Drugi

New Member
chào tất cả người, mình đang làm bài tập Marketing về sp này. thú thật mình chưa từng dùng nó, nhưng mình ghét cái quảng cáo này kinh khủng. theo mình nó thật là không duyên, hát hò chẳng ra làm sao, chỉ được cái nồi lẩu là ngon, hì hì.
mọi người làm ơn cho mình chút chút tài liệu để mình làm bài với
Updated:
zonzon2505 là ai vậy nhỉ? làm sao biết mình hay vậy? làm quen nha. ý mà bạn đang quảng cáo cho Dr. Thanh hả




Download

Bãi bỏ quy định giới hạn download.


Thành viên Ketnooi.com/forum/ được download bất giới hạn tất cả các file trên diễn đàn.







Ketnooi.com/forum/ - Kênh tiếp cận khách hàng mới của bạn

Ketnooi.com/forum/ tặng 50% giá trị hợp cùng quảng cáo, và nhiều ưu đãi đặc biệt khác.

Chương trình biệt đãi khách hàng áp dụng từ ngày 01/09/2009 đến hết ngày 30/09/2009.


Contact: 093 777 7963 - ads (at) Ketnooi.com/forum/




 

Bevis

New Member
Chuyện DrThanh thành công hay bất thì phải đợi một thời (gian) gian nữa mới biết được nhưng cái trước mắt mình thấy là nó vừa làm cho nhiều người phải quan tâm, uống thử và tranh luận rất sôi nổi về nó. Cái đó có được xem là "một chút" thành công bước đầu bất nhỉ???
 

Dowle

New Member
tui thấy Dr Thanh vừa quảng bá rất thành công đấy chứ,rất nhiều người vừa biết đến và yêu thích sp này,tuy nhiên với tui thì tui lại bất thích uống
 

Alano

New Member
trà dr . thanh ah ?duoc nghe quang cao ram ro la mat co the nen khi di choi thay vi dung c2 nhu ngay xua minh chuyen wa dung dr thanh... dr thanh co hong vi thao moc nen cac ban minh rat ua thich nhung dung hoai thayc ung giong nhu cac loai tra kia , it co tac dung tham chi minh thay no co tac dung lam mat gi dau ?
 

Murrough

New Member
mình cũng chưa uống qua trà dr thanh but mình cũng có 1 vài ý kiến :
thứ 1; về mặt hình thức không có ji là đẹp( kiểu dáng chai lẫn thiết kế màu sắc).
thứ 2 chi phí bỏ ra mua quá mắc so với giá trị của sản phẩm.
thứ 3:quảng cáo quá phô




Ketnooi.com/forum/ - Kênh tiếp cận khách hàng mới của bạn

Ketnooi.com/forum/ tặng 50% giá trị hợp cùng quảng cáo, và nhiều ưu đãi đặc biệt khác.

Chương trình biệt đãi khách hàng áp dụng từ ngày 01/09/2009 đến hết ngày 30/09/2009.


Contact: 093 777 7963 - ads (at) Ketnooi.com/forum/




 

blackhat_hook

New Member
to thay tra Dr Thanh uong cung kha ngon va mat.dac biet la quoc gia (nhà) co khi hau nong nhu Viet Nam ta.viec xuat hien tra giai nhiet la dap ung hai nhu cau:mot la giai toa con khat trong nhung ngay he nong, hai la danh vao tam ly muon co san pham cham soc suc khoe. Dr thanh xuat hien nhu mot dieu thiet yeu va dap ung nhu cau thi truong.va dac biet, THP da danh dau su ra doi cua minh bang cach DOI bm QUANG CAO,cong voi mau sac DO cua chay tra kha bat mat nguoi tieu dung,va thoa tieu chi giam nhiet ma tra dang huong toi...nhung sau hang loat vu be boi ve nguyen vat lieu qua han vua qua thi Dr thanh da gay tam ly nghi ngo tu khach hang. ngay ca tui cung khong con uong tra Dr.thanh nua.vi dung tren khia canh nguoi tieu dung thi nguyen ly tot cho suc khoe da con nua.ma tham chi con co the gay hai cho suc khoe nua. THP nen co nhung chinh sach PR hon nua ben canh chien luoc quang cao o at.de lay lai long tin nguoi tieu dung.
 

no_impos

New Member
Cùng thảo luận nào các bạn, ai đúng ai sai một thời (gian) gian sau sẽ rõ!

Gần đây trên thị trường nước giải khát Việt Nam có xuất hiện thêm một nhãn hàng mới đó là trà thảo mộc DR.THANH của tập đoàn TÂN HIỆP PHÁT.Tập đoàn này vừa tổ chức một lễ giới thiệu kết hợp với các hoạt động quảng cáo sản phẩm này khá là "hoành tráng", trong khi đó thị trường nước giải khát Việt Nam lại không thiếu các lớn gia thuộc lĩnh vực này như cocacola, pepsi, tribeco...với sản phẩm (nhiều) đa dạng và luôn chiếm một lượng thị phần rất lớn trên thị trường.

Vậy theo bạn trà thải mộc DR.THANH sẽ sử dụng chiến lược gì để cạnh tranh với các lớn gia kia với một sản phẩm mới tinh như thế nhưng lại đầu tư cho quảng cáo rất lớn.Bạn hãy đánh giá hiệu quả trong chiến lược cạnh tranh của nhãn hàng này.





















































Ketnooi.com/forum - Kênh tiếp cận khách hàng mới của bạn

Liên hệ quảng cáo trên http://ket-noi.com/forum





Mobile: 093 777 7963


Email: ads (at) Ketnooi.com/forum


 
theo tạp chí Marketing kì gần đây, nhãn hiều trà DR.Thanh thành công vì 4 yếu tố:

1: đánh vào tâm lí người VN là thương hiệu Việt

2: NTD bây giờ vừa quan tâm hơn nhiều về sức khỏe của minh, và các sản phẩm được đánh giá là tốt cho sức khỏe ( như lời THP quảng cáo về 0 độ và Dr.T)

3: THP có 1 hệ thống phân phối chặt chẽ, được chia thành nhiều cấp với nhiều nhánh khác nhau

4: Chất lượng sản phẩm tốt





















































Ketnooi.com/forum - Kênh tiếp cận khách hàng mới của bạn

Liên hệ quảng cáo trên http://ket-noi.com/forum





Mobile: 093 777 7963


Email: ads (at) Ketnooi.com/forum


 
Nói gì thì nói, tuy cái món DR.thanh đó mình thấy không bổ béo gì, lại thêm nhiều tin đồn tiêu cực của loại đồ uống này làm mình.... hem dám uống.Nhưng phải nói là cách quảng cáo DR.Thanh rất có hiệu quả,bởi vì nó gây ấn tượng rất sâu sắc cho người xem,sâu sắc đến đen tối ảnh ^_^ ,hiện giờ DR .thanh này rất bất lợi trên thị trường,nếu muôn tìm 1 chiến lược có hiệu quả để thay đổi cách nhìn của người tiêu dùng về mặt hàng này thì mình nghĩ rất khó.Chưa kể còn nhiều lớn gia về nước giải khát nữa đấy..Theo tui nghĩ thì cái món DR.thanh này sắp biến mất trên thị trưởng rồi..^_^ai có ý kiến tương tự tui không nhỉ.





















































Ketnooi.com/forum - Kênh tiếp cận khách hàng mới của bạn

Liên hệ quảng cáo trên http://ket-noi.com/forum





Mobile: 093 777 7963


Email: ads (at) Ketnooi.com/forum


 

peng0c_15

New Member
theo mình thấy dù sao đi nữa dr thanh vừa dành được không ít thắng lợi trên thị trường trong suốt time qua! bài hát , hình ảnh quảng cáo liên tục xuất hiện. lũ trẻ con thường ngân nga bài hát rất khoái chí và ảnh hưởng không ít tới người lớn! không nên mổ xẻ,chê bai quá như vậy! vì trong cuộc sống không có gì là trả hảo!





















































Ketnooi.com/forum - Kênh tiếp cận khách hàng mới của bạn

Liên hệ quảng cáo trên http://ket-noi.com/forum





Mobile: 093 777 7963


Email: ads (at) Ketnooi.com/forum


 

mr_chen

New Member

Trích:















Nguyên văn bởi kimsmiling





tới bây jo thì có thẻ kết luận rằng dr thanh vừa thất bại...20 ngàn thùng cho tới 50 ngàn thùng một ngày tiêu thụ theo ông tổng giám đốc thanh đó chỉ là con số ảo số lượng đó còn tại ở các kênh fan foi đến tay người tiêu dùng không bao nhiu...đến jo` thì các qc rầm rộ trên thông tin lớn chúng vừa lắng xuống ,và hôm nay dr thanh mới đạo lại qc đó một làn nữa xem lại càng thô kệch hơn thật mắc cười mình không học bên kinh tế nhưng mình học bên quảng cáo xin nêu những lý do dr rớt đài:





1.sản phẩm dở để tất cả người dùng một lần mà không dám nhắc lại lần 2


2.chiến lược qc quá rầm rộ để rồi ai cũng tò mò thử và.. sản phẩm chết tại đây


3.mắc sai lầm về khoảng trống nhận thức khi vừa có 0 độ





mình hỏi vài chục đứa bạn ai cũng nói dr quá tệ...mỗi khi vào quán mà gọi dr thì wue wue sao ấy...hj


"để kill 1 sản phẩm dở cách nhanh và hiệu quả nhất không ji bằng 1 chiến lược quảng cáo tốt"


mình thích câu nói này của chị bay vân"đừng hi vọng quảng cáo sẽ biến con vịt xấu xí thành con trời nga lộng lãy"


hãy sản xuất một sản phẩm tốt và chuẩn bị các kênh phân phối trước khi nghĩ tới quảng cáo


da! em xin hết! lũy y nha các bạn





Bây giờ mình mới phát hiện ra yếu tố này đó nha. Thì ra quảng cáo cũng có 2 mặt của nó. Bạn học bên quảng cáo nghĩa là bên marketing ùi, Rất mong nhận được sự chỉ bảo của trước bối.





















































Ketnooi.com/forum - Kênh tiếp cận khách hàng mới của bạn

Liên hệ quảng cáo trên http://ket-noi.com/forum





Mobile: 093 777 7963


Email: ads (at) Ketnooi.com/forum


 

boyvip_9x_cold

New Member
theo tui Dr Thanh là một thương hiệu mới được xây dựng nên chưa có tên tuổi nhiều như của một số hãng nước giải khát khác. Họ quảng cáo nhiều mục đích để trước tiên tất cả người biết đến tên tuổi của họ. Ở Việt Nam hiện nay thì tâm lý của khách hàng là lựa chọn những sản phẩm "có tiếng" Do các khuyến cáo của nhà nước về vệ sinh an toàn thực phẩm nên khách hàng không dám chọn bừa. Theo họ thì sản phẩm được quảng cáo nhiều cùng nghĩa với chuyện sản phẩm đó đáng tin cậy (quảng cáo nhiều thế chắc nhà nước vừa kiểm tra chất lượng rồi). Nắm được tâm lý đó, DrThanh vừa ra đời và hiện nay vừa nắm được một thị phần không nhỏ của thị trường nước giải khát. Có thể nói đây là một thành công bước đầu của nhãn hiệu này. Tuy nhiên đấy là trước mắt còn về lâu dài, nếu như DrThanh không làm được những gì mà họ vừa quảng cáo thì sợ rằng nố cũng sẽ chìm xuống mà thôi





















































Ketnooi.com/forum - Kênh tiếp cận khách hàng mới của bạn

Liên hệ quảng cáo trên http://ket-noi.com/forum





Mobile: 093 777 7963


Email: ads (at) Ketnooi.com/forum


 
nếu theo quảng cáo thì uống bia nóng trong người nhưng không sao vừa co Dr. Thanh nên cứ uống không tư ah? mình uống trà này 1 lần và có lẽ mình sẽ không uống nữa vì mùi vị của nó khó chịu đối với mình.





















































Ketnooi.com/forum - Kênh tiếp cận khách hàng mới của bạn

Liên hệ quảng cáo trên http://ket-noi.com/forum





Mobile: 093 777 7963


Email: ads (at) Ketnooi.com/forum


 

Sadiq

New Member

Trích:















Nguyên văn bởi zonzon2505





Ko phải chuyên gia, không phải chuyên ngành, cũng Ăn theo nói leo:



Theo mình thì làm j` có loại nước giải khát nào mà thanh lọc cơ thể đúng như lời họ quảng cáo. Có hay chăng đó chỉ là hóa chất, hương mùi vị, vẻ ngoài bắt mắt ... không hơn không kém.



Ko phải là không có lý khi DR.Thanh quảng cáo rầm rộ như thế. Trong 1 thị trường hiện đại, ai xác nhận dc lời bạn nói là đúng hay sai. DrThanh nói thanh nhiệt cơ thể, bạn có thể tin hay không tùy nhưng sẽ có ng` tin và có ng` không tin. không tin không thành vấn đề nhưng ai tin thì người ta sẽ mua vỉ hiện giờ xét về mức độ thanh nhiệt thì hiệu quả của DrThanh ăn đứt C2, O độ, .... (vì quảng cáo nói thế)

Khoan hãy bàn đến có hiệu quả hay ko, nhưng nếu không quảng cáo thì sẽ không ai mua. Quảng cáo chỉ đơn giản là nhồi vào đầu bạn mà thôi. Nhồi nhồi vào và sẽ thành thói quen của bạn. Có thể bạn mua chỉ để thử xem lời quảng cáo có đúng không rồi không mua nữa, nhưng DN vẫn đạt dc mục đích tiêu thụ s\p



Còn theo zonzon, cá nhân zonzon sẽ không chọn DrThanh hay các loại nước giải khát nào khác, vì bản thân không có thói quen uống nc ngọt.



Xét về khía cạnh lớn lao hơn, DrThanh có thể chỉ là 1 DN tung ra thị trường 1 sp mới trong vòng xoáy không vàn sản phẩm. DrThanh nếu đem so sánh với O độ của N1, Pepsi hay Coca vào những cao trào quảng cáo của các sp này thì sẽ chả thấm vào đâu. Nhưng DrThanh có thành công hay ko, hãy để thị trường và thới gian trả lời. Dù sao thì nó cũng có cái hay hơn các nc ngọt kia là 9 hương vị thảo dược thanh nhiệt.



Thế còn tctuvan, bạn nghĩ sao hay đơn giản chỉ là cảm nhận ra sao về sp DrThanh sau khi uống thử, hãy chia sẽ với tất cả người





nói đến drthanh. mình cũng chưa dùng thử lần nào, nhưng nghe bạn bè nói thì uống không ra gì, mà còn mắc nữa chứ. mình thấy bao bì của chai drthanh gì đó chỉ được cái nổi bật nhưng nổi bật chẳng đúng gì. dr thanh làm ra (tạo) được lợi thế ở chỗ chọn màu đỏ để gây sự chú ý mạnh, nhưng nghĩ xem, trà thì quảng cáo là thanh nhiệt, mát cho cơ thể mà chọn màu đỏ chói lóa. giữa trưa nắng đang mệt mỏi, nuốn tìm cái gì đó để uống, nếu đưa bạn chai trà xanh 0o và drthanh,bạn chọn gì? mình thì chọn trà xanh ùi. thấy chai trà xanh là thấy mát mẻ, sảng khoái ùi chứ đâu như drthanh. theo mình cả 2 sản phẩm trên đều của" mới "hiếp phát, nhưng trà xanh 0o cỏ vẻ tiềm quan hơn. à, còn nữa mình nghe nói hình như drthanh là tên của người vừa chế ra nước này mà. bà con vào thảo luận cho vui nha. còn vụ scadal về dr thanh nữa chứ, vụ này nghe hấp dẫn à nha. không bít trong nước dr thanh có chất gì gì đó hại sức khỏe không, mà không thấy nói gì nữa.

Updated:



Trích:















Nguyên văn bởi LANHBV1980





tui chưa uống và sẽ không uống

nghe lời hát quãng cáo là thấy ghét rồi

đại loại lời hát như con nít hát nhãm

có nước nào lọc cơ thể tốt hơn nước tinh khiết ?





hi. đúng ùi, nước nào tốt bằng nước tinh khiết. hay cao cấp hơn chút nữa là nước khoáng bạn nhỉ.





















































Download

Bãi bỏ tất cả quy định giới hạn download.





Thành viên Ketnooi.com/forum được download miễn phí tất cả các file trên diễn đàn.
























































Ketnooi.com/forum - Kênh tiếp cận khách hàng mới của bạn

Liên hệ quảng cáo trên http://ket-noi.com/forum





Mobile: 093 777 7963


Email: ads (at) Ketnooi.com/forum


 

hong_hai

New Member
theo tui trà thảo mộc drthanh có một chiến lược quảng cáo khá rầm rộ nhưng không thu được hiệu quả cao bởi vì trà drthanh vừa quảng cáo quá so với sự thật chỉ khiến người tiêu dùng tò mò dùng thử rồi khi nhận ra chất lượng thực của sản phẩm thì họ sẽ từ bỏ khộng sử dụng sp nữa





















































Ketnooi.com/forum - Kênh tiếp cận khách hàng mới của bạn

Liên hệ quảng cáo trên http://ket-noi.com/forum





Mobile: 093 777 7963


Email: ads (at) Ketnooi.com/forum


 

Constantine

New Member
tui chưa uống và sẽ không uống

nghe lời hát quãng cáo là thấy ghét rồi

đại loại lời hát như con nít hát nhãm

có nước nào lọc cơ thể tốt hơn nước tinh khiết ?
 

darkwolf0072001

New Member
tui chưa uống và sẽ không uống

nghe lời hát quãng cáo là thấy ghét rồi

đại loại lời hát như con nít hát nhãm

có nước nào lọc cơ thể tốt hơn nước tinh khiết ?
 

ani88le

New Member
Mình thì chưa uống cái đó bao giờ , nói chung thanh lọc cái gì toàn ba xạo thôi , mình thích uống nước trái cây tự nhiên hơn ,cái đó mới tốt như cam chanh chẳng hạn . Có thể nói uống nước uống có ga hoài con ng ta sẽ nhàm chán , cần có gì đó mới hơn để uống . Theo mình thấy thì trà O độ là ra đầu tiên ( tại thấy quảng cáo trên tv nó là đầu tiên ) , sau đó đến C2 ,Lipton trà xanh , Dr.Thanh . Nếu nói Dr.Thanh đi tiên phong thì không thể nào , có thể là nhái theo thôi . Nhưng về quảng cáo thì mình không thích Dr.Thanh , mình thích quảng cáo của heniken hơn , đơn giản nhưng sâu sắc . Không nên phải hét , phải la ối gì rầm rộ , chỉ cần nhìn hành động cử chỉ là ta có thể hiểu được nôi dung . Mình thấy đó là 1 trong những sp có chương trình quảng cáo hay , quảng cáo nào của heniken mình cũng đèu coi và đèu thấy hay cả . Không biết có ai chung ý kiến với mình không .





















































Ketnooi.com/forum - Kênh tiếp cận khách hàng mới của bạn

Liên hệ quảng cáo trên http://ket-noi.com/forum





Mobile: 093 777 7963


Email: ads (at) Ketnooi.com/forum


 

pink_piglet_94

New Member
Mình thì chưa uống cái đó bao giờ , nói chung thanh lọc cái gì toàn ba xạo thôi , mình thích uống nước trái cây tự nhiên hơn ,cái đó mới tốt như cam chanh chẳng hạn . Có thể nói uống nước uống có ga hoài con ng ta sẽ nhàm chán , cần có gì đó mới hơn để uống . Theo mình thấy thì trà O độ là ra đầu tiên ( tại thấy quảng cáo trên tv nó là đầu tiên ) , sau đó đến C2 ,Lipton trà xanh , Dr.Thanh . Nếu nói Dr.Thanh đi tiên phong thì không thể nào , có thể là nhái theo thôi . Nhưng về quảng cáo thì mình không thích Dr.Thanh , mình thích quảng cáo của heniken hơn , đơn giản nhưng sâu sắc . Không nên phải hét , phải la ối gì rầm rộ , chỉ cần nhìn hành động cử chỉ là ta có thể hiểu được nôi dung . Mình thấy đó là 1 trong những sp có chương trình quảng cáo hay , quảng cáo nào của heniken mình cũng đèu coi và đèu thấy hay cả . Không biết có ai chung ý kiến với mình không .





















































Ketnooi.com/forum - Kênh tiếp cận khách hàng mới của bạn

Liên hệ quảng cáo trên http://ket-noi.com/forum





Mobile: 093 777 7963


Email: ads (at) Ketnooi.com/forum


 
Lúc đầu mình cũng nghĩ là Dr Thanh sẽ thất bại, và bây giờ các bạn cũng nói thế. Nhưng các bạn nên tìm hiểu kỹ rồi nói nhé!!! Minh thì không dám nói là nó vừa thất bại hay chưa nhưng mình đưa ra một số thông tin nhé!



- Thị trường nông thôn với người tiêu dùng rất thích quảng cáo, và có quảng cáo là chịu mua àh (nông thôn chỉ chiếm 30% dân số).



- Dr Thanh vừa muốn tấn công 3 miền, quảng cáo 3 miền.



- Phát triển phân khúc thị trường không đường.



Còn chuyện nó thất bại hay chưa mình chưa biết, mình chỉ thấy là hầu hết các cửa hàng từ nhỏ đến lớn đều có Dr Thanh cả.





















































Ketnooi.com/forum - Kênh tiếp cận khách hàng mới của bạn

Liên hệ quảng cáo trên http://ket-noi.com/forum





Mobile: 093 777 7963


Email: ads (at) Ketnooi.com/forum


 

Các chủ đề có liên quan khác

Top