congchuameo888
New Member
1. Bạn zonzon2505 là ai thế? mình có diễm phúc quen biết bạn không vậy ta?
2. Về vấn đề trà thảo mộc, trà xanh j đó, mình xin có một số ý kiến như sau :
Từ khi bắt đầu phát triển nhóm sản phầm Trà xanh (trà thảo mộc) đóng chai đến nay,có lẽ cũng khoảng 1 năm rồi, thị trưởng Việt nam vừa xuất hiện rất nhiều loại, của nhiều Công ty lớn nhỏ, các sản phẩm đó vừa đến được với người tiêu dùng, vừa được đánh giá và cảm nhận về chất lượng...vv và vv. Vì thế sản phầm trà Thảo mộc của Tân Hiệp Phát là dạng "đàn em", sinh sau đẻ muộn, + với tiềm lực tài chính, sự nổi tiếng... làm sao bằng được các lớn gia khác được => sẽ có nhiều bất lợi trong cạnh tranh. Vậy mà họ vẫn tung ra các chiến dịch quảng cáo rầm rộ, tốn rất nhiều tiền, thì có bạn nào tự hỏi: họ có tự tin quá về sản phẩm của mình ko? Theo mình thì chắc chắn, họ phải có 1 cơ sở rằng sản phầm của họ có nhiều ưu điểm vượt trội thì mới làm thế, chứ không thể nào chơi trò "bịt mắt bắt dê" trong làm KT dược, sẽ thất bại ngay.
- Tuy nhiên, lại có 1 vẫn vấn đề nữa, như một số bạn đề cập đó, mặc dù quảng cáo rầm rộ, nhưng khi mình ra một số minimart hay tạp hóa thì... vẫn chưa thấy có SP Dr.Thanh nào cả, như thế thì lý do có phải là: Bộ phận KD của Tân Hiệp Phát... không theo kịp bộ phận Marketing hay ko? Hay là còn có hàm ý nào khác nữa trong vấn đề này? (ai biết trả lời giùm nhé).
- Vấn đề bao bì, đóng gói j đó thì mình vừa nhìn thấy sản phẩm đâu mà nói
- Vấn đề quảng cáo, mình thấy đoạn quảng cáo Dr. Thanh cũng có vẻ hơi chuối, hơi ba hoa chích chòe (bản chất của quảng cáo) theo kiểu nông dân. Không làm ra (tạo) được sự tin tưởng của người xem.
Mình chỉ có bất nhiều nhận xét thôi. Có chỗ nào "vớ vẩn" thì tất cả người lũy ý luôn nhé
2. Về vấn đề trà thảo mộc, trà xanh j đó, mình xin có một số ý kiến như sau :
Từ khi bắt đầu phát triển nhóm sản phầm Trà xanh (trà thảo mộc) đóng chai đến nay,có lẽ cũng khoảng 1 năm rồi, thị trưởng Việt nam vừa xuất hiện rất nhiều loại, của nhiều Công ty lớn nhỏ, các sản phẩm đó vừa đến được với người tiêu dùng, vừa được đánh giá và cảm nhận về chất lượng...vv và vv. Vì thế sản phầm trà Thảo mộc của Tân Hiệp Phát là dạng "đàn em", sinh sau đẻ muộn, + với tiềm lực tài chính, sự nổi tiếng... làm sao bằng được các lớn gia khác được => sẽ có nhiều bất lợi trong cạnh tranh. Vậy mà họ vẫn tung ra các chiến dịch quảng cáo rầm rộ, tốn rất nhiều tiền, thì có bạn nào tự hỏi: họ có tự tin quá về sản phẩm của mình ko? Theo mình thì chắc chắn, họ phải có 1 cơ sở rằng sản phầm của họ có nhiều ưu điểm vượt trội thì mới làm thế, chứ không thể nào chơi trò "bịt mắt bắt dê" trong làm KT dược, sẽ thất bại ngay.
- Tuy nhiên, lại có 1 vẫn vấn đề nữa, như một số bạn đề cập đó, mặc dù quảng cáo rầm rộ, nhưng khi mình ra một số minimart hay tạp hóa thì... vẫn chưa thấy có SP Dr.Thanh nào cả, như thế thì lý do có phải là: Bộ phận KD của Tân Hiệp Phát... không theo kịp bộ phận Marketing hay ko? Hay là còn có hàm ý nào khác nữa trong vấn đề này? (ai biết trả lời giùm nhé).
- Vấn đề bao bì, đóng gói j đó thì mình vừa nhìn thấy sản phẩm đâu mà nói
- Vấn đề quảng cáo, mình thấy đoạn quảng cáo Dr. Thanh cũng có vẻ hơi chuối, hơi ba hoa chích chòe (bản chất của quảng cáo) theo kiểu nông dân. Không làm ra (tạo) được sự tin tưởng của người xem.
Mình chỉ có bất nhiều nhận xét thôi. Có chỗ nào "vớ vẩn" thì tất cả người lũy ý luôn nhé
|