vdc2004hoan

New Member
trà dr . thanh ah ?duoc nghe quang cao ram ro la mat co the nen khi di choi thay vi dung c2 nhu ngay xua minh chuyen wa dung dr thanh... dr thanh co hong vi thao moc nen cac ban minh rat ua thich nhung dung hoai thayc ung giong nhu cac loai tra kia , it co tac dung tham chi minh thay no co tac dung lam mat gi dau ?
 

money_nt

New Member
trà dr . thanh ah ?duoc nghe quang cao ram ro la mat co the nen khi di choi thay vi dung c2 nhu ngay xua minh chuyen wa dung dr thanh... dr thanh co hong vi thao moc nen cac ban minh rat ua thich nhung dung hoai thayc ung giong nhu cac loai tra kia , it co tac dung tham chi minh thay no co tac dung lam mat gi dau ?
 
tui thấy Dr Thanh vừa quảng bá rất thành công đấy chứ,rất nhiều người vừa biết đến và yêu thích sp này,tuy nhiên với tui thì tui lại không thích uống
 

cua_zop

New Member
tui thấy Dr Thanh vừa quảng bá rất thành công đấy chứ,rất nhiều người vừa biết đến và yêu thích sp này,tuy nhiên với tui thì tui lại không thích uống
 

my_love1304

New Member
Chuyện DrThanh thành công hay không thì phải đợi một thời (gian) gian nữa mới biết được nhưng cái trước mắt mình thấy là nó vừa làm cho nhiều người phải quan tâm, uống thử và tranh luận rất sôi nổi về nó. Cái đó có được xem là "một chút" thành công bước đầu không nhỉ???
 

ducanh_pro34

New Member
Chuyện DrThanh thành công hay không thì phải đợi một thời (gian) gian nữa mới biết được nhưng cái trước mắt mình thấy là nó vừa làm cho nhiều người phải quan tâm, uống thử và tranh luận rất sôi nổi về nó. Cái đó có được xem là "một chút" thành công bước đầu không nhỉ???
 

huynhtrieu55

New Member
chào tất cả người, mình đang làm bài tập Marketing về sp này. thú thật mình chưa từng dùng nó, nhưng mình ghét cái quảng cáo này kinh khủng. theo mình nó thật là không duyên, hát hò chẳng ra làm sao, chỉ được cái nồi lẩu là ngon, hì hì.

mọi người làm ơn cho mình chút chút tài liệu để mình làm bài với

Updated:

zonzon2505 là ai vậy nhỉ? làm sao biết mình hay vậy? làm quen nha. ý mà bạn đang quảng cáo cho Dr. Thanh hả





















































Download

Bãi bỏ tất cả quy định giới hạn download.





Thành viên Ketnooi.com/forum được download miễn phí tất cả các file trên diễn đàn.
























































Ketnooi.com/forum - Kênh tiếp cận khách hàng mới của bạn

Liên hệ quảng cáo trên http://ket-noi.com/forum





Mobile: 093 777 7963


Email: ads (at) Ketnooi.com/forum


 

goldenchip_1987

New Member
có thể chiến lược QC sẽ đưa SP tới tay người tiêu dùng một cách nhanh nhất, nhưng chưa hẵn vừa có thể chiếm được một doanh số cao trong thời (gian) gian ngắn.


tuy nhiên, đi một vòng thị trường hiện nay thì Dr Thanh vừa có một chỗ đứng nhất định


tuy không thể mang các SP khác ra để so sánh vì mỗi loại đồ uống đều cho ta một hương vị, một sự cảm nhận khác nhau nhưng có thể nói Dr Thanh vừa đi vào tiềm thức của một lớn bộ phận rất lớn trong dân cư hiện nay.
 

webbie_da_styl3

New Member
có thể chiến lược QC sẽ đưa SP tới tay người tiêu dùng một cách nhanh nhất, nhưng chưa hẵn vừa có thể chiếm được một doanh số cao trong thời (gian) gian ngắn.


tuy nhiên, đi một vòng thị trường hiện nay thì Dr Thanh vừa có một chỗ đứng nhất định


tuy không thể mang các SP khác ra để so sánh vì mỗi loại đồ uống đều cho ta một hương vị, một sự cảm nhận khác nhau nhưng có thể nói Dr Thanh vừa đi vào tiềm thức của một lớn bộ phận rất lớn trong dân cư hiện nay.
 

Trích:















Nguyên văn bởi zonzon2505





Ko phải chuyên gia, không phải chuyên ngành, cũng Ăn theo nói leo:



Theo mình thì làm j` có loại nước giải khát nào mà thanh lọc cơ thể đúng như lời họ quảng cáo. Có hay chăng đó chỉ là hóa chất, hương mùi vị, vẻ ngoài bắt mắt ... không hơn không kém.



Ko phải là không có lý khi DR.Thanh quảng cáo rầm rộ như thế. Trong 1 thị trường hiện đại, ai xác nhận dc lời bạn nói là đúng hay sai. DrThanh nói thanh nhiệt cơ thể, bạn có thể tin hay không tùy nhưng sẽ có ng` tin và có ng` không tin. không tin không thành vấn đề nhưng ai tin thì người ta sẽ mua vỉ hiện giờ xét về mức độ thanh nhiệt thì hiệu quả của DrThanh ăn đứt C2, O độ, .... (vì quảng cáo nói thế)

Khoan hãy bàn đến có hiệu quả hay ko, nhưng nếu không quảng cáo thì sẽ không ai mua. Quảng cáo chỉ đơn giản là nhồi vào đầu bạn mà thôi. Nhồi nhồi vào và sẽ thành thói quen của bạn. Có thể bạn mua chỉ để thử xem lời quảng cáo có đúng không rồi không mua nữa, nhưng DN vẫn đạt dc mục đích tiêu thụ s\p



Còn theo zonzon, cá nhân zonzon sẽ không chọn DrThanh hay các loại nước giải khát nào khác, vì bản thân không có thói quen uống nc ngọt.



Xét về khía cạnh lớn lao hơn, DrThanh có thể chỉ là 1 DN tung ra thị trường 1 sp mới trong vòng xoáy không vàn sản phẩm. DrThanh nếu đem so sánh với O độ của N1, Pepsi hay Coca vào những cao trào quảng cáo của các sp này thì sẽ chả thấm vào đâu. Nhưng DrThanh có thành công hay ko, hãy để thị trường và thới gian trả lời. Dù sao thì nó cũng có cái hay hơn các nc ngọt kia là 9 hương vị thảo dược thanh nhiệt.



Thế còn tctuvan, bạn nghĩ sao hay đơn giản chỉ là cảm nhận ra sao về sp DrThanh sau khi uống thử, hãy chia sẽ với tất cả người





Mình có thử Dr.Thanh rồi,lúc đó bị nóng ,mình nghĩ đến Dr.Thanh,cảm giác thật mát lạnh,dễ chịu hơn nhiều.Theo mình thìTHP đãsử dụng "chiến lược hớt váng nhanh":đặt giá cao và chiêu mộ rầm rộ.Thực tê là như vậy,1chai Dr.Thanh với dung tích khá nhỏ,chỉ khoảng 350ml nếu mình mua lẻ la 8000d/chai…còn nêu mua sỉ thì khoảng 6000d/chai.Trong khi đó 1 chai C2 360ml chỉ với giá tren dưới 5000d/chai,1chai Không độ 500ml chỉ với giá khoảng 5000-6000d/chai…Về chiến dịch chiêu thị thì khỏi phải nói..Dr Thanh được quảng cáo rầm rộ,khi mình bị nóng là nghĩ ngay đến Dr Thanh…có thể nói slogan Dr.Thanh “Thanh lọc cơ thể khong lo bị nóng “là câuđịnh vị nhãn hiệu,tác động mạnh vào tiềm thức,vào nhu cầu của người tiêu dùng…

Mình không chuyên về Mar nên cũng không biết nhiều.có gì tất cả người lũy ý nha!





















































Ketnooi.com/forum - Kênh tiếp cận khách hàng mới của bạn

Liên hệ quảng cáo trên http://ket-noi.com/forum





Mobile: 093 777 7963


Email: ads (at) Ketnooi.com/forum


 

magician305

New Member

Trích:















Nguyên văn bởi zonzon2505





Ko phải chuyên gia, không phải chuyên ngành, cũng Ăn theo nói leo:



Theo mình thì làm j` có loại nước giải khát nào mà thanh lọc cơ thể đúng như lời họ quảng cáo. Có hay chăng đó chỉ là hóa chất, hương mùi vị, vẻ ngoài bắt mắt ... không hơn không kém.



Ko phải là không có lý khi DR.Thanh quảng cáo rầm rộ như thế. Trong 1 thị trường hiện đại, ai xác nhận dc lời bạn nói là đúng hay sai. DrThanh nói thanh nhiệt cơ thể, bạn có thể tin hay không tùy nhưng sẽ có ng` tin và có ng` không tin. không tin không thành vấn đề nhưng ai tin thì người ta sẽ mua vỉ hiện giờ xét về mức độ thanh nhiệt thì hiệu quả của DrThanh ăn đứt C2, O độ, .... (vì quảng cáo nói thế)

Khoan hãy bàn đến có hiệu quả hay ko, nhưng nếu không quảng cáo thì sẽ không ai mua. Quảng cáo chỉ đơn giản là nhồi vào đầu bạn mà thôi. Nhồi nhồi vào và sẽ thành thói quen của bạn. Có thể bạn mua chỉ để thử xem lời quảng cáo có đúng không rồi không mua nữa, nhưng DN vẫn đạt dc mục đích tiêu thụ s\p



Còn theo zonzon, cá nhân zonzon sẽ không chọn DrThanh hay các loại nước giải khát nào khác, vì bản thân không có thói quen uống nc ngọt.



Xét về khía cạnh lớn lao hơn, DrThanh có thể chỉ là 1 DN tung ra thị trường 1 sp mới trong vòng xoáy không vàn sản phẩm. DrThanh nếu đem so sánh với O độ của N1, Pepsi hay Coca vào những cao trào quảng cáo của các sp này thì sẽ chả thấm vào đâu. Nhưng DrThanh có thành công hay ko, hãy để thị trường và thới gian trả lời. Dù sao thì nó cũng có cái hay hơn các nc ngọt kia là 9 hương vị thảo dược thanh nhiệt.



Thế còn tctuvan, bạn nghĩ sao hay đơn giản chỉ là cảm nhận ra sao về sp DrThanh sau khi uống thử, hãy chia sẽ với tất cả người





Mình có thử Dr.Thanh rồi,lúc đó bị nóng ,mình nghĩ đến Dr.Thanh,cảm giác thật mát lạnh,dễ chịu hơn nhiều.Theo mình thìTHP đãsử dụng "chiến lược hớt váng nhanh":đặt giá cao và chiêu mộ rầm rộ.Thực tê là như vậy,1chai Dr.Thanh với dung tích khá nhỏ,chỉ khoảng 350ml nếu mình mua lẻ la 8000d/chai…còn nêu mua sỉ thì khoảng 6000d/chai.Trong khi đó 1 chai C2 360ml chỉ với giá tren dưới 5000d/chai,1chai Không độ 500ml chỉ với giá khoảng 5000-6000d/chai…Về chiến dịch chiêu thị thì khỏi phải nói..Dr Thanh được quảng cáo rầm rộ,khi mình bị nóng là nghĩ ngay đến Dr Thanh…có thể nói slogan Dr.Thanh “Thanh lọc cơ thể khong lo bị nóng “là câuđịnh vị nhãn hiệu,tác động mạnh vào tiềm thức,vào nhu cầu của người tiêu dùng…

Mình không chuyên về Mar nên cũng không biết nhiều.có gì tất cả người lũy ý nha!





















































Ketnooi.com/forum - Kênh tiếp cận khách hàng mới của bạn

Liên hệ quảng cáo trên http://ket-noi.com/forum





Mobile: 093 777 7963


Email: ads (at) Ketnooi.com/forum


 

Yuan

New Member
Tui chưa được uống trà Dr.Thanh nhưng nghe mấy đứa bạn bảo thì không khác gì nhân trần. Theo ý kiến của tui thì THP tung ra sản phẩm trà Dr.Thanh là để cạnh tranh với các loại trà thảo mộc thanh nhiệt giải độc như Boganic... chứ không phải cạnh tranh với cocacola hay trà 0độ. Còn về tên Dr.Thanh hìnhcoi nhưlấy tên của ông chủ tịch của THP thì phải





















































Ketnooi.com/forum - Kênh tiếp cận khách hàng mới của bạn

Liên hệ quảng cáo trên http://ket-noi.com/forum





Mobile: 093 777 7963


Email: ads (at) Ketnooi.com/forum


 

tnqnt_tnqnt

New Member
Tui chưa được uống trà Dr.Thanh nhưng nghe mấy đứa bạn bảo thì không khác gì nhân trần. Theo ý kiến của tui thì THP tung ra sản phẩm trà Dr.Thanh là để cạnh tranh với các loại trà thảo mộc thanh nhiệt giải độc như Boganic... chứ không phải cạnh tranh với cocacola hay trà 0độ. Còn về tên Dr.Thanh hìnhcoi nhưlấy tên của ông chủ tịch của THP thì phải





















































Ketnooi.com/forum - Kênh tiếp cận khách hàng mới của bạn

Liên hệ quảng cáo trên http://ket-noi.com/forum





Mobile: 093 777 7963


Email: ads (at) Ketnooi.com/forum


 
Khi thị trường trà xanh vừa bảo hòa thì chuyện đưa ra sản phẩm mới như DR.Thanh của Tân Hiệp Phát là một hướng đi đúng. Tuy nhiên, cách tiếp cận thị trường và cách PR sản phẩm của nó thì lại không gây thiện cảm nhiều đối với khách hàng.

Ở đây, theo Vân, thành công của DR.Thanh hãy để thời (gian) gian trả lời. Chúng ta chỉ nên bàn về vấn đề cách Marketing của DR.Thanh hay dở ở những chỗ nào, để có thể rút kinh nghiệm (Biết đâu sau này có ai đó trong chúng ta lại chẳng đi tiếp con đường này thì sao). ^^





















































Ketnooi.com/forum - Kênh tiếp cận khách hàng mới của bạn

Liên hệ quảng cáo trên http://ket-noi.com/forum





Mobile: 093 777 7963


Email: ads (at) Ketnooi.com/forum


 

TenEyck

New Member
Khi thị trường trà xanh vừa bảo hòa thì chuyện đưa ra sản phẩm mới như DR.Thanh của Tân Hiệp Phát là một hướng đi đúng. Tuy nhiên, cách tiếp cận thị trường và cách PR sản phẩm của nó thì lại không gây thiện cảm nhiều đối với khách hàng.

Ở đây, theo Vân, thành công của DR.Thanh hãy để thời (gian) gian trả lời. Chúng ta chỉ nên bàn về vấn đề cách Marketing của DR.Thanh hay dở ở những chỗ nào, để có thể rút kinh nghiệm (Biết đâu sau này có ai đó trong chúng ta lại chẳng đi tiếp con đường này thì sao). ^^





















































Ketnooi.com/forum - Kênh tiếp cận khách hàng mới của bạn

Liên hệ quảng cáo trên http://ket-noi.com/forum





Mobile: 093 777 7963


Email: ads (at) Ketnooi.com/forum


 

tearsnuna

New Member
Chất lượng và phong cách phục vụ = thương hiệu

Maketing khẳng định tiềm năng còn tại của sản phẩm.

Sản phẩm có nhanh hay chậm còn tùy theo xu hướng thị trường nữa, các sản phẩm từ Trà bây h đang "Hot" xo với Pesi, coca, hay number1....





















































Ketnooi.com/forum - Kênh tiếp cận khách hàng mới của bạn

Liên hệ quảng cáo trên http://ket-noi.com/forum





Mobile: 093 777 7963


Email: ads (at) Ketnooi.com/forum


 

thiensu408

New Member
Chất lượng và phong cách phục vụ = thương hiệu

Maketing khẳng định tiềm năng còn tại của sản phẩm.

Sản phẩm có nhanh hay chậm còn tùy theo xu hướng thị trường nữa, các sản phẩm từ Trà bây h đang "Hot" xo với Pesi, coca, hay number1....





















































Ketnooi.com/forum - Kênh tiếp cận khách hàng mới của bạn

Liên hệ quảng cáo trên http://ket-noi.com/forum





Mobile: 093 777 7963


Email: ads (at) Ketnooi.com/forum


 

trqhuong

New Member
Mình không thích cách tập trung quảng cáo quá nhiều vào phương tiện truyền thông sẽ dẫn đến nhàm chán,theo mình thì Dr Thanh nên chú trọng vào chất lượng của sản phẩm nếu sản phẩm tốt sẽ dẫn đến quảng cáo truyền miệng thì tốt hơn, đừng cười mghen đây là lần đầu viết bài trên Ketnooi.com/forum





















































Ketnooi.com/forum - Kênh tiếp cận khách hàng mới của bạn

Liên hệ quảng cáo trên http://ket-noi.com/forum





Mobile: 093 777 7963


Email: ads (at) Ketnooi.com/forum


 
Mình không thích cách tập trung quảng cáo quá nhiều vào phương tiện truyền thông sẽ dẫn đến nhàm chán,theo mình thì Dr Thanh nên chú trọng vào chất lượng của sản phẩm nếu sản phẩm tốt sẽ dẫn đến quảng cáo truyền miệng thì tốt hơn, đừng cười mghen đây là lần đầu viết bài trên Ketnooi.com/forum





















































Ketnooi.com/forum - Kênh tiếp cận khách hàng mới của bạn

Liên hệ quảng cáo trên http://ket-noi.com/forum





Mobile: 093 777 7963


Email: ads (at) Ketnooi.com/forum


 

boysanhdieu_245

New Member
Theo ý kiến của mình, thì trà Thảo mộc Dr. Thanh có rất nhiều ý kiến tranh luận. Và mình cũng không biết ý kiến nào sẽ chính xác hơn cả vì hiện giờ chưa đánh giá được khi mà SP này đang còn bước đầu THP đưa ra trên thị trường.

Tuy nhiên tớ cũng muốn thảo luận cùng các bạn về chủ đề này.

Trà thảo mộc Dr. Thanh tung sp ra tt khi mà trên thị trường vừa có rất nhiều sp đồ uống khác nhau, từ sp không có ga đến sp có ga. Mình nghĩ thời (gian) điểm này cũng rất khó khăn cho THP. Trừ bay THP làm tốt thì nó sẽ còn tại và ngược lại. Nếu kh không thích nó thì không có cớ gì mà mà mua Dr. Thanh trong khi họ đang yêu thích trà xanh o độ, .....

Về chiến lược quảng cáo của Dr, Thanh rất rầm rộ. clip QC hầu như luôn xuất hiện ngay những giờ cao điểm trên TV, khiến khán giả không thể không biết đến Dr. Mặc dù với chiêu thức để cho cái tên Dr Thanh in sâu vào người tiêu dùng trước, sau NTD mới thấy sp trên thị trường( các bạn có thể tìm hiều Dr ban đầu chưa đưa sp ra tt mà QC trước). Nếu các bạn tìm hiểu nhiều hơn thì thấy trong thời (gian) gian đầu QC Dr Thanh vừa rất thành công đưa tên Sp đến với NTD. Rất nhiều người tìm mua Dr Thanh để uống nhưng với tính chất là dùng thử xem sp như thế nào mà thấy QC rầm rộ như thế, cũng có rất nhiều người mua về bán vì thấy QC nhiều trên TV, và có người hỏi mua. Mình nghĩ đó cũng là thành công bước đầu cho THP.

Còn lý do khiến tại sao tất cả người tò mò mua ngoài QC nhiều ngoài ra Dr Thanh còn là loại trà giải nhiệt cs, gần như những thuốc dân gian của người xưa....(những câu QC về sp của THP). Mình nghĩ nó cũng lũy phần đánh vào tâm lý và văn hóa của người VN....

Nhưng sau đó ngoài mong đợi NTD không hài lòng khi dùng thử sp.(mình cũng vừa dùng sp rồi và mình thấy bình thường, không có gì nổi trội hơn so với SP khác, ngoài hương vị khác nhưng không được thích lắm...). Sp không những bt mà còn đắt so với sp hiện có trên thị trường trong khi NTD đang quen dùng sp kia, thì chắc chắn họ sẽ không muốn quay trở lại dùng sp lần nữa. Hơn thế nữa chuyện định giá của THP lại định giá cao trong thời (gian) kỳ người dân đang thắt chặt chi tiêu, thì trường gần như bão hòa đồ uống sẵn.

Mình nghĩ ngàn ấy lý do cũng làm cho NDT không yêu thích được sp, không muốn quay trở lại dùng tiếp nó. Cùng với sự thất vọng về sp họ sẽ tuyên truyền cho những người xq về cảm nghĩ của mình khiến cho những người chưa dùng cũng không muốn dùng thử, đó là một bất lợi rất lớn cho Dr Thanh.

Có rất nhiều người nói rằng họ mua Dr Thanh về nhưng thực sự bán rất khó.

Còn về nhãn hiệu thì mình chỉ xin có một số ý kiến nhỏ. Câu QC " không sợ nóng" của Qr Thanh rất đối nghịch với hình ảnh bên ngoài của sp. không sợ nóng nhưng màu lon thì rất nóng(màu đỏ), màu sắc sặc sỡ không bắt mắt khiến NTD không thiện cảm với hình ảnh của Sp. Khi bạn nhìn thấy trà sanh 0 độ chẳng hạn, màu xanh tươi mát hình ảnh ngoài non vừa khiến cho mình thấy mát và tưởng tượng ra cảm giác sảng khoái sau khi uống vào. Ít nhất thì đó mới là thành công của nhãn hiệu, không nói ra nhưng nhìn vừa thấy và Kh chỉ cần nhìn có thể biết được mục đích mà DN muốn gửi gắm....Tên "Thanh" theo mình thấy cũng khá hay vì nó cho thấy sự thanh mát về sp....

Gần đây mình thấy THP đang tung radòng Sp cùng loại mẫu ngựa mới với hộp giấy và giá là 5000 đ, 1 chai ban đầu là 10500 đ.

Ban đầu mình cũng phải đi hỏi mua Dr Thanh vì muốn biết Sp đó ntn. Mình nghĩ nếu muốn tìm hiểu nhiều hơn thì các bạn cũng có thể đi thử xem nó như thế nào. Như thế mới thực sự có thể nói nhiều hơn về nó, cảm nhận của chính chúng ta, vì chúng ta cũng là Kh mà.

Mình cũng không biết nhiều lắm về SP này. Mong các bạn lũy ý cho mình nhé.





















































Ketnooi.com/forum - Kênh tiếp cận khách hàng mới của bạn

Liên hệ quảng cáo trên http://ket-noi.com/forum





Mobile: 093 777 7963


Email: ads (at) Ketnooi.com/forum


 

Các chủ đề có liên quan khác

Top