 1
CHƯƠNG 1: NHỮNG VẤN ĐỀ LÍ LUẬN CƠ BẢN VỀ TIÊU THỤ SẢN PHẨM 2
1.1 Những khái niệm chung về tiêu thụ sản phẩm 2
1.1.1 Khái niệm về tiêu thụ sản phẩm 2
1.1.2 Vai trò của tiêu thụ sản phẩm 3
1.1.2.1 Đối với doanh nghiệp 3
1.1.2.2 Đối với xã hội 4
1.2 Nội dung chủ yếu của quá trình tiêu thụ sản phẩm 4
1.2.1 Nghiên cứu thị trường 5
1.2.2 Chiến lược sản phẩm 6
1.2.2.1 Khái niệm 6
1.2.2.2 Vai trò của chiến lược sản phẩm 6
1.2.2.3 Nội dung của chiến lược tiêu thụ sản phẩm 6
1.2.3 Chiến lược giá cả 7
1.2.3.1 Khái niệm 7
1.2.3.2 Vai trò của chiến lược giá 8
1.2.3.3 Phân loại chiến lược giá 8
1.2.3.4 Nội dung của chiến lược giá 9
1.2.4 Chiến lược phân phối 10
1.2.4.1 Khái niệm 10
1.2.4.2 Vai trò của chiến lược phân phối 10
1.2.4.3 Phân loại chiến lược phân phối 10
1.2.4.4 Nội dung của chiến lược phân phối 11
1.2.5 Chiến lược giao tiếp khuếch trương 11
1.3 Vai trò của tiêu thụ sản phẩm đối với doanh 12
1.3.1 Tiêu thụ sản phẩm đảm bảo tăng doanh số và lợi nhuận 12
1.3.2 Tiêu thụ sản phẩm đảm bảo phát triển thị phần 13
1.3.3 Tiêu thụ sản phẩm đảm bảo tăng tài sản vô hình 13
1.3.4 Tiêu thụ sản phẩm đảm bảo dịch vụ đối với khách hàng 14
1.4 Thị trường và chức năng chủ yếu của thị trường tiêu thụ sản phẩm.14
1.4.1 Khái niệm về thị trường tiêu thụ sản phẩm 14
1.4.2 Các chức năng chủ yếu của thị trường tiêu thụ sản phẩm 15
1.4.2.1 Chức năng thừa nhận của thị trường 15
1.4.2.2 Chức năng thực hiện của thị trường 15
1.4.2.3 Chức năng điều tiết và kích thích của thị trường 16
1.4.2.4 Chức năng thông tin của thị trường 16
1.5 Các nhân tố ảnh hưởng tới hoạt động tiêu thụ sản phẩm của doanh nghiệp 16
1.5.1 Các nhân tố bên trong doanh nghiệp 16
1.5.1.1 Giá cả sản phẩm 16
1.5.1.2 Chất lượng sản phẩm 17
1.5.1.3 Cơ cấu mặt hàng 18
1.5.1.4 Các biện pháp quảng cáo 18
1.5.1.5 Mạng kênh phân phối và dịch vụ sau bán hàng 19
1.5.2 Các nhân tố bên ngoài doanh nghiệp 20
1.5.2.1 Các yếu tố kinh tế 20
1.5.2.2 Số lượng các đối thủ cạnh tranh 20
1.5.2.3 Thị hiếu của người tiêu dùng 20
CHƯƠNG 2: THỰC TRẠNG TIÊU THỤ SẢN PHẨM THỨC ĂN GIA CẦM TẠI ĐỒNG NAI CỦA CTY GUYOMARC’H – VN 21
2.1 Giới thiệu về tập đoàn Evialis và CTy TNHH Guyomarc’h – VN 21
2.1.1. Lịch sử hình thành và phát triển 21
2.1.1.1 Tập đoàn EVIALIS 21
2.1.1.2 Công ty TNHH Guyomarc’h – VN 22
2.1.2 Chức năng và nhiệm vụ 24
2.1.2.1 Dinh dưỡng 24
2.1.2.2 Dịch vụ 27
2.1.2.3 Nghiên cứu và phát triển 27
2.1.3 Cơ cấu tổ chức 27
2.1.3.1 Cơ cấu sản xuất 27
2.1.3.2 Chức năng, nhiệm vụ của các phòng ban 28
2.1.3.3 Một số kết quả hoạt động kinh doanh chủ yếu 30
2.2 Một số đặc điểm chủ yếu ảnh hưởng đến hoạt động tiêu thụ sản phẩm của công ty tại Đồng Nai 30
2.2.1 Đặc điểm của ngành hàng kinh doanh 30
2.2.2 Đặc điểm về sự phân phối hàng hóa của công ty 31
2.2.3 Đặc điểm thị trường tại Đồng Nai 32
2.2.4 Về đối thủ cạnh tranh 33
2.2.5 Về đặc điểm của khách hàng 33
2.3 Phân tích thực trạng tiêu thụ sản phẩm của công ty TNHH Guyomarc’h – VN tại Đồng Nai 33
2.3.1 Các hoạt động quản trị bán hàng 33
2.3.1.1 Nghiên cứu thị trường 33
2.3.1.2 Xây dựng kế hoạch bán hàng 36
2.3.1.3 Chính sách sản phẩm 37
2.3.1.4 Chính sách giá cả 38
2.3.2 Thực trạng hoạt động và tiêu thụ sản phẩm 39
2.3.2.1 Thực trạng hoạt động 39
2.3.2.2 Danh mục sản phẩm thức ăn gia cầm của Guyomarc’h 40
2.3.3 Phân tích kết quả hoạt động kinh doanh chung 40
2.3.3.1 Tổng doanh thu và tổng sản lượng từ năm 2007 – 2010 40
2.3.3.2 Lợi nhuận từ năm 2007 – 2010 43
2.3.3.3 Phân tích kết quả tiêu thụ sản phẩm tại Đồng Nai theo cơ cấu mặt hàng 44
2.4 Đánh giá chung về hoạt động bán hàng 45
2.4.1 Thuận lợi 45
2.4.1 Khó khăn 46
CHƯƠNG III: MỘT SỐ GIẢI PHÁP TĂNG CƯỜNG TIÊU THỤ SẢN PHẨM TẠI ĐỒNG NAI 48
3.1 Mục tiêu và phương hướng phát triển hoạt động tiêu thụ sản phẩm.48
3.1.1 Mục tiêu và phương hướng chung 48
3.1.2 Mục tiêu và phương hướng cụ thể 48
3.2 Một số giải pháp đẩy mạnh chiến lược tiêu thụ và phát triển sản phẩm 49
3.2.1 Hoàn thiện công tác nghiên cứu thị trường 49
3.2.2 Giải pháp đầu tư hiện đại hóa cơ sở vật chất kỹ thuật 51
3.2.3 Tăng cường hoạt động hỗ trợ và kích thích khách hàng 51
3.2.4 Đầu tư mở rộng mạng lưới tiêu thụ 52
3.3 Kiến nghị 53
3.3.1 Đối với công ty Guyomarc’h – VN 53
3.3.2 Đối với nhà nước 54
KẾT LUẬN 56
TÀI LIỆU THAM KHẢO 58

Trong xu thế hội nhập về kinh tế hiện nay, sự cạnh tranh diễn ra rất gay gắt. Các doanh nghiệp muốn tồn tại bền vững trên thị trường, muốn sản phẩm của mình có thể cạnh tranh được với sản phẩm của các doanh nghiệp khác thì không còn cách nào khác phải tiến hành hoạt động sản xuất kinh doanh sao cho có hiệu quả. Do vậy, tìm ra các biện pháp để nâng cao hiệu quả sản xuất kinh doanh là vấn đề đang được rất nhiều các doanh nghiệp quan tâm.
Trước sự tham gia ngày một nhiều các doanh nghiệp vào lĩnh vực thức ăn gia súc, nguồn nguyên liệu biến động về giá, các doanh nghiệp phải đối mặt với rất nhiều khó khăn. Là một doanh nghiệp 100% vốn nước ngoài, Công ty TNHH Guyomarc’h - VN cũng gặp phải sự cạnh tranh khốc liệt của các doanh nghiệp cùng ngành trong và ngoài nước. Vì vậy, muốn đứng vững trên thị trường, đòi hỏi nhà quản lý luôn phải thường xuyên cải tiến sản phẩm, nâng cao chất lượng và đẩy mạnh tiêu thụ sản phẩm. Xuất phát từ việc nhận thức được tầm quan trọng của vấn đề này đối với thực tế công ty, tui tiến hành tìm hiểu, nghiên cứu trong thời gian viết khóa luận của mình với đề tài “ CHIẾN LƯỢC TIÊU THỤ VÀ PHÁT TRIỂN SẢN PHẨM THỨC ĂN GIA CẦM TẠI ĐỒNG NAI CỦA CÔNG TY TNHH GUYOMARC’H – VN”

CHƯƠNG 1
NHỮNG VẤN ĐỀ LÍ LUẬN CƠ BẢN VỀ TIÊU THỤ SẢN PHẨM

1.1 Những khái niệm chung về tiêu thụ sản phẩm
1.1.1 Khái niệm về tiêu thụ sản phẩm
Trong nền kinh tế thị trường, các doanh nghiệp phải tự mình quyết định ba vấn đề trung tâm cốt lõi trong hoạt động sản xuất kinh doanh đó là: sản xuất và kinh doanh cái gì? Sản xuất và kinh doanh như thế nào? Và cho ai? Cho nên việc tiêu thụ sản phẩm cần được hiểu theo cả nghĩa hẹp và nghĩa rộng.
Hiểu theo nghĩa rộng: Tiêu thụ sản phẩm là một quá trình kinh tế bao gồm nhiều khâu bắt đầu từ việc nghiên cứu thị trường, xác định nhu cầu doanh nghiệp cần thỏa mãn, xác định mặt hàng kinh doanh và tổ chức sản xuất (DNSX) hay tổ chức cung ứng sản phẩm (DNTM) và cuối cùng là việc thực hiện các nghiệp vụ bán hàng nhằm đạt mục đích cao nhất.
Do tiêu thụ sản phẩm là cả một quá trình gồm nhiều hoạt động khác nhau nhưng có quan hệ chặt chẽ bổ sung cho nhau, cho nên để tổ chức tốt việc tiêu thụ sản phẩm doanh nghiệp không những phải làm tốt mỗi khâu công việc mà còn phải phối hợp nhịp nhàng giữa các khâu kế tiếp, giữa các bộ phận tham gia trực tiếp hay gián tiếp vào quá trình tiêu thụ sản phẩm trong doanh nghiệp. Phối hợp nhịp nhàng giữa các khâu kế tiếp có nghĩa là các khâu trong quá trình tiêu thụ sản phẩm không thể đảo lộn cho nhau mà phải thực hiện một cách tuần tự nhau theo chu trình của nó. Doanh nghiệp không thể tổ chức sản xuất trước rồi mới đi nghiên cứu nhu cầu thị trường, điều đó sẽ làm cho sản phẩm không đáp ứng được nhu cầu tiêu dùng, cũng có nghĩa không thể tiêu thụ được sản phẩm và doanh nghiệp phá sản.
Link Download bản DOC
Do Drive thay đổi chính sách, nên một số link cũ yêu cầu duyệt download.
Password giải nén nếu cần: ket-noi.com | Bấm vào Link, đợi vài giây sau đó bấm Get Website để tải:

 

nhatbn

New Member
Re: [Free] Chiến lược tiêu thụ và phát triển sản phẩm thức ăn gia cầm tại Đồng Nai của công ty TNHH Guyomarc’h - VN

bạn ơi gửi cho mình link download bài này. mình cần tham khảo bài này. giúp mình với.
thanks bạn nhiều.!!
 

daigai

Well-Known Member
link mới cập nhật, mời bạn xem lại bài đầu để tải nhé
 

nhatbn

New Member
Re: [Free] Tiêu thụ và phát triển sản phẩm thức ăn gia cầm tại Đồng Nai của công ty TNHH Guyomarch - VN

thanks add nhiều nhé.!!
 

Kiến thức bôn ba

Các chủ đề có liên quan khác
Tạo bởi Tiêu đề Blog Lượt trả lời Ngày
D Phân tích tình hình tiêu thụ và một số giải pháp marketing nhằm đẩy mạnh công tác tiêu thụ sản phẩm ở công ty may xuất khẩu Luận văn Kinh tế 0
D Giáo trình Thu hoạch, sơ chế và tiêu thụ chuối - MĐ05: Trồng chuối Nông Lâm Thủy sản 0
T Hoàn thiện kế toán bán hàng và xác định kết quả tiêu thụ tại Công ty CP vật tư nông nghiệp Quảng Bình Luận văn Kinh tế 0
N Hoàn thiện kế toán tiêu thụ hàng hóa và xác định kết quả tiêu thụ hàng hóa tại Công ty CP tập đoàn Vina Megastar Luận văn Kinh tế 0
D Hoàn thiện công tác kế toán bán hàng và xác định kết quả tiêu thụ tại công ty CP vật tư vận tải xi măng Luận văn Kinh tế 0
S Hoàn thiện kế toán tiêu thụ và kết quả tiêu thụ tại Công ty CP sản xuất và kinh doanh máy văn phòng Việt Luận văn Kinh tế 0
N Hoàn thiện kế toán tiêu thụ và kết quả tiêu thụ tại Công ty Cổ phần Dệt 10/10 Luận văn Kinh tế 0
H Hoàn thiện kế toán tiêu thụ và kết quả tiêu thụ tại Công ty Cổ phần Kim Tín Luận văn Kinh tế 0
K Hoàn thiện hạch toán tiêu thụ, xác định kết quả tiêu thụ thành phẩm và các biện pháp nâng cao lợi nhuận tiêu thụ thành phẩm tại Xí nghiệp vật tư chế biến hàng xuất khẩu I Luận văn Kinh tế 0
D Hoàn thiện kế toán tiêu thụ sản phẩm và xác định kết quả tiêu thụ sản phẩm tại Nhà máy thiết bị bưu điện Luận văn Kinh tế 0

Các chủ đề có liên quan khác

Top