Theo ý kiến của mình, thì trà Thảo mộc Dr. Thanh có rất nhiều ý kiến tranh luận. Và mình cũng không biết ý kiến nào sẽ chính xác hơn cả vì hiện giờ chưa đánh giá được khi mà SP này đang còn bước đầu THP đưa ra trên thị trường.
Tuy nhiên tớ cũng muốn thảo luận cùng các bạn về chủ đề này.
Trà thảo mộc Dr. Thanh tung sp ra tt khi mà trên thị trường vừa có rất nhiều sp đồ uống khác nhau, từ sp không có ga đến sp có ga. Mình nghĩ thời (gian) điểm này cũng rất khó khăn cho THP. Trừ bay THP làm tốt thì nó sẽ còn tại và ngược lại. Nếu kh không thích nó thì không có cớ gì mà mà mua Dr. Thanh trong khi họ đang yêu thích trà xanh o độ, .....
Về chiến lược
quảng cáo của Dr, Thanh rất rầm rộ. clip QC hầu như luôn xuất hiện ngay những giờ cao điểm trên TV, khiến khán giả không thể không biết đến Dr. Mặc dù với chiêu thức để cho cái tên Dr Thanh in sâu vào người tiêu dùng trước, sau NTD mới thấy sp trên thị trường( các bạn có thể tìm hiều Dr ban đầu chưa đưa sp ra tt mà QC trước). Nếu các bạn tìm hiểu nhiều hơn thì thấy trong thời (gian) gian đầu QC Dr Thanh vừa rất thành công đưa tên Sp đến với NTD. Rất nhiều người tìm mua Dr Thanh để uống nhưng với tính chất là dùng thử xem sp như thế nào mà thấy QC rầm rộ như thế, cũng có rất nhiều người mua về bán vì thấy QC nhiều trên TV, và có người hỏi mua. Mình nghĩ đó cũng là thành công bước đầu cho THP.
Còn lý do khiến tại sao tất cả người tò mò mua ngoài QC nhiều ngoài ra Dr Thanh còn là loại trà giải nhiệt cs, gần như những thuốc dân gian của người xưa....(những câu QC về sp của THP). Mình nghĩ nó cũng lũy phần đánh vào tâm lý và văn hóa của người VN....
Nhưng sau đó ngoài mong đợi NTD không hài lòng khi dùng thử sp.(mình cũng vừa dùng sp rồi và mình thấy bình thường, không có gì nổi trội hơn so với SP khác, ngoài hương vị khác nhưng không được thích lắm...). Sp không những bt mà còn đắt so với sp hiện có trên thị trường trong khi NTD đang quen dùng sp kia, thì chắc chắn họ sẽ không muốn quay trở lại dùng sp lần nữa. Hơn thế nữa chuyện định giá của THP lại định giá cao trong thời (gian) kỳ người dân đang thắt chặt chi tiêu, thì trường gần như bão hòa đồ uống sẵn.
Mình nghĩ ngàn ấy lý do cũng làm cho NDT không yêu thích được sp, không muốn quay trở lại dùng tiếp nó. Cùng với sự thất vọng về sp họ sẽ tuyên truyền cho những người xq về cảm nghĩ của mình khiến cho những người chưa dùng cũng không muốn dùng thử, đó là một bất lợi rất lớn cho Dr Thanh.
Có rất nhiều người nói rằng họ mua Dr Thanh về nhưng thực sự bán rất khó.
Còn về nhãn hiệu thì mình chỉ xin có một số ý kiến nhỏ. Câu QC " không sợ nóng" của Qr Thanh rất đối nghịch với hình ảnh bên ngoài của sp. không sợ nóng nhưng màu lon thì rất nóng(màu đỏ), màu sắc sặc sỡ không bắt mắt khiến NTD không thiện cảm với hình ảnh của Sp. Khi bạn nhìn thấy trà sanh 0 độ chẳng hạn, màu xanh tươi mát hình ảnh ngoài non vừa khiến cho mình thấy mát và tưởng tượng ra cảm giác sảng khoái sau khi uống vào. Ít nhất thì đó mới là thành công của nhãn hiệu, không nói ra nhưng nhìn vừa thấy và Kh chỉ cần nhìn có thể biết được mục đích mà DN muốn gửi gắm....Tên "Thanh" theo mình thấy cũng khá hay vì nó cho thấy sự thanh mát về sp....
Gần đây mình thấy THP đang tung radòng Sp cùng loại mẫu ngựa mới với hộp giấy và giá là 5000 đ, 1 chai ban đầu là 10500 đ.
Ban đầu mình cũng phải đi hỏi mua Dr Thanh vì muốn biết Sp đó ntn. Mình nghĩ nếu muốn tìm hiểu nhiều hơn thì các bạn cũng có thể đi thử xem nó như thế nào. Như thế mới thực sự có thể nói nhiều hơn về nó, cảm nhận của chính chúng ta, vì chúng ta cũng là Kh mà.
Mình cũng không biết nhiều lắm về SP này. Mong các bạn lũy ý cho mình nhé.
|
|
|
|
Ketnooi.com/forum - Kênh tiếp cận khách hàng mới của bạn
|
|
Liên hệ quảng cáo trên http://ket-noi.com/forum
Mobile: 093 777 7963
Email: ads (at) Ketnooi.com/forum |
|
|
|
|
|