d2v_kts

New Member

Trích:













Cuối cùng các bạn làm cách nào để tăng thị phần và số lượng tiêu thụ của Dr Thanh vậy ???? Mình cũng muốn bít





Ko có bản nghiên cứu rõ hơn sản phẩm, chưa đọc được bản tổng hợp nghiên cứu thị trường nói chúng không có gì trong tay hay làm sao mà "tay không bắt giặt" được bạn?? ÍT ra cũng phải có lựu đạn hay xe tăng hay dao Thái lan chứ





















































Ketnooi.com/forum - Kênh tiếp cận khách hàng mới của bạn

Liên hệ quảng cáo trên http://ket-noi.com/forum





Mobile: 093 777 7963


Email: ads (at) Ketnooi.com/forum


 

lk_nlw

New Member

Trích:













Cuối cùng các bạn làm cách nào để tăng thị phần và số lượng tiêu thụ của Dr Thanh vậy ???? Mình cũng muốn bít





Ko có bản nghiên cứu rõ hơn sản phẩm, chưa đọc được bản tổng hợp nghiên cứu thị trường nói chúng không có gì trong tay hay làm sao mà "tay không bắt giặt" được bạn?? ÍT ra cũng phải có lựu đạn hay xe tăng hay dao Thái lan chứ





















































Ketnooi.com/forum - Kênh tiếp cận khách hàng mới của bạn

Liên hệ quảng cáo trên http://ket-noi.com/forum





Mobile: 093 777 7963


Email: ads (at) Ketnooi.com/forum


 

Darcell

New Member
Mình thì có ý kiến thế này:quảng cáo trà DrThanh hiện nay cũng vừa đi vào trí nhớ của người tiêu dùng, họ vừa gây được tiếng vang đúng với yêu cầu của quảng cáo. Bây giờ mấy thằng bạn cứ hát "...nóng trong người...."

Tuy nhiên trên 1 số diễn đàn thì nói là trà DrThanh bắt chước kiểu quảng cáo của Tào ,mình vừa xem qua 2 cáicoi nhưanh em vậyg tương tự từng chút 1 lun

Về chất lượng nước thì mình chỉ nghe tất cả người nói thui, Dr Thanh uốngcoi nhưnước sâm đóng chai ,có mùi vị chất hóa học. thà uống nước sâm còn hơn

Về giá cả thì hìnhcoi như10k 1 chai .Có lẻ uống cái khác còn ngon hơn

Còn cái tên DrThanh thì của ông gì đó là giám đốc THP mang danh là tiến sỉ gì đó

Cuối cùng các bạn làm cách nào để tăng thị phần và số lượng tiêu thụ của Dr Thanh vậy ???? Mình cũng muốn bít





















































Ketnooi.com/forum - Kênh tiếp cận khách hàng mới của bạn

Liên hệ quảng cáo trên http://ket-noi.com/forum





Mobile: 093 777 7963


Email: ads (at) Ketnooi.com/forum


 

Claude

New Member
Mình thì có ý kiến thế này:quảng cáo trà DrThanh hiện nay cũng vừa đi vào trí nhớ của người tiêu dùng, họ vừa gây được tiếng vang đúng với yêu cầu của quảng cáo. Bây giờ mấy thằng bạn cứ hát "...nóng trong người...."

Tuy nhiên trên 1 số diễn đàn thì nói là trà DrThanh bắt chước kiểu quảng cáo của Tào ,mình vừa xem qua 2 cáicoi nhưanh em vậyg tương tự từng chút 1 lun

Về chất lượng nước thì mình chỉ nghe tất cả người nói thui, Dr Thanh uốngcoi nhưnước sâm đóng chai ,có mùi vị chất hóa học. thà uống nước sâm còn hơn

Về giá cả thì hìnhcoi như10k 1 chai .Có lẻ uống cái khác còn ngon hơn

Còn cái tên DrThanh thì của ông gì đó là giám đốc THP mang danh là tiến sỉ gì đó

Cuối cùng các bạn làm cách nào để tăng thị phần và số lượng tiêu thụ của Dr Thanh vậy ???? Mình cũng muốn bít





















































Ketnooi.com/forum - Kênh tiếp cận khách hàng mới của bạn

Liên hệ quảng cáo trên http://ket-noi.com/forum





Mobile: 093 777 7963


Email: ads (at) Ketnooi.com/forum


 

Trevian

New Member
mình thì chưa uống trà dr thanh nhưng thưc sự chuyện quảng cáo khá rầm rộ khiên mình không thể không để ý được.Nhưng lúc đầu cách quảng cáo khiên mình không ưng ý lắm.Vì nó không có ấn tượng với công chúng về quảng cáo công dụng.lại được biết nước giải khát dr thanh ra mắt trên thị trường với giá khá cao.liệu như thế khách hàng sẽ thế nào khi chưa dùng một sản phẩm với giá như thế.cao hơn so với những loại nươc giải khát khá nổi tiếng trên thị trường nữa như:numberone,trà xanh....người ta sẽ e ngại khi mua như thế,cho dù có thể trà dr thanh chất lượng hơn.nhưng cái gì uống nhiều rồi mới có công dụng chứ không phải thuốc tiên mà công dụng được liền.trong lúc nước giải khát này lại khá đắt.tui nghĩ ,họ muốn biết mình có thành công hay không phải chờ một thời (gian) gian khá dài mới biết được kết quả,bản thân tôi,một sinh viên,nếu lựa chọn để mua một loại nước giải khát cho mình tui sẽ chọn loại nào phù hợp với túi trước của tôi.nếu mua trà dr thanh tui phải cân nhắc bản thân để xem có nên mua không ,nếu sản phẩm tui mua có chất lượng không kém lại với giá rẻ hơn. các bạn nghĩ thế có hợp lý không?





















































Ketnooi.com/forum - Kênh tiếp cận khách hàng mới của bạn

Liên hệ quảng cáo trên http://ket-noi.com/forum





Mobile: 093 777 7963


Email: ads (at) Ketnooi.com/forum


 
mình thì chưa uống trà dr thanh nhưng thưc sự chuyện quảng cáo khá rầm rộ khiên mình không thể không để ý được.Nhưng lúc đầu cách quảng cáo khiên mình không ưng ý lắm.Vì nó không có ấn tượng với công chúng về quảng cáo công dụng.lại được biết nước giải khát dr thanh ra mắt trên thị trường với giá khá cao.liệu như thế khách hàng sẽ thế nào khi chưa dùng một sản phẩm với giá như thế.cao hơn so với những loại nươc giải khát khá nổi tiếng trên thị trường nữa như:numberone,trà xanh....người ta sẽ e ngại khi mua như thế,cho dù có thể trà dr thanh chất lượng hơn.nhưng cái gì uống nhiều rồi mới có công dụng chứ không phải thuốc tiên mà công dụng được liền.trong lúc nước giải khát này lại khá đắt.tui nghĩ ,họ muốn biết mình có thành công hay không phải chờ một thời (gian) gian khá dài mới biết được kết quả,bản thân tôi,một sinh viên,nếu lựa chọn để mua một loại nước giải khát cho mình tui sẽ chọn loại nào phù hợp với túi trước của tôi.nếu mua trà dr thanh tui phải cân nhắc bản thân để xem có nên mua không ,nếu sản phẩm tui mua có chất lượng không kém lại với giá rẻ hơn. các bạn nghĩ thế có hợp lý không?





















































Ketnooi.com/forum - Kênh tiếp cận khách hàng mới của bạn

Liên hệ quảng cáo trên http://ket-noi.com/forum





Mobile: 093 777 7963


Email: ads (at) Ketnooi.com/forum


 

nhoc_heyho

New Member
Tớ nghĩ hay đó chứ, Dr Thanh dù gì đi nữa vừa gây được sự chú ý cho khách hàng bằng chứng là những tranh luận rất sôi nổi như ở trên đây. Mình thì chưa dùng thử bao giờ vì nó mới tung ra thị trường đầu năm nay với lại đang trong mùa đông không khát cho lắm. Nhưng theo tớ nghĩ Tân Hiệp Phát vừa thành công bước đầu trong chuyện quảng cáo vì để lại ấn tượng trong lòng khách hàng cụ thể là các bạn trên đây. Còn thành công hay không thì phải chở trong nay mai nhung sau buổi hom nay tớ phải dùng thử thế nao để xem, các bạn cũng thế đi. Ok





















































Ketnooi.com/forum - Kênh tiếp cận khách hàng mới của bạn

Liên hệ quảng cáo trên http://ket-noi.com/forum





Mobile: 093 777 7963


Email: ads (at) Ketnooi.com/forum


 

phuongtam_c8

New Member
Tớ nghĩ hay đó chứ, Dr Thanh dù gì đi nữa vừa gây được sự chú ý cho khách hàng bằng chứng là những tranh luận rất sôi nổi như ở trên đây. Mình thì chưa dùng thử bao giờ vì nó mới tung ra thị trường đầu năm nay với lại đang trong mùa đông không khát cho lắm. Nhưng theo tớ nghĩ Tân Hiệp Phát vừa thành công bước đầu trong chuyện quảng cáo vì để lại ấn tượng trong lòng khách hàng cụ thể là các bạn trên đây. Còn thành công hay không thì phải chở trong nay mai nhung sau buổi hom nay tớ phải dùng thử thế nao để xem, các bạn cũng thế đi. Ok





















































Ketnooi.com/forum - Kênh tiếp cận khách hàng mới của bạn

Liên hệ quảng cáo trên http://ket-noi.com/forum





Mobile: 093 777 7963


Email: ads (at) Ketnooi.com/forum


 

ve_dai

New Member
Xin chào! Lần đầu post bài ở diễn đàn, mình là lính mới, còn nai lắm. Mình có tí ý kiến.

Thấy mấy bạn khen trà xanh 0 độ giữ quá cho mình bổ sung thêm: trà xanh 0 độ mà mấy bạn ún tới đâu ruột mát tới đó cùng chung cha với Dr Thanh này, đều là sản phẩm của tập đoàn Tân Hiệp Phát

Theo mình biết thì: không nói đến thị trường toàn cầu mà trong nước nhà mình thì thị phần / của tập đoàn này rất lớn nước giải khát là đầu ngành tiêu thụ với ~2tr chai 0 độ/ngày

(chưa kể các nhãn hiệu khác như zorok,number1,sữa đậu nành...) hơn cả pepsi và coca.

Tức là không phải tự nhiên mà đang ngon ăn ở loại trà xanh 0 độ thì tự nhiên(theo mình nghĩ) tập đoàn này lại chui đâu vào cái Dr Thanh dở ẹc mà mấy bạn nói.

Để ra sản phẩm này thì chắc cty này cũng vừa có nghiên cứu trước thị trường. Theo như quảng cáo thì thấy rõ là uống bia, đi chơi bar đêm,ăn đồ chiên xào.. thì chắc đối tượng hướng đến tương đối >20t mà theo mình dân vănphòng chốngnhiều hơn

Vn bây giờ kinh tế cũng tương đối, tốc độ phát triển cao,thu nhập trong dân ngày càng tăng thì

+ Tỉ lệ béo phì trong dân ngày càng tăng do ăn ún đậm dầu mỡ, thịt thà hơn

+ Giới công chức thường xuyên họp hành trên bàn nhậu nhiều hơn

+ Đi chơi đêm nhiều hơn, không tin các bạn cứ đến bar, sàn, lễ lạc cứ đi đêm coi dân chúng "bão"

==>ko chuộng nước ngọt có gas như năm 199x nữa

Thì chuyện dr Thanh nhắm vào thị trường này mình thấy cũng không có gì lạ. Mà mùi vị mình ún thấy cũng như y nước sâm,cũng ngọt nhưng không đến nỗi ngọt gắt, không hiểu sao mấy bạn chê quá trời. Mà dân mình dùng rễ tranh, bông cúc ... nấu nước sâm thì quá trời tương tự như thói quen lâu đời, nhưng.. nếu mấy bạn đi ún ở ngoài chắc gì nước đó mát thật, nó bỏ đường hóa học vào thì nước mát thành nước.... độc.

Dân ta ngày càng ăn nên làm ra thì ngu gì lao vào ún nước độc??

==> mún uống nước sâm thì mua Dr Thanh gọn gàng hơn, an toàn hơn cầm bịch nước sâm vào nơi làm việc

Ngoài ra không biết ai cùng ý kiến với mình không mình thấy quảng cáo nước dr Thanh nay hay chứ, hay ở chỗ không duyên và xàm. Thật. Quảng cáo đặt cái tên nước mình cũng không biết cái quỉ gì mà Dr thanh là thuốc hay quỉ gì cả. Rồi quảng cáo chính thức hơi vớ vẩn nhưng lại nói đúng nhu cầu thực dân mình + thêm bài hát làm lâu lâu buột miệng hát theo.

Cái quảng cáo này làm mình nhớ đến lần đi xem xét ảnh hưởng của chiến dịch người vải comfort. Cfort làm hoạt hình 3D nó muốn kéo dài ai làm người vải thành siêu nhân gì chẳng được. Nhưng thật ra trên bình diện thì trường lúc đó nếu bạn để ý sẽ thấy các sản phẩm nước xả vài thường na ná nhau ( chủ yếu nói lên sự mêm mại, thơm tho, yêu thương). Với uy tín sản phẩm sẵn có cfort không cần thiết dùng ng` thật mà làm ra (tạo) nên sản phẩm quảng cáo thật khác dùng hoạt hình mà lần mình đi xem 10 ngưởi có 8 người nhớ con người vải hoạt hình. Hài thật

Và nếu loạt thế hệ trẻ em xem hoạt hình, bạn nghĩ sao? Chứ g mình vẫn thik doraemon thì biết đâu thế hệ trẻ em lớn lên 10 năm sau là khách hàng trung thành của comfort??

Cái của sự khác biệt

==> vậy sao lại không dùng thử Dr Thanh ( em không quảng cáo nha, chỉ chốt lại ý thôi)





















































Ketnooi.com/forum - Kênh tiếp cận khách hàng mới của bạn

Liên hệ quảng cáo trên http://ket-noi.com/forum





Mobile: 093 777 7963


Email: ads (at) Ketnooi.com/forum


 

phamquoc_huy90

New Member
Xin chào! Lần đầu post bài ở diễn đàn, mình là lính mới, còn nai lắm. Mình có tí ý kiến.

Thấy mấy bạn khen trà xanh 0 độ giữ quá cho mình bổ sung thêm: trà xanh 0 độ mà mấy bạn ún tới đâu ruột mát tới đó cùng chung cha với Dr Thanh này, đều là sản phẩm của tập đoàn Tân Hiệp Phát

Theo mình biết thì: không nói đến thị trường toàn cầu mà trong nước nhà mình thì thị phần / của tập đoàn này rất lớn nước giải khát là đầu ngành tiêu thụ với ~2tr chai 0 độ/ngày

(chưa kể các nhãn hiệu khác như zorok,number1,sữa đậu nành...) hơn cả pepsi và coca.

Tức là không phải tự nhiên mà đang ngon ăn ở loại trà xanh 0 độ thì tự nhiên(theo mình nghĩ) tập đoàn này lại chui đâu vào cái Dr Thanh dở ẹc mà mấy bạn nói.

Để ra sản phẩm này thì chắc cty này cũng vừa có nghiên cứu trước thị trường. Theo như quảng cáo thì thấy rõ là uống bia, đi chơi bar đêm,ăn đồ chiên xào.. thì chắc đối tượng hướng đến tương đối >20t mà theo mình dân vănphòng chốngnhiều hơn

Vn bây giờ kinh tế cũng tương đối, tốc độ phát triển cao,thu nhập trong dân ngày càng tăng thì

+ Tỉ lệ béo phì trong dân ngày càng tăng do ăn ún đậm dầu mỡ, thịt thà hơn

+ Giới công chức thường xuyên họp hành trên bàn nhậu nhiều hơn

+ Đi chơi đêm nhiều hơn, không tin các bạn cứ đến bar, sàn, lễ lạc cứ đi đêm coi dân chúng "bão"

==>ko chuộng nước ngọt có gas như năm 199x nữa

Thì chuyện dr Thanh nhắm vào thị trường này mình thấy cũng không có gì lạ. Mà mùi vị mình ún thấy cũng như y nước sâm,cũng ngọt nhưng không đến nỗi ngọt gắt, không hiểu sao mấy bạn chê quá trời. Mà dân mình dùng rễ tranh, bông cúc ... nấu nước sâm thì quá trời tương tự như thói quen lâu đời, nhưng.. nếu mấy bạn đi ún ở ngoài chắc gì nước đó mát thật, nó bỏ đường hóa học vào thì nước mát thành nước.... độc.

Dân ta ngày càng ăn nên làm ra thì ngu gì lao vào ún nước độc??

==> mún uống nước sâm thì mua Dr Thanh gọn gàng hơn, an toàn hơn cầm bịch nước sâm vào nơi làm việc

Ngoài ra không biết ai cùng ý kiến với mình không mình thấy quảng cáo nước dr Thanh nay hay chứ, hay ở chỗ không duyên và xàm. Thật. Quảng cáo đặt cái tên nước mình cũng không biết cái quỉ gì mà Dr thanh là thuốc hay quỉ gì cả. Rồi quảng cáo chính thức hơi vớ vẩn nhưng lại nói đúng nhu cầu thực dân mình + thêm bài hát làm lâu lâu buột miệng hát theo.

Cái quảng cáo này làm mình nhớ đến lần đi xem xét ảnh hưởng của chiến dịch người vải comfort. Cfort làm hoạt hình 3D nó muốn kéo dài ai làm người vải thành siêu nhân gì chẳng được. Nhưng thật ra trên bình diện thì trường lúc đó nếu bạn để ý sẽ thấy các sản phẩm nước xả vài thường na ná nhau ( chủ yếu nói lên sự mêm mại, thơm tho, yêu thương). Với uy tín sản phẩm sẵn có cfort không cần thiết dùng ng` thật mà làm ra (tạo) nên sản phẩm quảng cáo thật khác dùng hoạt hình mà lần mình đi xem 10 ngưởi có 8 người nhớ con người vải hoạt hình. Hài thật

Và nếu loạt thế hệ trẻ em xem hoạt hình, bạn nghĩ sao? Chứ g mình vẫn thik doraemon thì biết đâu thế hệ trẻ em lớn lên 10 năm sau là khách hàng trung thành của comfort??

Cái của sự khác biệt

==> vậy sao lại không dùng thử Dr Thanh ( em không quảng cáo nha, chỉ chốt lại ý thôi)





















































Ketnooi.com/forum - Kênh tiếp cận khách hàng mới của bạn

Liên hệ quảng cáo trên http://ket-noi.com/forum





Mobile: 093 777 7963


Email: ads (at) Ketnooi.com/forum


 

Willhard

New Member
Thôi chết rồi kiểu này không khéo DR,Thanh mất hết khách hàng tiềm năng là các member của vnecon mất thôi.Mà không, biết đâu chúng ta lại đang tiếp thị "hộ" Tân Hiệp Phát sản phẩm này cũng nên đấy.Long thấy chủ đề này rất sôi nổi-->chắc sẽ có không ít những member như Penniless_Prince đi thực tế đâu nhỉ.

Thanks Penniless_Prince vì chuyến thực tế nhé, còn các bạn các bạn nghĩ sao.Còn Long nếu có khi sẽ nhờ anh Axpro gặp ông chủ tập đoàn Tân Hiệp Phát ký một bản hợp cùng quảng cáo cho sản phẩm này cũng nên ấy nhỉ.





















































Văn hóa cảm ơn

Nhập gia (nhà) tùy tục | Văn hóa thảo luận Ketnooi.com/forum:





~ Chúng tui bấm thanks khi được đọc bài viết hay.


~ Chúng tui bấm thanks thay cho lời nói "cảm ơn".





# 1 Thanks = 2 điểm danh tiếng để nâng cao uy tín và level.


# Bài viết nhận nhiều thanks sẽ được đưa vào List Bài Viết Hay.





- Bấm nút thanks là cách Thank ý nghĩa nhất.


- Giúp đỡ lại người khác là cách Thank thiết thực nhất.
























































Ketnooi.com/forum - Kênh tiếp cận khách hàng mới của bạn

Liên hệ quảng cáo trên http://ket-noi.com/forum





Mobile: 093 777 7963


Email: ads (at) Ketnooi.com/forum


 

shindoknight

New Member
Thôi chết rồi kiểu này không khéo DR,Thanh mất hết khách hàng tiềm năng là các member của vnecon mất thôi.Mà không, biết đâu chúng ta lại đang tiếp thị "hộ" Tân Hiệp Phát sản phẩm này cũng nên đấy.Long thấy chủ đề này rất sôi nổi-->chắc sẽ có không ít những member như Penniless_Prince đi thực tế đâu nhỉ.

Thanks Penniless_Prince vì chuyến thực tế nhé, còn các bạn các bạn nghĩ sao.Còn Long nếu có khi sẽ nhờ anh Axpro gặp ông chủ tập đoàn Tân Hiệp Phát ký một bản hợp cùng quảng cáo cho sản phẩm này cũng nên ấy nhỉ.





















































Văn hóa cảm ơn

Nhập gia (nhà) tùy tục | Văn hóa thảo luận Ketnooi.com/forum:





~ Chúng tui bấm thanks khi được đọc bài viết hay.


~ Chúng tui bấm thanks thay cho lời nói "cảm ơn".





# 1 Thanks = 2 điểm danh tiếng để nâng cao uy tín và level.


# Bài viết nhận nhiều thanks sẽ được đưa vào List Bài Viết Hay.





- Bấm nút thanks là cách Thank ý nghĩa nhất.


- Giúp đỡ lại người khác là cách Thank thiết thực nhất.
























































Ketnooi.com/forum - Kênh tiếp cận khách hàng mới của bạn

Liên hệ quảng cáo trên http://ket-noi.com/forum





Mobile: 093 777 7963


Email: ads (at) Ketnooi.com/forum


 

Stilleman

New Member

Trích:















Nguyên văn bởi heocondado





Mình cũng xin lũy 1 tí thế này , mà hok biết có đúng hay hok ??? Mình thấy trước đây các loại nước uống khác thì hệ thống phân phối rất nhanh nhạy , chỉ khoảng 1/2 tuần là có mặt hầu như khắp các điểm bán lẻ của TP mình . Thế mà bây giờ , vừa khá lâu khi trà Dr . Thanh phân phối , ngay cả điểm bán lớn cũng chưa thấy có mặt ??? Hay là Dt.Thanh không xem TP là 1 thị trường đáng chú ý nhỉ ???





Thành phố là một phân khúc thị trường béo bở nhất làm sao họ lại bỏ qua được bạn.Một sản phẩm nếu muốn được phân phối một cách nhanh nhạy thì trước hết yêu cầu là phải tiêu thụ được trước đã, mình ở Hà Nội không biết ở các thành phố khác thế nào nhưng mình thấy ở đây ít người dùng DR.Thanh lắm, thăm dò ý kiến bạn bè thì 100% toàn bào là chưa uống bao giờ, các lớn lý, quán nước thì hầucoi nhưkhông có bán.Về nguyên nhân tại sao các bạn vừa có ý kiến ở trên hết rồi.

Tất cả đang chờ đợi xem sức sống của DR.Thanh đến đâu đó!





















































Ketnooi.com/forum - Kênh tiếp cận khách hàng mới của bạn

Liên hệ quảng cáo trên http://ket-noi.com/forum





Mobile: 093 777 7963


Email: ads (at) Ketnooi.com/forum


 

Trích:















Nguyên văn bởi heocondado





Mình cũng xin lũy 1 tí thế này , mà hok biết có đúng hay hok ??? Mình thấy trước đây các loại nước uống khác thì hệ thống phân phối rất nhanh nhạy , chỉ khoảng 1/2 tuần là có mặt hầu như khắp các điểm bán lẻ của TP mình . Thế mà bây giờ , vừa khá lâu khi trà Dr . Thanh phân phối , ngay cả điểm bán lớn cũng chưa thấy có mặt ??? Hay là Dt.Thanh không xem TP là 1 thị trường đáng chú ý nhỉ ???





Thành phố là một phân khúc thị trường béo bở nhất làm sao họ lại bỏ qua được bạn.Một sản phẩm nếu muốn được phân phối một cách nhanh nhạy thì trước hết yêu cầu là phải tiêu thụ được trước đã, mình ở Hà Nội không biết ở các thành phố khác thế nào nhưng mình thấy ở đây ít người dùng DR.Thanh lắm, thăm dò ý kiến bạn bè thì 100% toàn bào là chưa uống bao giờ, các lớn lý, quán nước thì hầucoi nhưkhông có bán.Về nguyên nhân tại sao các bạn vừa có ý kiến ở trên hết rồi.

Tất cả đang chờ đợi xem sức sống của DR.Thanh đến đâu đó!





















































Ketnooi.com/forum - Kênh tiếp cận khách hàng mới của bạn

Liên hệ quảng cáo trên http://ket-noi.com/forum





Mobile: 093 777 7963


Email: ads (at) Ketnooi.com/forum


 
Rồi, cuối cùng cũng uống được thứ sản phẩm xôn xao.

Sau đây là cảm nhận của Thanh về sản phẩm nèn:

Hình thức:

1. Chai nhỏ = 8000 mắc quá hà thà uống 0 độ còn hơn.

2. Thanh nhiệt mà màu "đỏ" gây cảm giác nóng nực.

3. Cái dụ ông bác sĩ thì khỏi nói chi nữa hen.

4. Nắp đậy không chắc dễ văng nước ra ngoài. ( Thanh mua uống thử ngụm rồi bỏ không cặp đậy nắm khá cứng nhưng không chịu nổi sức dồn làm ướt hết cả tập T.T)

Mùi vị:

1. Thanh thấy cũng đâu có tệ lắm tương tự như uống sương sáo pha nước đường (mà không có sương sáo vậy - cũng không biết tại lúc đó Thanh khát quá không ) - Nói chung mùi vị trung bình.

2. Một lần nữa nói là thanh nhiệt nhưng Thanh cảm giác lượng đường của nó hơi bị cao vậy chả khác nào làm mất giá trị thanh nhiệt của nó.

=> Giá trị đáng quan tâm nhất của thứ sản phẩm này là thanh nhiệt ( còn so về mùi vị và giá cả thì thua đứt đuôi con nòng nọc các sản phẩm trước đó rồi ) nhưng tiếc là giá trị này bị bao bì và lượng đừong hơi bị nhiều đánh mất luôn rồi ( không biết có phải nhà sản xuất cố tình tăng thêm lượng đường để át mùi vị khó chịu của sản phẩm không nữa ).

Ý kiến ý cò tới đây thui. Quan tâm đến nó hơn nữa chắc uống riết thành ghiền rồi lại hết trước luôn quá.

tctuvan thấy sao!????





















































Ketnooi.com/forum - Kênh tiếp cận khách hàng mới của bạn

Liên hệ quảng cáo trên http://ket-noi.com/forum





Mobile: 093 777 7963


Email: ads (at) Ketnooi.com/forum


 
Rồi, cuối cùng cũng uống được thứ sản phẩm xôn xao.

Sau đây là cảm nhận của Thanh về sản phẩm nèn:

Hình thức:

1. Chai nhỏ = 8000 mắc quá hà thà uống 0 độ còn hơn.

2. Thanh nhiệt mà màu "đỏ" gây cảm giác nóng nực.

3. Cái dụ ông bác sĩ thì khỏi nói chi nữa hen.

4. Nắp đậy không chắc dễ văng nước ra ngoài. ( Thanh mua uống thử ngụm rồi bỏ không cặp đậy nắm khá cứng nhưng không chịu nổi sức dồn làm ướt hết cả tập T.T)

Mùi vị:

1. Thanh thấy cũng đâu có tệ lắm tương tự như uống sương sáo pha nước đường (mà không có sương sáo vậy - cũng không biết tại lúc đó Thanh khát quá không ) - Nói chung mùi vị trung bình.

2. Một lần nữa nói là thanh nhiệt nhưng Thanh cảm giác lượng đường của nó hơi bị cao vậy chả khác nào làm mất giá trị thanh nhiệt của nó.

=> Giá trị đáng quan tâm nhất của thứ sản phẩm này là thanh nhiệt ( còn so về mùi vị và giá cả thì thua đứt đuôi con nòng nọc các sản phẩm trước đó rồi ) nhưng tiếc là giá trị này bị bao bì và lượng đừong hơi bị nhiều đánh mất luôn rồi ( không biết có phải nhà sản xuất cố tình tăng thêm lượng đường để át mùi vị khó chịu của sản phẩm không nữa ).

Ý kiến ý cò tới đây thui. Quan tâm đến nó hơn nữa chắc uống riết thành ghiền rồi lại hết trước luôn quá.

tctuvan thấy sao!????





















































Ketnooi.com/forum - Kênh tiếp cận khách hàng mới của bạn

Liên hệ quảng cáo trên http://ket-noi.com/forum





Mobile: 093 777 7963


Email: ads (at) Ketnooi.com/forum


 

luckyone160

New Member

Trích:















Nguyên văn bởi zonzon2505





Ko phải chuyên gia, không phải chuyên ngành, cũng Ăn theo nói leo:



Xét về khía cạnh lớn lao hơn, DrThanh có thể chỉ là 1 DN tung ra thị trường 1 sp mới trong vòng xoáy không vàn sản phẩm. DrThanh nếu đem so sánh với O độ của N1, Pepsi hay Coca vào những cao trào quảng cáo của các sp này thì sẽ chả thấm vào đâu. Nhưng DrThanh có thành công hay ko, hãy để thị trường và thới gian trả lời. Dù sao thì nó cũng có cái hay hơn các nc ngọt kia là 9 hương vị thảo dược thanh nhiệt.



Thế còn tctuvan, bạn nghĩ sao hay đơn giản chỉ là cảm nhận ra sao về sp DrThanh sau khi uống thử, hãy chia sẽ với tất cả người





Lemone thì vẫn chưa dùng thử loại trà này.

Nhưng cảm nhận của Lemone với các loại trà trên thị trường bi h là the same cả thôi. Sản phẩm thì được làm ra (tạo) vởi trăm nghìn kiểu mà cũng có thể chỉ với vài công thức quen thuộc, và để sản phẩm ấy trở nên "public" thì nó vừa được nhào nặn bởi hàng tá mỹ từ cũng như thủ thuật của các thầy phù thủy quảng cáo rồi.

Còn như Lemone nghĩ, thành công cho sản phẩm là thành công của người tiếp thị, thành công củaphòng chốngR&D, và thành công của cà nhà máy sản xuất.

Ý kiến của tất cả người thế nào, xin hãy share với Lemone! Thanks





















































Văn hóa cảm ơn

Nhập gia (nhà) tùy tục | Văn hóa thảo luận Ketnooi.com/forum:





~ Chúng tui bấm thanks khi được đọc bài viết hay.


~ Chúng tui bấm thanks thay cho lời nói "cảm ơn".





# 1 Thanks = 2 điểm danh tiếng để nâng cao uy tín và level.


# Bài viết nhận nhiều thanks sẽ được đưa vào List Bài Viết Hay.





- Bấm nút thanks là cách Thank ý nghĩa nhất.


- Giúp đỡ lại người khác là cách Thank thiết thực nhất.
























































Ketnooi.com/forum - Kênh tiếp cận khách hàng mới của bạn

Liên hệ quảng cáo trên http://ket-noi.com/forum





Mobile: 093 777 7963


Email: ads (at) Ketnooi.com/forum


 

Trích:















Nguyên văn bởi zonzon2505





Ko phải chuyên gia, không phải chuyên ngành, cũng Ăn theo nói leo:



Xét về khía cạnh lớn lao hơn, DrThanh có thể chỉ là 1 DN tung ra thị trường 1 sp mới trong vòng xoáy không vàn sản phẩm. DrThanh nếu đem so sánh với O độ của N1, Pepsi hay Coca vào những cao trào quảng cáo của các sp này thì sẽ chả thấm vào đâu. Nhưng DrThanh có thành công hay ko, hãy để thị trường và thới gian trả lời. Dù sao thì nó cũng có cái hay hơn các nc ngọt kia là 9 hương vị thảo dược thanh nhiệt.



Thế còn tctuvan, bạn nghĩ sao hay đơn giản chỉ là cảm nhận ra sao về sp DrThanh sau khi uống thử, hãy chia sẽ với tất cả người





Lemone thì vẫn chưa dùng thử loại trà này.

Nhưng cảm nhận của Lemone với các loại trà trên thị trường bi h là the same cả thôi. Sản phẩm thì được làm ra (tạo) vởi trăm nghìn kiểu mà cũng có thể chỉ với vài công thức quen thuộc, và để sản phẩm ấy trở nên "public" thì nó vừa được nhào nặn bởi hàng tá mỹ từ cũng như thủ thuật của các thầy phù thủy quảng cáo rồi.

Còn như Lemone nghĩ, thành công cho sản phẩm là thành công của người tiếp thị, thành công củaphòng chốngR&D, và thành công của cà nhà máy sản xuất.

Ý kiến của tất cả người thế nào, xin hãy share với Lemone! Thanks





















































Văn hóa cảm ơn

Nhập gia (nhà) tùy tục | Văn hóa thảo luận Ketnooi.com/forum:





~ Chúng tui bấm thanks khi được đọc bài viết hay.


~ Chúng tui bấm thanks thay cho lời nói "cảm ơn".





# 1 Thanks = 2 điểm danh tiếng để nâng cao uy tín và level.


# Bài viết nhận nhiều thanks sẽ được đưa vào List Bài Viết Hay.





- Bấm nút thanks là cách Thank ý nghĩa nhất.


- Giúp đỡ lại người khác là cách Thank thiết thực nhất.
























































Ketnooi.com/forum - Kênh tiếp cận khách hàng mới của bạn

Liên hệ quảng cáo trên http://ket-noi.com/forum





Mobile: 093 777 7963


Email: ads (at) Ketnooi.com/forum


 
Lala thấy, DR Thanh đã quá tham lam khi lựa chọn cho mình cả 3 phân khúc:
Người già:( cái quảng cáo có ông vua). Cái tên Dr liệu có gây khó khăn cho họ khi phát âm? Người già có thường xuyên sử dụng sản phẩm đóng chai?
Giới trẻ: Theo cảm nhận của Lala thôi nha, thì bao bì của Dr Thanh chưa bắt mắt nếu không nói là xấu. Và có bao nhiêu % giới trẻ quan tâm tới những loại thức uống tốt cho sức khỏe?
Trẻ em: Lala nghĩ cái quảng cáo có con trâu nhắm đến đối tượng này. Trẻ em " cả thèm chóng chán" liệu có phải là khách hàng trung thành với một loại nước giải khát?
2. Về tên gọi của sản phẩm:

Thanh = Thanh lọc cơ thế, đúng với công dụng của sản phẩm
Không biết không tình hay cố ý mà tên gọi của sản phẩm trùng với CEO Trần Qúy Thanh của Tân Hiệp Phát và ngay trên bao bì của sản phẩm cũng có hình một ông già. Không biết Mr Thanh có ý định trở thành một ông KFC thứ hai.
 

kakapyl

New Member
Lala thấy, DR Thanh đã quá tham lam khi lựa chọn cho mình cả 3 phân khúc:
Người già:( cái quảng cáo có ông vua). Cái tên Dr liệu có gây khó khăn cho họ khi phát âm? Người già có thường xuyên sử dụng sản phẩm đóng chai?
Giới trẻ: Theo cảm nhận của Lala thôi nha, thì bao bì của Dr Thanh chưa bắt mắt nếu không nói là xấu. Và có bao nhiêu % giới trẻ quan tâm tới những loại thức uống tốt cho sức khỏe?
Trẻ em: Lala nghĩ cái quảng cáo có con trâu nhắm đến đối tượng này. Trẻ em " cả thèm chóng chán" liệu có phải là khách hàng trung thành với một loại nước giải khát?
2. Về tên gọi của sản phẩm:

Thanh = Thanh lọc cơ thế, đúng với công dụng của sản phẩm
Không biết không tình hay cố ý mà tên gọi của sản phẩm trùng với CEO Trần Qúy Thanh của Tân Hiệp Phát và ngay trên bao bì của sản phẩm cũng có hình một ông già. Không biết Mr Thanh có ý định trở thành một ông KFC thứ hai.
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top