congchuameo888

New Member
1. Bạn zonzon2505 là ai thế? mình có diễm phúc quen biết bạn không vậy ta?

2. Về vấn đề trà thảo mộc, trà xanh j đó, mình xin có một số ý kiến như sau :

Từ khi bắt đầu phát triển nhóm sản phầm Trà xanh (trà thảo mộc) đóng chai đến nay,có lẽ cũng khoảng 1 năm rồi, thị trưởng Việt nam vừa xuất hiện rất nhiều loại, của nhiều Công ty lớn nhỏ, các sản phẩm đó vừa đến được với người tiêu dùng, vừa được đánh giá và cảm nhận về chất lượng...vv và vv. Vì thế sản phầm trà Thảo mộc của Tân Hiệp Phát là dạng "đàn em", sinh sau đẻ muộn, + với tiềm lực tài chính, sự nổi tiếng... làm sao bằng được các lớn gia khác được => sẽ có nhiều bất lợi trong cạnh tranh. Vậy mà họ vẫn tung ra các chiến dịch quảng cáo rầm rộ, tốn rất nhiều tiền, thì có bạn nào tự hỏi: họ có tự tin quá về sản phẩm của mình ko? Theo mình thì chắc chắn, họ phải có 1 cơ sở rằng sản phầm của họ có nhiều ưu điểm vượt trội thì mới làm thế, chứ không thể nào chơi trò "bịt mắt bắt dê" trong làm KT dược, sẽ thất bại ngay.

- Tuy nhiên, lại có 1 vẫn vấn đề nữa, như một số bạn đề cập đó, mặc dù quảng cáo rầm rộ, nhưng khi mình ra một số minimart hay tạp hóa thì... vẫn chưa thấy có SP Dr.Thanh nào cả, như thế thì lý do có phải là: Bộ phận KD của Tân Hiệp Phát... không theo kịp bộ phận Marketing hay ko? Hay là còn có hàm ý nào khác nữa trong vấn đề này? (ai biết trả lời giùm nhé).

- Vấn đề bao bì, đóng gói j đó thì mình vừa nhìn thấy sản phẩm đâu mà nói

- Vấn đề quảng cáo, mình thấy đoạn quảng cáo Dr. Thanh cũng có vẻ hơi chuối, hơi ba hoa chích chòe (bản chất của quảng cáo) theo kiểu nông dân. Không làm ra (tạo) được sự tin tưởng của người xem.

Mình chỉ có bất nhiều nhận xét thôi. Có chỗ nào "vớ vẩn" thì tất cả người lũy ý luôn nhé :)





















































Ketnooi.com/forum - Kênh tiếp cận khách hàng mới của bạn

Liên hệ quảng cáo trên http://ket-noi.com/forum





Mobile: 093 777 7963


Email: ads (at) Ketnooi.com/forum


 

bienthuycnc

New Member
1. Bạn zonzon2505 là ai thế? mình có diễm phúc quen biết bạn không vậy ta?

2. Về vấn đề trà thảo mộc, trà xanh j đó, mình xin có một số ý kiến như sau :

Từ khi bắt đầu phát triển nhóm sản phầm Trà xanh (trà thảo mộc) đóng chai đến nay,có lẽ cũng khoảng 1 năm rồi, thị trưởng Việt nam vừa xuất hiện rất nhiều loại, của nhiều Công ty lớn nhỏ, các sản phẩm đó vừa đến được với người tiêu dùng, vừa được đánh giá và cảm nhận về chất lượng...vv và vv. Vì thế sản phầm trà Thảo mộc của Tân Hiệp Phát là dạng "đàn em", sinh sau đẻ muộn, + với tiềm lực tài chính, sự nổi tiếng... làm sao bằng được các lớn gia khác được => sẽ có nhiều bất lợi trong cạnh tranh. Vậy mà họ vẫn tung ra các chiến dịch quảng cáo rầm rộ, tốn rất nhiều tiền, thì có bạn nào tự hỏi: họ có tự tin quá về sản phẩm của mình ko? Theo mình thì chắc chắn, họ phải có 1 cơ sở rằng sản phầm của họ có nhiều ưu điểm vượt trội thì mới làm thế, chứ không thể nào chơi trò "bịt mắt bắt dê" trong làm KT dược, sẽ thất bại ngay.

- Tuy nhiên, lại có 1 vẫn vấn đề nữa, như một số bạn đề cập đó, mặc dù quảng cáo rầm rộ, nhưng khi mình ra một số minimart hay tạp hóa thì... vẫn chưa thấy có SP Dr.Thanh nào cả, như thế thì lý do có phải là: Bộ phận KD của Tân Hiệp Phát... không theo kịp bộ phận Marketing hay ko? Hay là còn có hàm ý nào khác nữa trong vấn đề này? (ai biết trả lời giùm nhé).

- Vấn đề bao bì, đóng gói j đó thì mình vừa nhìn thấy sản phẩm đâu mà nói

- Vấn đề quảng cáo, mình thấy đoạn quảng cáo Dr. Thanh cũng có vẻ hơi chuối, hơi ba hoa chích chòe (bản chất của quảng cáo) theo kiểu nông dân. Không làm ra (tạo) được sự tin tưởng của người xem.

Mình chỉ có bất nhiều nhận xét thôi. Có chỗ nào "vớ vẩn" thì tất cả người lũy ý luôn nhé :)





















































Ketnooi.com/forum - Kênh tiếp cận khách hàng mới của bạn

Liên hệ quảng cáo trên http://ket-noi.com/forum





Mobile: 093 777 7963


Email: ads (at) Ketnooi.com/forum


 

anewday_2u

New Member
mình nghĩ sản phẩm có bán chạy hay không tùy thuộc vào rất nhiều vấn đề. Tuy nhiên chất lượng sản phẩm và giá cả là vấn đề quan trọng nhất. Nếu 1 sản phẩm ban đầu được quảng cáo rầm rộ và nhiều người biết đến, lúc đó cho dù giá cả có hơi đắt hơn những sản phẩm cùng loại khác thì người ta cũng sẽ cố gắng dùng thử, tuy nhiên nếu sản phẩm không tốt như những gì người ta mong đợi thì lần sau họ sẽ không dùng nữa, đôi khi còn gây ảnh hưởng không tốt đến thương hiệu của doanh nghề đó nữa. Nói về Dr Thanh,mình chưa uống loại trà này bao giờ nhưng cảm nhận đầu tiên của mình về DrThanh là nó đắt hơn các trà cùng loại, mình sẽ dùng thử để biết DrThanh có xứng đáng với cái giá để mua nó bây giờ hay ko





















































Ketnooi.com/forum - Kênh tiếp cận khách hàng mới của bạn

Liên hệ quảng cáo trên http://ket-noi.com/forum





Mobile: 093 777 7963


Email: ads (at) Ketnooi.com/forum


 

dieulinh060986

New Member
mình nghĩ sản phẩm có bán chạy hay không tùy thuộc vào rất nhiều vấn đề. Tuy nhiên chất lượng sản phẩm và giá cả là vấn đề quan trọng nhất. Nếu 1 sản phẩm ban đầu được quảng cáo rầm rộ và nhiều người biết đến, lúc đó cho dù giá cả có hơi đắt hơn những sản phẩm cùng loại khác thì người ta cũng sẽ cố gắng dùng thử, tuy nhiên nếu sản phẩm không tốt như những gì người ta mong đợi thì lần sau họ sẽ không dùng nữa, đôi khi còn gây ảnh hưởng không tốt đến thương hiệu của doanh nghề đó nữa. Nói về Dr Thanh,mình chưa uống loại trà này bao giờ nhưng cảm nhận đầu tiên của mình về DrThanh là nó đắt hơn các trà cùng loại, mình sẽ dùng thử để biết DrThanh có xứng đáng với cái giá để mua nó bây giờ hay ko





















































Ketnooi.com/forum - Kênh tiếp cận khách hàng mới của bạn

Liên hệ quảng cáo trên http://ket-noi.com/forum





Mobile: 093 777 7963


Email: ads (at) Ketnooi.com/forum


 

vothi_quynhyen

New Member
Ôi, trời Ngọc Long ơi.

Bạn có đi... coi bói khi lập box này không vậy. Mình quay lại lần thứ 4 rồi đấy nhưng có vẻ nhiệt trong box càng ngày càng tăng chứ chưa có dấu hiệu giảm nhỉ.

Càng xem càng thấy những phân tích của các bạn ngày một sâu sắc hơn. Nhưng đến bây giờ chúng ta chỉ có thể khẳng định những điểm sau thôi:

1. Marketting thành công.

2. PR khá vì không phải ai cũng thích.

3. Tiêu thụ ở mức trung bình chưa có sự bùng nổ thật sự so với một chiến dịch quảng cáo như vậy.

- Từ những điểm thích ghét và quan sát tất cả người xung quanh mình cho rằng Dr Thanh sẽ không thất bại nhưng nó không thành công lớn so với những gì vừa bỏ ra. Bài học marketting rút ra từ thất bại này là kiểu quảng cáo nhồi sọ đôi khi sẽ phản tác dụng. Hay PR và quảng cáo nhồi sọ tỷ lệ nghịch với nhau. Quảng cáo không cần rầm rộ quan trọng là đi vào lòng người. Hết.





















































Ketnooi.com/forum - Kênh tiếp cận khách hàng mới của bạn

Liên hệ quảng cáo trên http://ket-noi.com/forum





Mobile: 093 777 7963


Email: ads (at) Ketnooi.com/forum


 
Ôi, trời Ngọc Long ơi.

Bạn có đi... coi bói khi lập box này không vậy. Mình quay lại lần thứ 4 rồi đấy nhưng có vẻ nhiệt trong box càng ngày càng tăng chứ chưa có dấu hiệu giảm nhỉ.

Càng xem càng thấy những phân tích của các bạn ngày một sâu sắc hơn. Nhưng đến bây giờ chúng ta chỉ có thể khẳng định những điểm sau thôi:

1. Marketting thành công.

2. PR khá vì không phải ai cũng thích.

3. Tiêu thụ ở mức trung bình chưa có sự bùng nổ thật sự so với một chiến dịch quảng cáo như vậy.

- Từ những điểm thích ghét và quan sát tất cả người xung quanh mình cho rằng Dr Thanh sẽ không thất bại nhưng nó không thành công lớn so với những gì vừa bỏ ra. Bài học marketting rút ra từ thất bại này là kiểu quảng cáo nhồi sọ đôi khi sẽ phản tác dụng. Hay PR và quảng cáo nhồi sọ tỷ lệ nghịch với nhau. Quảng cáo không cần rầm rộ quan trọng là đi vào lòng người. Hết.





















































Ketnooi.com/forum - Kênh tiếp cận khách hàng mới của bạn

Liên hệ quảng cáo trên http://ket-noi.com/forum





Mobile: 093 777 7963


Email: ads (at) Ketnooi.com/forum


 

Maddox

New Member
Hai quàng cáo này quá tương tự nhau,nhưng công nhận sản phẩm này của" mới "hiệp phát bước đầu gây được sự chú ý từ khách hàng.Đi đâu củng nghedr thanh.





















































Ketnooi.com/forum - Kênh tiếp cận khách hàng mới của bạn

Liên hệ quảng cáo trên http://ket-noi.com/forum





Mobile: 093 777 7963


Email: ads (at) Ketnooi.com/forum


 

Dar

New Member
Hai quàng cáo này quá tương tự nhau,nhưng công nhận sản phẩm này của" mới "hiệp phát bước đầu gây được sự chú ý từ khách hàng.Đi đâu củng nghedr thanh.





















































Ketnooi.com/forum - Kênh tiếp cận khách hàng mới của bạn

Liên hệ quảng cáo trên http://ket-noi.com/forum





Mobile: 093 777 7963


Email: ads (at) Ketnooi.com/forum


 

Doogan

New Member
Đúng là hai clip có nội dung tương tự nhau thật. Có ai biết clip quảng cáo nào sản xuất trước không?





















































Ketnooi.com/forum - Kênh tiếp cận khách hàng mới của bạn

Liên hệ quảng cáo trên http://ket-noi.com/forum





Mobile: 093 777 7963


Email: ads (at) Ketnooi.com/forum


 

myself_122

New Member
Đúng là hai clip có nội dung tương tự nhau thật. Có ai biết clip quảng cáo nào sản xuất trước không?





















































Ketnooi.com/forum - Kênh tiếp cận khách hàng mới của bạn

Liên hệ quảng cáo trên http://ket-noi.com/forum





Mobile: 093 777 7963


Email: ads (at) Ketnooi.com/forum


 

nhoc_minhon_9x

New Member
Mình nghĩ DR.Thanh nên tập trung vào một thị trường, quảng cáo của DR không có j là hấp dẫn cả, nó tràn lan với tất cả tất cả ng. Xu hướng của khách hàng bây giờ là khi ng ta sử dụng sản phẩm đó người ta được j? ngoài chuyện họ mua sản phẩm để giải khát ra người ta còn muốn mua cái vị trí của họ trong xã hội, cách mà người khách nhìn vào họ. Ví dụ khi 1 người uống Pesi, người khác nhìn nhận và nghĩ rằng họ là người năng động trẻ trung.... DR.Thanh chỉ là sản phẩm nhái của trà xanh O độ(cũng giải nhiệt, DR.Thanh chỉ thêm cái thanh lọc cơ thể mà thôi). mình chưa uống nhưg mình không có cảm tình với sản phẩm này vì ngay cả bao bì của nó cũng tương tự như trà xanh O độ, chỉ khác ở màu sắc thui, ngoài ra quảng cáo thì chuối vật vã, nói chung là không thik. ^.^





















































Ketnooi.com/forum - Kênh tiếp cận khách hàng mới của bạn

Liên hệ quảng cáo trên http://ket-noi.com/forum





Mobile: 093 777 7963


Email: ads (at) Ketnooi.com/forum


 

xu_ka_310

New Member
Mình nghĩ DR.Thanh nên tập trung vào một thị trường, quảng cáo của DR không có j là hấp dẫn cả, nó tràn lan với tất cả tất cả ng. Xu hướng của khách hàng bây giờ là khi ng ta sử dụng sản phẩm đó người ta được j? ngoài chuyện họ mua sản phẩm để giải khát ra người ta còn muốn mua cái vị trí của họ trong xã hội, cách mà người khách nhìn vào họ. Ví dụ khi 1 người uống Pesi, người khác nhìn nhận và nghĩ rằng họ là người năng động trẻ trung.... DR.Thanh chỉ là sản phẩm nhái của trà xanh O độ(cũng giải nhiệt, DR.Thanh chỉ thêm cái thanh lọc cơ thể mà thôi). mình chưa uống nhưg mình không có cảm tình với sản phẩm này vì ngay cả bao bì của nó cũng tương tự như trà xanh O độ, chỉ khác ở màu sắc thui, ngoài ra quảng cáo thì chuối vật vã, nói chung là không thik. ^.^





















































Ketnooi.com/forum - Kênh tiếp cận khách hàng mới của bạn

Liên hệ quảng cáo trên http://ket-noi.com/forum





Mobile: 093 777 7963


Email: ads (at) Ketnooi.com/forum


 

ngoctantstc

New Member
mình có uống trc hum đầu tiên THP tung ra sản phẩm này.( vì mình có bà chị làm trong nhà phân phối nc uống Number1 ^^). Theo mình thì nó có vị ngọt thanh. nhưng thể tích pé wa' 350ml ah!( VN ham to mà!^) Uống 1 lần mí lần sau hok dám mua uống nữa. Nó đắt wa! mua chai trà xanh í có vẻ hợp túi trước hơn.

Hàng lấy tại nhà phân phối vừa là 142k/thùng 24chai ==> 6k/chai. Nhưng nghe bà chj nói là hiện nay hết hàng bán luôn! trong kho hok còn thùng nào. trên cty cũng chưa có hàng kịp. cái này nghe cũng shock thiệt.

Vậy mình sẽ cùng chờ xem sp này thọ được bao lâu trên thị trường hén!!! ^^





















































Ketnooi.com/forum - Kênh tiếp cận khách hàng mới của bạn

Liên hệ quảng cáo trên http://ket-noi.com/forum





Mobile: 093 777 7963


Email: ads (at) Ketnooi.com/forum


 

Beanon

New Member
mình có uống trc hum đầu tiên THP tung ra sản phẩm này.( vì mình có bà chị làm trong nhà phân phối nc uống Number1 ^^). Theo mình thì nó có vị ngọt thanh. nhưng thể tích pé wa' 350ml ah!( VN ham to mà!^) Uống 1 lần mí lần sau hok dám mua uống nữa. Nó đắt wa! mua chai trà xanh í có vẻ hợp túi trước hơn.

Hàng lấy tại nhà phân phối vừa là 142k/thùng 24chai ==> 6k/chai. Nhưng nghe bà chj nói là hiện nay hết hàng bán luôn! trong kho hok còn thùng nào. trên cty cũng chưa có hàng kịp. cái này nghe cũng shock thiệt.

Vậy mình sẽ cùng chờ xem sp này thọ được bao lâu trên thị trường hén!!! ^^





















































Ketnooi.com/forum - Kênh tiếp cận khách hàng mới của bạn

Liên hệ quảng cáo trên http://ket-noi.com/forum





Mobile: 093 777 7963


Email: ads (at) Ketnooi.com/forum


 

tigontt2003

New Member
Muốn bán được nhiều sản phẩm, muốn chiếm lĩnh được nhiều thị phần thì trước hết phỉa bán được sản phẩm đã---> các bạn hãy suy nghĩ đến chiến lược Markerting mà họ sử dụng, điểm nào hợp lý và điểm nào chưa hợp lý tự chúng ta sẽ có câu trả lời hợp lý cho mình.Ok!

TKS





















































Ketnooi.com/forum - Kênh tiếp cận khách hàng mới của bạn

Liên hệ quảng cáo trên http://ket-noi.com/forum





Mobile: 093 777 7963


Email: ads (at) Ketnooi.com/forum


 

huycoi204yb

New Member
Muốn bán được nhiều sản phẩm, muốn chiếm lĩnh được nhiều thị phần thì trước hết phỉa bán được sản phẩm đã---> các bạn hãy suy nghĩ đến chiến lược Markerting mà họ sử dụng, điểm nào hợp lý và điểm nào chưa hợp lý tự chúng ta sẽ có câu trả lời hợp lý cho mình.Ok!

TKS





















































Ketnooi.com/forum - Kênh tiếp cận khách hàng mới của bạn

Liên hệ quảng cáo trên http://ket-noi.com/forum





Mobile: 093 777 7963


Email: ads (at) Ketnooi.com/forum


 

Các chủ đề có liên quan khác

Top