dory1588

New Member
Phải công nhận Tân hiệp phát vừa thành công với một số sản phẩm trước đây vì sự mới lạ của một số mặt hàng nước giải khát,và theo đà đó họ cũng cho ra đời dr thanh.về chất lượng thì mình cũng chưa dùng thử,hjhj,nhưng một quảng cáo rầm rộ như vậy có lẽ cần thiết vào lúc này,vì những sp trước của THP vừa có chỗ đứng tốt,quảng cáo sẽ giúp thu hút thêm những người tiêu dùng mới....chéc để về uống thử rùi mới nói tiếp được,hj.còn về sp thành công hay thất bại thì hãy chờ xem sao





















































Ketnooi.com/forum - Kênh tiếp cận khách hàng mới của bạn

Liên hệ quảng cáo trên http://ket-noi.com/forum





Mobile: 093 777 7963


Email: ads (at) Ketnooi.com/forum


 

nguyenducminh8x

New Member
Phải công nhận Tân hiệp phát vừa thành công với một số sản phẩm trước đây vì sự mới lạ của một số mặt hàng nước giải khát,và theo đà đó họ cũng cho ra đời dr thanh.về chất lượng thì mình cũng chưa dùng thử,hjhj,nhưng một quảng cáo rầm rộ như vậy có lẽ cần thiết vào lúc này,vì những sp trước của THP vừa có chỗ đứng tốt,quảng cáo sẽ giúp thu hút thêm những người tiêu dùng mới....chéc để về uống thử rùi mới nói tiếp được,hj.còn về sp thành công hay thất bại thì hãy chờ xem sao





















































Ketnooi.com/forum - Kênh tiếp cận khách hàng mới của bạn

Liên hệ quảng cáo trên http://ket-noi.com/forum





Mobile: 093 777 7963


Email: ads (at) Ketnooi.com/forum


 
Mình cũng xin lũy 1 tí thế này , mà hok biết có đúng hay hok ??? Mình thấy trước đây các loại nước uống khác thì hệ thống phân phối rất nhanh nhạy , chỉ khoảng 1/2 tuần là có mặt hầu như khắp các điểm bán lẻ của TP mình . Thế mà bây giờ , vừa khá lâu khi trà Dr . Thanh phân phối , ngay cả điểm bán lớn cũng chưa thấy có mặt ??? Hay là Dt.Thanh không xem TP là 1 thị trường đáng chú ý nhỉ ???
 

trqhuong

New Member
Mình cũng xin lũy 1 tí thế này , mà hok biết có đúng hay hok ??? Mình thấy trước đây các loại nước uống khác thì hệ thống phân phối rất nhanh nhạy , chỉ khoảng 1/2 tuần là có mặt hầu như khắp các điểm bán lẻ của TP mình . Thế mà bây giờ , vừa khá lâu khi trà Dr . Thanh phân phối , ngay cả điểm bán lớn cũng chưa thấy có mặt ??? Hay là Dt.Thanh không xem TP là 1 thị trường đáng chú ý nhỉ ???
 

Trích:















Nguyên văn bởi Penniless_Prince





À mình nghĩ phân tích cái dở của nó cũng rất hay nhưng sao các bạn thử lập một box mới về chuyện làm cách nào để khắc phục tình trạng này của Dr Thanh chứ nhỉ.





Thực ra chuyện khắc phục những cái "dở" của sản phẩm vừa bao hàm trong các ý kiến của các bạn rồi, mình không muốn mở thêm một topic nữa về vấn đề đó để dành thời (gian) gian cho các chủ đề khác cũng hấp dẫn không kém.

Việc DR.Thanh có còn tại và phát triển được trên thị trường nữa hay không thì chúng ta cùng chờ xem kết quả thế nào nhé.Ai đúng ai sai một thời (gian) gian sau sẽ rõ.

Rất cám ơn các bạn vừa nhiệt tình tham gia (nhà) trao đổi để mình và các bạn khác có thời cơ được học hỏi nhiều kiến thức bổ ích từ các bạn.

TKS





















































Văn hóa cảm ơn

Nhập gia (nhà) tùy tục | Văn hóa thảo luận Ketnooi.com/forum:





~ Chúng tui bấm thanks khi được đọc bài viết hay.


~ Chúng tui bấm thanks thay cho lời nói "cảm ơn".





# 1 Thanks = 2 điểm danh tiếng để nâng cao uy tín và level.


# Bài viết nhận nhiều thanks sẽ được đưa vào List Bài Viết Hay.





- Bấm nút thanks là cách Thank ý nghĩa nhất.


- Giúp đỡ lại người khác là cách Thank thiết thực nhất.
























































Ketnooi.com/forum - Kênh tiếp cận khách hàng mới của bạn

Liên hệ quảng cáo trên http://ket-noi.com/forum





Mobile: 093 777 7963


Email: ads (at) Ketnooi.com/forum


 

trang_cun

New Member
các bạn có hay xem các chương trình quảng cáo trên TV vào buổi tối không? Một điều dễ nhận thấy là quảng cáo của trà Thảo mộc Dr.Thanh sở có tới 3 quảng cáo liên tiếp, trong đó có quảng cáo mới nhất sử dụng hình ảnh chú trâu vàng năm 2009. Bản thân mình thấy những quảng cáo này khá hấp dẫn và ấn tượng, nhất là bài hát về trà thảo mộc Dr.Thanh. Điều này khiến chúng ta liên tưởng đến một quảng cáo trước đó của sữa Zinzin. Chúng ta cùng chờ xem hiệu quả của quảng cáo này có bằng quảng cáo của Zinzin không nhé!



Năm 2009 là một năm đen tối của nền kinh tế toàn cầu, rất có thể nhiều doanh nghề sẽ không mạnh dạn, hay thậm chí không "dám" đầu tư vào những quảng cáo hoành tráng như trà thảo mộc Dr.Thanh vừa làm, cho nên biết đâu, trà thảo mọcc Dr.Thanh lại càng có thời cơ gây ấn tượng mạnh với người tiêu dùng?



Hơn nữa với chất lượng cũng không kém bất kỳ loại nước giải khát nào, với khẩu hiệu "Uống trà thảo mộc Dr.Thanh không lo bị nóng" sẽ là một trong những đối thủ đáng ghờm của các "đại gia" trong làng giải khát tại Việt Nam hiện nay.



Nếu các bạn thích tìm hiểu thêm về marketing và quảng cáo, hayz thử ghé thăm trang log của mình nhé. Mình tin các bạn sẽ thu được nhiều kiến thức bổ ích.





























































Ketnooi.com/forum - Kênh tiếp cận khách hàng mới của bạn

Liên hệ quảng cáo trên http://ket-noi.com/forum





Mobile: 093 777 7963


Email: ads (at) Ketnooi.com/forum


 

truongboy_kute

New Member
các bạn có hay xem các chương trình quảng cáo trên TV vào buổi tối không? Một điều dễ nhận thấy là quảng cáo của trà Thảo mộc Dr.Thanh sở có tới 3 quảng cáo liên tiếp, trong đó có quảng cáo mới nhất sử dụng hình ảnh chú trâu vàng năm 2009. Bản thân mình thấy những quảng cáo này khá hấp dẫn và ấn tượng, nhất là bài hát về trà thảo mộc Dr.Thanh. Điều này khiến chúng ta liên tưởng đến một quảng cáo trước đó của sữa Zinzin. Chúng ta cùng chờ xem hiệu quả của quảng cáo này có bằng quảng cáo của Zinzin không nhé!



Năm 2009 là một năm đen tối của nền kinh tế toàn cầu, rất có thể nhiều doanh nghề sẽ không mạnh dạn, hay thậm chí không "dám" đầu tư vào những quảng cáo hoành tráng như trà thảo mộc Dr.Thanh vừa làm, cho nên biết đâu, trà thảo mọcc Dr.Thanh lại càng có thời cơ gây ấn tượng mạnh với người tiêu dùng?



Hơn nữa với chất lượng cũng không kém bất kỳ loại nước giải khát nào, với khẩu hiệu "Uống trà thảo mộc Dr.Thanh không lo bị nóng" sẽ là một trong những đối thủ đáng ghờm của các "đại gia" trong làng giải khát tại Việt Nam hiện nay.



Nếu các bạn thích tìm hiểu thêm về marketing và quảng cáo, hayz thử ghé thăm trang log của mình nhé. Mình tin các bạn sẽ thu được nhiều kiến thức bổ ích.





























































Ketnooi.com/forum - Kênh tiếp cận khách hàng mới của bạn

Liên hệ quảng cáo trên http://ket-noi.com/forum





Mobile: 093 777 7963


Email: ads (at) Ketnooi.com/forum


 

khaigiac

New Member
Chậc, cảm ơn zonzon quan tâm. Tới giờ mình mới không mục này bàn luận vơi mấy bạn được. Theo ý của mình thì ( mặc dù chưa thể nói trước ) nhưng Dr Thanh sẽ khó có thể đứng vững trên thị trường lâu dài vì sao ư? Đơn giản vì nó không có sự "quản cáo chất lượng miễn phí bằng miệng của cộng đồng". Hay nói đúng hơn thì nó được quảng cáo đấy nhưng là chê chứ không khen. Nói thiệt Thanh cũng chưa uống thử nó mặc dù cùng tên với Thanh nên cũng gây sự chú ý của mình. Nhưng mình vừa hỏi thử mấy bạn vừa uông cứ hỏi mười người thì hết 8 người nói hương vị khó uống và hai người nói nếu chịu khó tập thì cũng quen tốt cho sức khỏe thôi mà.

Đó, mấy bạn nghe tin vào cái nào hơn một đống trước quảng cáo rầm rộ của Dr hay mấy đứa bạn thân. Hiệu ứng truyền miệng không tốt thì cầm chắc thua rồi.

Hồi sáng sớm mình có lướt qua box này rồi nhưng bận chuyện gấp nên không để lời nhắn nào. Sao đó mình đó ghé mấy tiệm giải khát tính uống thử nhưng không có tiệm nào ven đường mình không có Dr Thanh cả. Rồi ranh thủ họp với nhóm bạn hỏi ý kiến về chất lượng sản phẩm này luôn.

Nhu vậy cho thấy, họ vừa thành công trong quảng cáo là làm cho người tiêu dùng biết đến mình ( chứ chưa chắc có cảm tình với mình) nhưng lại không thành công trong chuyện phân phối và tiêu thụ sản phẩm.

Nếu phải phân tích quảng cáo của họ mình chỉ xin thêm một số ý này thôi ( mấy ý trước mấy bạn phân tích quá hợp lý rồi ).

1.Dr. Thanh là một nước giải khát thì điều trước tiên cần quan tâm phải là hương vị.

Người ta có thể uống nước không có lợi gì cho sức khỏe thậm chí uống nhiều có hại chút cũng không sao nhưng không thể uống thử nước có lợi mà dở được. Bạn có thể lấy nước ngọt có ga làm ví dụ điển hình.

2. Bao bì sai lầm với hình ảnh ông bác sĩ làm chủ đạo

Dù bác sĩ có tốt đến đâu nhưng cũng không ai thích gặp ổng cả huống hồ vừa uống vừa nhìn là thấy sợ. Kiểu lấy hình người làm nhãn sản phẩm vừa gợi đến những thập niên trước cũ kỹ và thô ráp trái ngược với những quảng cáo sôi động như Long nói không ai uống Dr Thanh thay bia bao giờ.

À mình nghĩ phân tích cái dở của nó cũng rất hay nhưng sao các bạn thử lập một box mới về chuyện làm cách nào để khắc phục tình trạng này của Dr Thanh chứ nhỉ.





















































Văn hóa cảm ơn

Nhập gia (nhà) tùy tục | Văn hóa thảo luận Ketnooi.com/forum:





~ Chúng tui bấm thanks khi được đọc bài viết hay.


~ Chúng tui bấm thanks thay cho lời nói "cảm ơn".





# 1 Thanks = 2 điểm danh tiếng để nâng cao uy tín và level.


# Bài viết nhận nhiều thanks sẽ được đưa vào List Bài Viết Hay.





- Bấm nút thanks là cách Thank ý nghĩa nhất.


- Giúp đỡ lại người khác là cách Thank thiết thực nhất.
























































Ketnooi.com/forum - Kênh tiếp cận khách hàng mới của bạn

Liên hệ quảng cáo trên http://ket-noi.com/forum





Mobile: 093 777 7963


Email: ads (at) Ketnooi.com/forum


 

le.thehien

New Member
Chậc, cảm ơn zonzon quan tâm. Tới giờ mình mới không mục này bàn luận vơi mấy bạn được. Theo ý của mình thì ( mặc dù chưa thể nói trước ) nhưng Dr Thanh sẽ khó có thể đứng vững trên thị trường lâu dài vì sao ư? Đơn giản vì nó không có sự "quản cáo chất lượng miễn phí bằng miệng của cộng đồng". Hay nói đúng hơn thì nó được quảng cáo đấy nhưng là chê chứ không khen. Nói thiệt Thanh cũng chưa uống thử nó mặc dù cùng tên với Thanh nên cũng gây sự chú ý của mình. Nhưng mình vừa hỏi thử mấy bạn vừa uông cứ hỏi mười người thì hết 8 người nói hương vị khó uống và hai người nói nếu chịu khó tập thì cũng quen tốt cho sức khỏe thôi mà.

Đó, mấy bạn nghe tin vào cái nào hơn một đống trước quảng cáo rầm rộ của Dr hay mấy đứa bạn thân. Hiệu ứng truyền miệng không tốt thì cầm chắc thua rồi.

Hồi sáng sớm mình có lướt qua box này rồi nhưng bận chuyện gấp nên không để lời nhắn nào. Sao đó mình đó ghé mấy tiệm giải khát tính uống thử nhưng không có tiệm nào ven đường mình không có Dr Thanh cả. Rồi ranh thủ họp với nhóm bạn hỏi ý kiến về chất lượng sản phẩm này luôn.

Nhu vậy cho thấy, họ vừa thành công trong quảng cáo là làm cho người tiêu dùng biết đến mình ( chứ chưa chắc có cảm tình với mình) nhưng lại không thành công trong chuyện phân phối và tiêu thụ sản phẩm.

Nếu phải phân tích quảng cáo của họ mình chỉ xin thêm một số ý này thôi ( mấy ý trước mấy bạn phân tích quá hợp lý rồi ).

1.Dr. Thanh là một nước giải khát thì điều trước tiên cần quan tâm phải là hương vị.

Người ta có thể uống nước không có lợi gì cho sức khỏe thậm chí uống nhiều có hại chút cũng không sao nhưng không thể uống thử nước có lợi mà dở được. Bạn có thể lấy nước ngọt có ga làm ví dụ điển hình.

2. Bao bì sai lầm với hình ảnh ông bác sĩ làm chủ đạo

Dù bác sĩ có tốt đến đâu nhưng cũng không ai thích gặp ổng cả huống hồ vừa uống vừa nhìn là thấy sợ. Kiểu lấy hình người làm nhãn sản phẩm vừa gợi đến những thập niên trước cũ kỹ và thô ráp trái ngược với những quảng cáo sôi động như Long nói không ai uống Dr Thanh thay bia bao giờ.

À mình nghĩ phân tích cái dở của nó cũng rất hay nhưng sao các bạn thử lập một box mới về chuyện làm cách nào để khắc phục tình trạng này của Dr Thanh chứ nhỉ.





















































Văn hóa cảm ơn

Nhập gia (nhà) tùy tục | Văn hóa thảo luận Ketnooi.com/forum:





~ Chúng tui bấm thanks khi được đọc bài viết hay.


~ Chúng tui bấm thanks thay cho lời nói "cảm ơn".





# 1 Thanks = 2 điểm danh tiếng để nâng cao uy tín và level.


# Bài viết nhận nhiều thanks sẽ được đưa vào List Bài Viết Hay.





- Bấm nút thanks là cách Thank ý nghĩa nhất.


- Giúp đỡ lại người khác là cách Thank thiết thực nhất.
























































Ketnooi.com/forum - Kênh tiếp cận khách hàng mới của bạn

Liên hệ quảng cáo trên http://ket-noi.com/forum





Mobile: 093 777 7963


Email: ads (at) Ketnooi.com/forum


 
Dr.Man: chưa từng nghe. Mà i nghĩ Dr chắc là viết tắt of doctor như vậy sẽ làm ra (tạo) được ít nhìu lòng tin 4 ng tiêu dùng. Đúng là wảng cáo of Dr.Thanh 0 hấp dẫn chút nào. Có lẽ, họ fải thay đổi cách wảng cáo làm sao 4 thân thiện, đơn giản...
 

hagiangdulich

New Member
Dr.Man: chưa từng nghe. Mà i nghĩ Dr chắc là viết tắt of doctor như vậy sẽ làm ra (tạo) được ít nhìu lòng tin 4 ng tiêu dùng. Đúng là wảng cáo of Dr.Thanh 0 hấp dẫn chút nào. Có lẽ, họ fải thay đổi cách wảng cáo làm sao 4 thân thiện, đơn giản...
 

phuongtam_c8

New Member
Umh, trà DR.THANH dạo này quảng cáo rất ầm ĩ và công phu.Chiến lược của nó khá cùng đều và liên tục trên tất cả phương tiện quảng cáo.tui cũng vừa dùng thử loại trà này rồi nhưng vị của nó khá lạ và hơi khó uống.tui nghĩ loại trà này sẽ không phải là loại phổ biến mà chỉ phát triển cho một số nhóm khách hàng đặc thù mà thôi.

Tuy nhiên chiến dịch quảng cáo của loại trà này rất hay, đặc biệt là câu "thanh lọc cơ thể không lo bị nóng".Đây là điểm đánh vào tâm lý người dân Việt muốn chăm lo tới sức khỏe với phương pháp tự nhiên và dễ dàng.Hơn nữa người dân Việt từ xưa vẫn thích uống trà bằng lá trời nhiên (trà thảo mộc) nên đây là bước thứ 2 để xâm nhập thị trường Việt Nam.

Để bước vào thị trường DR Thanh vừa làm quảng cáo kích thích trí tò mò và chờ đợi một thời (gian) gian.Nó để tất cả (nếu có thể) nghe tới tên trà với chức năng vượt trội mà từ trước tới giờ hiếm có lọai nước giải khát nào có được.Khi vừa đến lúc đưa ra thì ấn tượng là một màu đỏ rực toàn bộ rất thu hút và kích thích.

Mình viết hơi lủng củng mong tất cả người thông cảm .Mọi người đọc và lũy ý nha.THANKS.





















































Văn hóa cảm ơn

Nhập gia (nhà) tùy tục | Văn hóa thảo luận Ketnooi.com/forum:





~ Chúng tui bấm thanks khi được đọc bài viết hay.


~ Chúng tui bấm thanks thay cho lời nói "cảm ơn".





# 1 Thanks = 2 điểm danh tiếng để nâng cao uy tín và level.


# Bài viết nhận nhiều thanks sẽ được đưa vào List Bài Viết Hay.





- Bấm nút thanks là cách Thank ý nghĩa nhất.


- Giúp đỡ lại người khác là cách Thank thiết thực nhất.
























































Ketnooi.com/forum - Kênh tiếp cận khách hàng mới của bạn

Liên hệ quảng cáo trên http://ket-noi.com/forum





Mobile: 093 777 7963


Email: ads (at) Ketnooi.com/forum


 

hoane35

New Member
Minh hay bi nhiet mieng, khong biet Dr Thanh co giup duoc gi khong, tuy nhien minh cung hieu rang no chi la mot loai nuoc giai khat va su quang cao ram ro cua doanh nghiep cung la de quang ba rong rai san pham den voi khach hang ma thoi. Ban nao co thong tin gi ve san pham thi chia se cung moi nguoi nhe.
 

dinhtai_nd_na37

New Member
Minh hay bi nhiet mieng, khong biet Dr Thanh co giup duoc gi khong, tuy nhien minh cung hieu rang no chi la mot loai nuoc giai khat va su quang cao ram ro cua doanh nghiep cung la de quang ba rong rai san pham den voi khach hang ma thoi. Ban nao co thong tin gi ve san pham thi chia se cung moi nguoi nhe.
 
Hơi khó uống...nhưng nhìn phần quảng cáo thì rất chỉnh chu và đầy đủ...có điều chắc loại thức uống này không hợp với mình.





















































Ketnooi.com/forum - Kênh tiếp cận khách hàng mới của bạn

Liên hệ quảng cáo trên http://ket-noi.com/forum





Mobile: 093 777 7963


Email: ads (at) Ketnooi.com/forum


 

thanhmc_mtv

New Member
Hơi khó uống...nhưng nhìn phần quảng cáo thì rất chỉnh chu và đầy đủ...có điều chắc loại thức uống này không hợp với mình.





















































Ketnooi.com/forum - Kênh tiếp cận khách hàng mới của bạn

Liên hệ quảng cáo trên http://ket-noi.com/forum





Mobile: 093 777 7963


Email: ads (at) Ketnooi.com/forum


 

mua_dong_viet

New Member
Đúng là zonzon mở hàng đắt show thật. Theo zonzon thì Thanh có nghĩa là thanh nhiệt, còn DR có tiềm năng liên quan đến dầu gội đầu DR."gì đó" hiiiiii vậy thì cái ông bác sĩ trong lô gô đó có phải tên của ông bác sĩ Thanh nào đó không nhỉ?

Lúc đầu mình trông nó tương tự chai chinsu hơn hiiiiiiiiiiiiiiiiiiii
 

11a1_mylove

New Member
Đúng là zonzon mở hàng đắt show thật. Theo zonzon thì Thanh có nghĩa là thanh nhiệt, còn DR có tiềm năng liên quan đến dầu gội đầu DR."gì đó" hiiiiii vậy thì cái ông bác sĩ trong lô gô đó có phải tên của ông bác sĩ Thanh nào đó không nhỉ?

Lúc đầu mình trông nó tương tự chai chinsu hơn hiiiiiiiiiiiiiiiiiiii
 

messy_smart

New Member

Trích:















Nguyên văn bởi ngoclongdhtm





Đúng là zonzon mở hàng đắt show thật. Theo zonzon thì Thanh có nghĩa là thanh nhiệt, còn DR có tiềm năng liên quan đến dầu gội đầu DR."gì đó" hiiiiii vậy thì cái ông bác sĩ trong lô gô đó có phải tên của ông bác sĩ Thanh nào đó không nhỉ?

Lúc đầu mình trông nó tương tự chai chinsu hơn hiiiiiiiiiiiiiiiiiiii





Haha, bác sĩ Thanh nào ai bít nhưng mà dầu gội Dr.Man là dầu gội đầu dành riêng cho nam giới, 1 thời (gian) lên cơn sốt ở Vn mình đó. Nghe radio là thấy quảng cáo quá trời à. Dầu gội trị gầu dành riêng cho phái mạnh Dr. Man





















































Ketnooi.com/forum - Kênh tiếp cận khách hàng mới của bạn

Liên hệ quảng cáo trên http://ket-noi.com/forum





Mobile: 093 777 7963


Email: ads (at) Ketnooi.com/forum


 

Seward

New Member

Trích:















Nguyên văn bởi ngoclongdhtm





Đúng là zonzon mở hàng đắt show thật. Theo zonzon thì Thanh có nghĩa là thanh nhiệt, còn DR có tiềm năng liên quan đến dầu gội đầu DR."gì đó" hiiiiii vậy thì cái ông bác sĩ trong lô gô đó có phải tên của ông bác sĩ Thanh nào đó không nhỉ?

Lúc đầu mình trông nó tương tự chai chinsu hơn hiiiiiiiiiiiiiiiiiiii





Haha, bác sĩ Thanh nào ai bít nhưng mà dầu gội Dr.Man là dầu gội đầu dành riêng cho nam giới, 1 thời (gian) lên cơn sốt ở Vn mình đó. Nghe radio là thấy quảng cáo quá trời à. Dầu gội trị gầu dành riêng cho phái mạnh Dr. Man





















































Ketnooi.com/forum - Kênh tiếp cận khách hàng mới của bạn

Liên hệ quảng cáo trên http://ket-noi.com/forum





Mobile: 093 777 7963


Email: ads (at) Ketnooi.com/forum


 

Các chủ đề có liên quan khác

Top