ngucto

New Member
Chia sẻ miễn phí cho các bạn tài liệu: [Free] Thực trạng về cạnh tranh trên thị trường BIA tại Miền Bắc và một số giải pháp trong cạnh tranh của công ty Bia Hà Nội
Đề án môn học 2 Phần I Thực TRạNG Về CạNH TRANH TRÊN THị TRƯờng bia tại Miền Bắc 1.Đặc điểm về thị trường bia tại Miền Bắc 1.1.Đặc điểm về thị hiếu của người tiêu dùng . Nếu xét trong những năm gần đây,thời kỳ kinh tế kế hoạch hóa tập trung thì chúng ta sẽ không thấy nổi lên tính chất thời vụ,bởi vì công ty bia Hà Nội sản xuất theo chỉ tiêu pháp lệnh của Nhà nước.Trong công ty Bia Hà Nội,sản phẩm sản xuất chính là bia hơi,bia chai và bia lon.Nhưng từ khi nhà máy đã được Bộ Nông NhiÖp và Công Nghiệp thực phẩm quyết định cho phép thực hiện chế độ hạch toán độc lập có tư cách pháp nhân đầy đủ(tháng 6/1989) thì nhà máy đã có nhiều cải cách trong quản lý cũng như trong các chiến lược kinh doanh của mình.Công ty đã có phòng ban nghiên cứu về thị trường cũng như đặc điểm,nhu cầu mong muốn của người tiêu dùng. Trên thực tế,do thu nhập của người dân ngày càng cao,đời sống ngày một cải thiện,nên nhu cầu thị trường bia ngày một tăng lên. Người tiêu dùng bia trên thị trường miền bắc hiện nay có rất nhiều loại thị hiếu khác nhau,nhưng nhìn chung ta có thể phân thành các nhóm sau: Nhóm 1: Tập hợp những người thích uống loại bia có nồng độ nhẹ,dễ uống và uống nhiều không bị say.Đây là những người uống bia kém và phần lớn là phụ nữ,và sự tiện dụng của họ là vào những dịp lÔ, tết,hay những buổi liên hoan hội họp. Nhóm 2: Tập hợp những người thích uống bia loại nặng,nhiều cồn.Đây chủ yếu là những người uống được bia và những người nghiện bia.Tuy vậy họ là những người tiêu dùng không nhiều. Nhóm 3: Gồm những người thích uống loại bia có vị đậm vừa phảI,vừa để giải khát,vừa tạo thêm sự ngon miệng trong các bữa ăn.Đây thực sự là nhóm tiêu dùng lớn vì họ dùng thường xuyên và nhiều. Ngoài thị hiếu,thu nhập của người tiêu dùng cũng tác động mạnh đến tiêu thụ.Những người có thu nhập cao thường tiêu dùng bia ngon,tiện lợi trong
Trong những năm gần đây nền kinh tế của nước ta có những chuyển biến tích cực,từ nền kinh tế tập trung bao cấp chuyển sang nền kinh tế thị trường có sự quản lý của nhà nước.Trong điều kiện thị trường mới,vấn đề quan điểm Marketing trong sản xuất kinh doanh đã làm các nhà quản trị hết sức quan tâm, Marketing trở thành chìa khoá điểm cốt lõi trong thành công của công ty..
Dành riêng cho anh em Ketnooi, bác nào cần download miễn phí bản đầy đủ thì trả lời topic này, Nhóm Mods sẽ gửi tài liệu cho bạn qua hòm tin nhắn nhé.
- Bạn nào có tài liệu gì hay thì up lên đây chia sẻ cùng anh em.
- Ai cần tài liệu gì mà không tìm thấy ở forum, thì đăng yêu cầu down tại đây nhé:
Nhận download tài liệu miễn phí
 

Kiến thức bôn ba

Các chủ đề có liên quan khác
Tạo bởi Tiêu đề Blog Lượt trả lời Ngày
D Thực trạng về chất lượng của các Doanh nghiệp Việt Nam hiện nay Luận văn Kinh tế 0
R Thực trạng về Phòng khách hàng của Ngân hàng Thương mại Cổ phần Quân đội Luận văn Kinh tế 0
R Pháp luật về bảo hiểm xã hội tự nguyện - Thực trạng và giải pháp Luận văn Luật 0
D Tìm hiểu về bộ chứng từ trong thanh toán xuất nhập khẩu thực trạng và các giải pháp hoàn thiện tại Việt Nam Luận văn Kinh tế 0
D Thực trạng kiến thức thái độ hành vi về sức khỏe sinh sản ở học sinh trung học phổ thông huyện Đại Từ Thái Nguyên Y dược 0
C Tìm Thực trạng và giải pháp về đầu tư và sử dụng vốn cho cơ sở hạ tầng nông nghiệp nông thôn Tài liệu chưa phân loại 0
D lý luận chung về gia đình – liên hệ với thực trạng gia đình ở việt nam hiện nay Văn hóa, Xã hội 0
D Nghiên cứu đánh giá tiềm năng về sản lượng Biogas và thực trạng sử dụng năng lượng biogas tại khu vực Đan – Hoài – Hà Nội Khoa học Tự nhiên 0
D Tìm hiểu về thực trạng công tác tổ chức phân công hiệp tác lao động tại một tổ chức, từ đó đưa ra đánh giá, nhận xét và hướng hoàn thiện Luận văn Kinh tế 0
D Nguyên nhân và thực trạng về giao thông ở các đô thị nước ta Văn hóa, Xã hội 1

Các chủ đề có liên quan khác

Top