Xin chào! Lần đầu post bài ở diễn đàn, mình là lính mới, còn nai lắm. Mình có tí ý kiến.
Thấy mấy bạn khen trà xanh 0 độ giữ quá cho mình bổ sung thêm: trà xanh 0 độ mà mấy bạn ún tới đâu ruột mát tới đó cùng chung cha với Dr Thanh này, đều là
sản phẩm của tập đoàn Tân Hiệp Phát
Theo mình biết thì: không nói đến thị trường toàn cầu mà trong nước nhà mình thì thị phần / của tập đoàn này rất lớn nước giải khát là đầu ngành tiêu thụ với ~2tr chai 0 độ/ngày
(chưa kể các nhãn hiệu khác như zorok,number1,sữa đậu nành...) hơn cả pepsi và coca.
Tức là không phải tự nhiên mà đang ngon ăn ở loại trà xanh 0 độ thì tự nhiên(theo mình nghĩ) tập đoàn này lại chui đâu vào cái Dr Thanh dở ẹc mà mấy bạn nói.
Để ra sản phẩm này thì chắc cty này cũng vừa có nghiên cứu trước thị trường. Theo như quảng cáo thì thấy rõ là uống bia, đi chơi bar đêm,ăn đồ chiên xào.. thì chắc đối tượng hướng đến tương đối >20t mà theo mình dân vănphòng chốngnhiều hơn
Vn bây giờ kinh tế cũng tương đối, tốc độ phát triển cao,thu nhập trong dân ngày càng tăng thì
+ Tỉ lệ béo phì trong dân ngày càng tăng do ăn ún đậm dầu mỡ, thịt thà hơn
+ Giới công chức thường xuyên họp hành trên bàn nhậu nhiều hơn
+ Đi chơi đêm nhiều hơn, không tin các bạn cứ đến bar, sàn, lễ lạc cứ đi đêm coi dân chúng "bão"
==>ko chuộng nước ngọt có gas như năm 199x nữa
Thì chuyện dr Thanh nhắm vào thị trường này mình thấy cũng không có gì lạ. Mà mùi vị mình ún thấy cũng như y nước sâm,cũng ngọt nhưng không đến nỗi ngọt gắt, không hiểu sao mấy bạn chê quá trời. Mà dân mình dùng rễ tranh, bông cúc ... nấu nước sâm thì quá trời tương tự như thói quen lâu đời, nhưng.. nếu mấy bạn đi ún ở ngoài chắc gì nước đó mát thật, nó bỏ đường hóa học vào thì nước mát thành nước.... độc.
Dân ta ngày càng ăn nên làm ra thì ngu gì lao vào ún nước độc??
==> mún uống nước sâm thì mua Dr Thanh gọn gàng hơn, an toàn hơn cầm bịch nước sâm vào nơi làm việc
Ngoài ra không biết ai cùng ý kiến với mình không mình thấy quảng cáo nước dr Thanh nay hay chứ, hay ở chỗ không duyên và xàm. Thật. Quảng cáo đặt cái tên nước mình cũng không biết cái quỉ gì mà Dr thanh là thuốc hay quỉ gì cả. Rồi quảng cáo chính thức hơi vớ vẩn nhưng lại nói đúng nhu cầu thực dân mình + thêm bài hát làm lâu lâu buột miệng hát theo.
Cái quảng cáo này làm mình nhớ đến lần đi xem xét ảnh hưởng của chiến dịch người vải comfort. Cfort làm hoạt hình 3D nó muốn kéo dài ai làm người vải thành siêu nhân gì chẳng được. Nhưng thật ra trên bình diện thì trường lúc đó nếu bạn để ý sẽ thấy các sản phẩm nước xả vài thường na ná nhau ( chủ yếu nói lên sự mêm mại, thơm tho, yêu thương). Với uy tín sản phẩm sẵn có cfort không cần thiết dùng ng` thật mà làm ra (tạo) nên sản phẩm quảng cáo thật khác dùng hoạt hình mà lần mình đi xem 10 ngưởi có 8 người nhớ con người vải hoạt hình. Hài thật
Và nếu loạt thế hệ trẻ em xem hoạt hình, bạn nghĩ sao? Chứ g mình vẫn thik doraemon thì biết đâu thế hệ trẻ em lớn lên 10 năm sau là khách hàng trung thành của comfort??
Cái của sự khác biệt
==> vậy sao lại không dùng thử Dr Thanh ( em không quảng cáo nha, chỉ chốt lại ý thôi)
|
|
|
|
Ketnooi.com/forum - Kênh tiếp cận khách hàng mới của bạn
|
|
Liên hệ quảng cáo trên http://ket-noi.com/forum
Mobile: 093 777 7963
Email: ads (at) Ketnooi.com/forum |
|
|
|
|
|