linhkent0501

New Member
Download Luận văn Phân tích tình hình tiêu thụ sản phẩm của Công ty kim khí Thăng Long miễn phí



MỤC LỤC
Trang
CHƯƠNG 1: GIỚI THIỆU
1.1 đẶT VẤN đỀNGHIÊN CỨU. 1
1.1.1. Sựcần thiết nghiên cứu . 1
1.1.2. Căn cứkhoa học và thực tiễn . 2
1.2. MỤC TIÊU NGHIÊN CỨU . 3
1.2.1. Mục tiêu chung. 3
1.2.2. Mục tiêu cụthể . 4
1.3. PHẠM VI NGHIÊN CỨU. 4
1.3.1. Không gian . 4
1.3.2. Thời gian. 4
1.3.3. đối tượng nghiên cứu. 4
1.4. LƯỢC KHẢO TÀI LIỆU CÓ LIÊN QUAN đẾN đỀTÀI
NGHIÊN CỨU . 5
CHƯƠNG 2: PHƯƠNG PHÁP LUẬN VÀ PHƯƠNG PHÁP NGHIÊN CỨU
2.1. PHƯƠNG PHÁP LUẬN . 6
2.1.1 Khái niệm vềtiêu thụsản phẩm . 6
2.1.2 Khái niệm vềhiệu quảkinh doanh. 6
2.1.3 Khái niệm vềdoanh thu. 6
2.1.4 Khái niệm vềchi phí . 7
2.1.5 Khái niệm vềlợi nhuận. 8
2.1.6 Vai trò và ý nghĩa của việc phân tích tình hình tiêu thụ . 9
2.2. PHƯƠNG PHÁP NGHIÊN CỨU . 9
2.2.1.Phương pháp thu thập sốliệu . 9
2.2.2. Phương pháp phân tích sốliệu . 10
CHƯƠNG 3: GIỚI THIỆU KHÁI QUÁT VỀCÔNG TY
KIM KHÍ THĂNG LONG
3.1 GIỚI THIỆU CÔNG TY. 11
3.2 LỊCH SỬHÌNH THÀNH VÀ PHÁT TRIỂN . 11
3.3 CHỨC NĂNG, NHIỆM VỤCỦA CÔNG TY. 14
3.3.1 Chức năng . 14
3.3.2 Nhiệm vụ, quyền hạn . 14
3.4 CƠCẤU TỔCHỨC. 15
3.5 TÌNH HÌNH NHÂN SỰVÀ CƠSỞVẬT CHẤT CỦA CÔNG TY . 17
3.5.1 Vềtình hình nhân sự. 17
3.5.2 Cơsởvật chất của công ty . 17
3.6 THUẬN LỢI, KHÓ KHĂN VÀ PHƯƠNG HƯỚNG HOẠT đỘNG
CỦA CÔNG TY. . 17
3.6.1 Thuận lợi . 17
3.6.2 Khó khăn . 18
3.6.3 Phương hướng phát triển của công ty. 18
3.7 THÀNH QUẢ . 19
3.8 SẢN PHẨM CỦA CÔNG TY . 20
CHƯƠNG 4: PHÂN TÍCH TÌNH HÌNH TIÊU THỤSẢN PHẨM CỦA
CÔNG TY KIM KHÍ THĂNG LONG
4.1 KẾT QUẢHOẠT đỘNG KINH DOANH
CỦA CÔNG TY (2005-2007) . 21
4.2. PHÂN TÍCH DOANH SỐTIÊU THỤCÁC LOẠI SẢN PHẨM DỊCH
VỤCỦA CÔNG TY QUA BA NĂM. 25
4.2.1 Vềmặt giá trị . 26
4.2.2. Vềmặt sốlượng sản phẩm tiêu thụtrong ba năm . 30
4.2.3 đánh giá tình hình thực hiẹn kếhoạch sản lượng
qua ba năm 2005-2007. 33
4.3 PHÂN TÍCH CHUNG TÌNH HÌNH TIÊU THỤSẢN PHẨM
CỦA CÔNG TY . 35
4.3.1. Phân tích vềmặt sốlượng . 35
4.32 Tình hình dựtrữhàng hóa và quản lý hàng tồn kho . 35
4.4 CÁC NHÂN TỐTHUỘC VỀBẢN THÂN CÔNG TY . 37
CHƯƠNG 5: MỘT SỐGIẢI PHÁP
5.1 TỒN TẠI VÀ NGUYÊN NHÂN . 39
5.2 CÁC GIẢI PHÁP THỰC HIỆN đỂKHẮC PHỤC TỒN TẠI. . 40
CHƯƠNG 6: KẾT LUẬN VÀ KIẾN NGHỊ
6.1. KẾT LUẬN . 42
6.2. KIẾN NGHỊ . 42
6.2.1 đối với nhà nước . 42
6.2.2. đối với Công ty . 43
TÀI LIỆU THAM KHẢO. 44
CHƯƠNG 1
GIỚI THIỆU
1.1. ðẶT VẤN ðỀ NGHIÊN CỨU
1.1.1. Sự cần thiết nghiên cứu:
Ngày nay, cùng với nhịp ñộ phát triển của ñất nước, hoạt ñộng kinh doanh
giữ vai trò vô cùng quan trọng và có ý nghĩa to lớn trong việc thúc ñẩy nền kinh
tế phát triển ngày càng mạnh mẽ. Mặt khác, Việt Nam trở thành thành viên chính
thức của ASEAN, ñã tham gia AFTA, gia nhập APEC và là thành viên thứ 150
của WTO. Chính những sự kiện này tạo nhiều ñiều kiện thuận lợi cho nền kinh tế
Việt Nam phát triển hoà nhập vào nền kinh tế thế giới và ñã làm cho môi trường
kinh doanh của Việt Nam ngày càng náo nhiệt, sôi nổi hơn và trong kinh doanh
cũng ñòi hỏi phải có một sự cạnh tranh gay gắt quyết liệt hơn nữa giữa các nhà
doanh nghiệp.
Như ta ñã biết, mỗi một công ty là một ñơn vị sản xuất kinh doanh, là một
tế bào trong nền kinh tế với chức năng hoạt ñộng sản xuất và phân phối sản phẩm
của chính công ty làm ra, nhằm ñáp ứng ñầy ñủ nhu cầu của từng khu vực, từng
thị trường. Vì vậy, vấn ñề quan tâm hàng ñầu của các nhà kinh doanh hiện nay là
làm sao ñể thoả mãn một cách tốt nhất nhu cầu của khách hàng, ñồng thời, phải
mở rộng thị trường tiêu thụ và khai thác những thị trường tiềm năng ñể nhằm tiêu
thụ ñược tối ña sản phẩm của công ty. Do ñó, trong quá trình sản xuất kinh doanh
thì giai ñoạn tiêu thụ sản phẩm có ý nghĩa hết sức quan trọng trong việc quyết
ñịnh sự thành công hay thất bại của một công ty. Ngoài ra, tình hình tiêu thụ sản
phẩm và kết quả hoạt ñộng kinh doanh của một công ty ñược biểu hiện qua lợi
nhuận của công ty và ñây cũng chính là yếu tố khẳng ñịnh uy tín cho từng sản
phẩm nói riêng và uy tín cho cả công ty nói chung tại thị trường nội ñịa và cả thị
trường ở các nước khác trên thế giới.
Vì vậy việc phân tích tình hình tiêu thụ sản phẩm là thật sự cần thiết ñể qua
ñó công ty có ñược kế hoạch sản xuất và tiêu thụ sản phẩm một cách hợp lý ñể
ñem lại lợi nhuận cho công ty và giúp cho công ty ngày càng phát triển hơn trong
tương lai.
ðối với công ty Kim Khí Thăng Long, là một trong những công ty sản xuất
các mặt hàng kim khí phục vụ sản xuất và tiêu dùng. Sở dĩ, công ty ngày càng
Link Download bản DOC
Do Drive thay đổi chính sách, nên một số link cũ yêu cầu duyệt download.
Password giải nén nếu cần: ket-noi.com | Bấm vào Link, đợi vài giây sau đó bấm Get Website để tải:

 

rapko

New Member
Re: [Free] Phân tích tình hình tiêu thụ sản phẩm của Công ty kim khí Thăng Long

cho mình xin link với ạ thank mod nhiều :D
 

tctuvan

New Member
Re: [Free] Phân tích tình hình tiêu thụ sản phẩm của Công ty kim khí Thăng Long

link mới cập nhật, mời các bạn xem lại bài đầu để tải
 

Kiến thức bôn ba

Các chủ đề có liên quan khác
Tạo bởi Tiêu đề Blog Lượt trả lời Ngày
D phân tích tình hình sử dụng tài sản cố định công ty cổ phần xăng dầu dầu khí Hải phòng Luận văn Kinh tế 0
D phân tích tình hình sử dụng TSCĐ Công ty Cổ phần cơ khí xây dựng Amecc Khoa học kỹ thuật 0
D Phân tích tình hình sử dụng tài sản cố định và biện pháp nâng cao hiệu quả sử dụng tài sản cố định Luận văn Kinh tế 0
D Phân tích tình hình tài chính và kết quả HĐKD của CTCP Thủy Sản Bạc Liêu năm 2018 Luận văn Kinh tế 0
D Phân tích tình hình tiêu thụ và một số giải pháp marketing nhằm đẩy mạnh công tác tiêu thụ sản phẩm ở công ty may xuất khẩu Luận văn Kinh tế 0
D Phần Mềm Plaxis 2D Phân Tích Động Trong Tính Toán Thiết Kế Các Công Tình Xây Dựng Kiến trúc, xây dựng 0
D Phân tích tình hình hoạt động kinh doanh của công ty TNHH MTV Bảo Trân Châu Luận văn Kinh tế 0
D Phân tích thống kê tình hình thu nhập của người lao động trong Công ty Cổ Phần Quốc Tế MBA Luận văn Kinh tế 0
D Phân tích tình hình tài chính của công ty cổ phần tôn Hoa Sen Luận văn Kinh tế 0
D Phân tích tình hình cho vay khách hàng cá nhân tại Sacombank - chi nhánh Gò Vấp giai đoạn 2012 - 2014 Luận văn Kinh tế 0

Các chủ đề có liên quan khác

Top