trangkhuyet_ty

New Member
Há há, zonzon mở hàng đó, đắt show ghê gứm ..., từ không ai nói j` giờ thành đề tài hot.



Tại sao là Dr.Thanh thì chắc là chữ Thanh trong "thanh nhiệt" , thanh là xanh => mát mẻ, dễ chịu. Còn Dr thì lại làm mình nhớ đến dầu gội đầu "Dr Man", không bít 2 sp này có rễ má gì với nhau không nữa.



Nhưng theo zonzon thì quảng cáo của DrThanh thật sự quá nhám chán và đi vào lối mòn. Nó hòa tan vào những quảng cáo nhàm chán khác cùng thể loại.

Chắc hẳn chúng ta vẫn còn nhớ quảng cáo "trà cây đa" với hình tượng người con về thăm cha mang theo bịch trà,2 cha con đối đáp những câu lớn loại như: Công anh súc tép nuôi cò, cò ăn có lớn cò giò lên cây... Hay Lá rụng về cội.... Hay những quảng cáo khác rất riêng, đơn giản nhưng thâm thúy và làm tất cả ng` nhớ mãi.



DrThanh, trà Berly O độ, trà xanh Odo, không phải Dr Thanh thanh lọc cơ thể, trà xanh O độ của N1 thì giải nhiệt cuộc sống, đó chẳng phải là như nhau sao. Sẽ không chính xác nếu nói DrThanh đi đầu trong chuyện quảng cáo nước uống của mình là có lợi cho sức khỏe.



Nhưng hình như DrThanh là 1 hãng trà từ nc' ngoài, du nhập vào VN từ sau 1/1/2009 với luật cho phép các nhãn hàng bán lẻ nc ngoài du nhập vào VN mà phải không nhi~ ????





















































Ketnooi.com/forum - Kênh tiếp cận khách hàng mới của bạn

Liên hệ quảng cáo trên http://ket-noi.com/forum





Mobile: 093 777 7963


Email: ads (at) Ketnooi.com/forum


 

color_cosmo

New Member
Há há, zonzon mở hàng đó, đắt show ghê gứm ..., từ không ai nói j` giờ thành đề tài hot.



Tại sao là Dr.Thanh thì chắc là chữ Thanh trong "thanh nhiệt" , thanh là xanh => mát mẻ, dễ chịu. Còn Dr thì lại làm mình nhớ đến dầu gội đầu "Dr Man", không bít 2 sp này có rễ má gì với nhau không nữa.



Nhưng theo zonzon thì quảng cáo của DrThanh thật sự quá nhám chán và đi vào lối mòn. Nó hòa tan vào những quảng cáo nhàm chán khác cùng thể loại.

Chắc hẳn chúng ta vẫn còn nhớ quảng cáo "trà cây đa" với hình tượng người con về thăm cha mang theo bịch trà,2 cha con đối đáp những câu lớn loại như: Công anh súc tép nuôi cò, cò ăn có lớn cò giò lên cây... Hay Lá rụng về cội.... Hay những quảng cáo khác rất riêng, đơn giản nhưng thâm thúy và làm tất cả ng` nhớ mãi.



DrThanh, trà Berly O độ, trà xanh Odo, không phải Dr Thanh thanh lọc cơ thể, trà xanh O độ của N1 thì giải nhiệt cuộc sống, đó chẳng phải là như nhau sao. Sẽ không chính xác nếu nói DrThanh đi đầu trong chuyện quảng cáo nước uống của mình là có lợi cho sức khỏe.



Nhưng hình như DrThanh là 1 hãng trà từ nc' ngoài, du nhập vào VN từ sau 1/1/2009 với luật cho phép các nhãn hàng bán lẻ nc ngoài du nhập vào VN mà phải không nhi~ ????





















































Ketnooi.com/forum - Kênh tiếp cận khách hàng mới của bạn

Liên hệ quảng cáo trên http://ket-noi.com/forum





Mobile: 093 777 7963


Email: ads (at) Ketnooi.com/forum


 
các bạn thảo luận sôi nổi wá nhỉ! Đến bi h i vẫn chưa hiểu why lại use tên là trà thảo mộc Dr.Thanh & Dr.Thanh là ai mới được chứ?I xem TV thấy wảng cáo về 1 loại trà được bào chế từ 9 loại thảo mộc thì có cảm giác đó là 1 loại trà tốt rùi (mặc dù chưa uống but trong tương lai sẽ uống thử). Thấy wảng cáo nói là thanh nhiệt thì i nghĩ sẽ có 1 số ng đi mua về dùng thử, dù sao thì cũng có mất mát j đâu, bit đâu nó tốt thiệt. Vả lại, đây là sản fẩm mới ra nên chắc là chất lượng 0 tệ vì tệ thì làm sao cạnh tranh mới mấy ông lớn được.

But wảng cáo của Dr.Thanh lạ 4i 1 cảm giác an toàn về sức khoẻ hơn là thức uống có gas & i nghĩ đây chính là 1 lợi thế của sp này.
 

nuyenchi

New Member
các bạn thảo luận sôi nổi wá nhỉ! Đến bi h i vẫn chưa hiểu why lại use tên là trà thảo mộc Dr.Thanh & Dr.Thanh là ai mới được chứ?I xem TV thấy wảng cáo về 1 loại trà được bào chế từ 9 loại thảo mộc thì có cảm giác đó là 1 loại trà tốt rùi (mặc dù chưa uống but trong tương lai sẽ uống thử). Thấy wảng cáo nói là thanh nhiệt thì i nghĩ sẽ có 1 số ng đi mua về dùng thử, dù sao thì cũng có mất mát j đâu, bit đâu nó tốt thiệt. Vả lại, đây là sản fẩm mới ra nên chắc là chất lượng 0 tệ vì tệ thì làm sao cạnh tranh mới mấy ông lớn được.

But wảng cáo của Dr.Thanh lạ 4i 1 cảm giác an toàn về sức khoẻ hơn là thức uống có gas & i nghĩ đây chính là 1 lợi thế của sp này.
 

dreamless_1208

New Member
Đó chính là lợi thế của DR.Thanh khi đánh vào đoạn thị trường bao gồm những người muốn dùng một loại đồ uống không ga và có lợi cho sức khỏe mà các nhãn hàng khác chưa làm được nhưng theo quan điểm của mình thì như thế vẫn chưa đủ vì trên thực tế mình thấy sản phẩm này vẫn chưa gây được nhiều sự chú ý trên thị trường, bạn có thể kiểm chứng bằng chuyện quan sát nơi học tập và làm chuyện của bạn xem mật (an ninh) độ xuất hiện của DR.Thanh như thế nào và xét về mặt bao bì, tính thu hút của quảng cáo thì sản phẩm này vẫn chưa thể lọt vào mắt xanh của một lượng khách hàng khá lớn đó là tầng lớp thanh niên--> vd như mình thôi nếu bạn đưa cho mình 2 chai 1 trà xanh không độ một là thào mộc DR.Thanh thì dù chưa biết mùi vị của DR.Thanh như thế nào nhưng mình vẫn chọn trà xanh không độ...

Mình nghĩ rằng có một sản phẩm tốt, một chiến lược marketing phù hợp nhưng tiếp thị nó đến người tiêu dùng không hiệu quả, không kích thích được người tiêu dùng sử dụng thì chắc chắn kết quả sẽ không được như mong muốn của nhà sx

--->Tất nhiên đó là quan điểm của cá nhân mình, mình rất vui khi thấy các bạn quan tâm đến chủ đề này, hãy nói lên quan điểm của mình về sp này để mình và các bạn khác có thời cơ được mở mang tầm mắt nhé.

Những nhận xét của mình, của bạn sẽ được kiểm chứng sau một thời (gian) gian nữa khi mà vòng đời của sản phẩm này kêt thúc.

Thanks all!





















































Văn hóa cảm ơn

Nhập gia (nhà) tùy tục | Văn hóa thảo luận Ketnooi.com/forum:





~ Chúng tui bấm thanks khi được đọc bài viết hay.


~ Chúng tui bấm thanks thay cho lời nói "cảm ơn".





# 1 Thanks = 2 điểm danh tiếng để nâng cao uy tín và level.


# Bài viết nhận nhiều thanks sẽ được đưa vào List Bài Viết Hay.





- Bấm nút thanks là cách Thank ý nghĩa nhất.


- Giúp đỡ lại người khác là cách Thank thiết thực nhất.
























































Ketnooi.com/forum - Kênh tiếp cận khách hàng mới của bạn

Liên hệ quảng cáo trên http://ket-noi.com/forum





Mobile: 093 777 7963


Email: ads (at) Ketnooi.com/forum


 

Jennis

New Member
Đó chính là lợi thế của DR.Thanh khi đánh vào đoạn thị trường bao gồm những người muốn dùng một loại đồ uống không ga và có lợi cho sức khỏe mà các nhãn hàng khác chưa làm được nhưng theo quan điểm của mình thì như thế vẫn chưa đủ vì trên thực tế mình thấy sản phẩm này vẫn chưa gây được nhiều sự chú ý trên thị trường, bạn có thể kiểm chứng bằng chuyện quan sát nơi học tập và làm chuyện của bạn xem mật (an ninh) độ xuất hiện của DR.Thanh như thế nào và xét về mặt bao bì, tính thu hút của quảng cáo thì sản phẩm này vẫn chưa thể lọt vào mắt xanh của một lượng khách hàng khá lớn đó là tầng lớp thanh niên--> vd như mình thôi nếu bạn đưa cho mình 2 chai 1 trà xanh không độ một là thào mộc DR.Thanh thì dù chưa biết mùi vị của DR.Thanh như thế nào nhưng mình vẫn chọn trà xanh không độ...

Mình nghĩ rằng có một sản phẩm tốt, một chiến lược marketing phù hợp nhưng tiếp thị nó đến người tiêu dùng không hiệu quả, không kích thích được người tiêu dùng sử dụng thì chắc chắn kết quả sẽ không được như mong muốn của nhà sx

--->Tất nhiên đó là quan điểm của cá nhân mình, mình rất vui khi thấy các bạn quan tâm đến chủ đề này, hãy nói lên quan điểm của mình về sp này để mình và các bạn khác có thời cơ được mở mang tầm mắt nhé.

Những nhận xét của mình, của bạn sẽ được kiểm chứng sau một thời (gian) gian nữa khi mà vòng đời của sản phẩm này kêt thúc.

Thanks all!





















































Văn hóa cảm ơn

Nhập gia (nhà) tùy tục | Văn hóa thảo luận Ketnooi.com/forum:





~ Chúng tui bấm thanks khi được đọc bài viết hay.


~ Chúng tui bấm thanks thay cho lời nói "cảm ơn".





# 1 Thanks = 2 điểm danh tiếng để nâng cao uy tín và level.


# Bài viết nhận nhiều thanks sẽ được đưa vào List Bài Viết Hay.





- Bấm nút thanks là cách Thank ý nghĩa nhất.


- Giúp đỡ lại người khác là cách Thank thiết thực nhất.
























































Ketnooi.com/forum - Kênh tiếp cận khách hàng mới của bạn

Liên hệ quảng cáo trên http://ket-noi.com/forum





Mobile: 093 777 7963


Email: ads (at) Ketnooi.com/forum


 
theo mình thì hãng vừa tạo ra dc cho mình một lớn dương xanh thực sự.các lớn gia về đồ uống như cocacola, pepsi, tribeco...còn lâu mới dám nhảy vào thị trường này.Vì sao ư?

Lí do quan trọng nhất là chưa biết có đạt dc ở thị trường mới này cái gì không nhưng chắc chắn những sản phẩm đồ uống khác (như đồ uống có ga chẳng hạn)của các lớn gia này sẽ bị ảnh hưởng.Việc họ nhảy vào thị trường của DR.THANH chẳng khác gì chuyện họ truyền tới khách hàng của mình một thông điệp:những loại đồ uống trc đây của chúng tui là chẳng ra gì,chúng có hại cho sức khỏe.



còn liệu DR.THANH có thành công hay không thì chỉ tùy vào chat lượng sản phẩm của họ có như quảng cáo nữa không thôi





















































Ketnooi.com/forum - Kênh tiếp cận khách hàng mới của bạn

Liên hệ quảng cáo trên http://ket-noi.com/forum





Mobile: 093 777 7963


Email: ads (at) Ketnooi.com/forum


 

AbOwen

New Member
Mình cũng chưa dùng thử sản phẩm này lần nào. Tuy nhiên mình cũng có một số ý kiến :

Thứ nhất đó là tên sản phâm: Dr Thanh. Thật sự là khi xem quảng cáo mình còn không biết đây là thuốc hay là nước giải khát nữa. Thứ hai là quảng có cũng không có gì ấn tượng cả,

Thứ ba là thiết kế bao bì cũng không đẹp(như một chai thuốc ấy cho cả ảnh một ông như thầy thuốc lên đó làm cái gì không biết)

Tuy nhiên Dr Thanh vừa có một sự khác biệt với những loại nước giải khát khác.Đây có lẽ sẽ làm nên thành công của sản phẩm.Hãng cũng vừa tận dụng rất tốt sự khác biệt này khi thực hiện quảng cáo. Nhưng mình cũng chưa biết được sản phẩm có thật sự khác biệt không(chưa được uống mà )

Về chiến lược của hãng mình thấy hãng đang đi đúng hướng, và hợp lý đối với một sản phẩm mới mà lại phải cạnh tranh với nhiều hãng lớn đang chiếm hầu hết thị phần nước giải khát Việt Nam.Điều này cùng nghĩa với một chi phí bỏ ra cũng tương đối lớn.Hãng sẽ nên phải có một chiến lược dài hơi để có thể đứng vững trên thị trường nước giải khát Việt Nam.

Và cuối cùng mình cũng cùng ý với các bạn là chuyện thành công của sản phẩm còn phụ thuộc vào người tiêu dùng.Mùa hè tới sẽ là lúc mà tất cả việc sẽ sáng tỏ





















































Ketnooi.com/forum - Kênh tiếp cận khách hàng mới của bạn

Liên hệ quảng cáo trên http://ket-noi.com/forum





Mobile: 093 777 7963


Email: ads (at) Ketnooi.com/forum


 
Mình cũng chưa dùng thử sản phẩm này lần nào. Tuy nhiên mình cũng có một số ý kiến :

Thứ nhất đó là tên sản phâm: Dr Thanh. Thật sự là khi xem quảng cáo mình còn không biết đây là thuốc hay là nước giải khát nữa. Thứ hai là quảng có cũng không có gì ấn tượng cả,

Thứ ba là thiết kế bao bì cũng không đẹp(như một chai thuốc ấy cho cả ảnh một ông như thầy thuốc lên đó làm cái gì không biết)

Tuy nhiên Dr Thanh vừa có một sự khác biệt với những loại nước giải khát khác.Đây có lẽ sẽ làm nên thành công của sản phẩm.Hãng cũng vừa tận dụng rất tốt sự khác biệt này khi thực hiện quảng cáo. Nhưng mình cũng chưa biết được sản phẩm có thật sự khác biệt không(chưa được uống mà )

Về chiến lược của hãng mình thấy hãng đang đi đúng hướng, và hợp lý đối với một sản phẩm mới mà lại phải cạnh tranh với nhiều hãng lớn đang chiếm hầu hết thị phần nước giải khát Việt Nam.Điều này cùng nghĩa với một chi phí bỏ ra cũng tương đối lớn.Hãng sẽ nên phải có một chiến lược dài hơi để có thể đứng vững trên thị trường nước giải khát Việt Nam.

Và cuối cùng mình cũng cùng ý với các bạn là chuyện thành công của sản phẩm còn phụ thuộc vào người tiêu dùng.Mùa hè tới sẽ là lúc mà tất cả việc sẽ sáng tỏ





















































Ketnooi.com/forum - Kênh tiếp cận khách hàng mới của bạn

Liên hệ quảng cáo trên http://ket-noi.com/forum





Mobile: 093 777 7963


Email: ads (at) Ketnooi.com/forum


 

quyen_thanh2001

New Member

Trích:















Nguyên văn bởi detrang





Chưa uống lần nào nhưng nghe quảng cáo vừa thấy không có thiện cảm.





Ủa bạn suy nghĩ tương tự mình quá ta.Ở trên mình chỉ nói đến chiến lược của họ chứ chưa đề cập đến vấn đề quảng cáo. Xem quàng cáo đó nửa tây nửa ta ban đầu có hình ành trâu vàng( rất ta) sau đó lại thấy mấy anh trị trong hộp đêm vừa nhảy vừa cầm cái chai " nhựa, cổ ngắn" trà thảo mộc uống( hơi tây nhưng có lẽ không ai vác trà thảo mộc ra để uống thay bia hay rượu ở những chỗ đó cả).Quảng cáo này dành cho cả giới trẻ mà thiết kế cái bao bì sản phẩm đến là cổ không có tí trẻ trung gì cả( theo đánh giá của mình nó không hay cả bằng trai lavie)---> đây cũng là nguyên nhân chủ yếu của chuyện họ vừa sử dụng chiến lược marketing trả toàn đúng nhưng mình vẫn đoán nó sẽ thất bại trong tương lai dù chưa( không muốn) uống nó lần nào.





















































Ketnooi.com/forum - Kênh tiếp cận khách hàng mới của bạn

Liên hệ quảng cáo trên http://ket-noi.com/forum





Mobile: 093 777 7963


Email: ads (at) Ketnooi.com/forum


 

angel_indream

New Member

Trích:















Nguyên văn bởi detrang





Chưa uống lần nào nhưng nghe quảng cáo vừa thấy không có thiện cảm.





Ủa bạn suy nghĩ tương tự mình quá ta.Ở trên mình chỉ nói đến chiến lược của họ chứ chưa đề cập đến vấn đề quảng cáo. Xem quàng cáo đó nửa tây nửa ta ban đầu có hình ành trâu vàng( rất ta) sau đó lại thấy mấy anh trị trong hộp đêm vừa nhảy vừa cầm cái chai " nhựa, cổ ngắn" trà thảo mộc uống( hơi tây nhưng có lẽ không ai vác trà thảo mộc ra để uống thay bia hay rượu ở những chỗ đó cả).Quảng cáo này dành cho cả giới trẻ mà thiết kế cái bao bì sản phẩm đến là cổ không có tí trẻ trung gì cả( theo đánh giá của mình nó không hay cả bằng trai lavie)---> đây cũng là nguyên nhân chủ yếu của chuyện họ vừa sử dụng chiến lược marketing trả toàn đúng nhưng mình vẫn đoán nó sẽ thất bại trong tương lai dù chưa( không muốn) uống nó lần nào.





















































Ketnooi.com/forum - Kênh tiếp cận khách hàng mới của bạn

Liên hệ quảng cáo trên http://ket-noi.com/forum





Mobile: 093 777 7963


Email: ads (at) Ketnooi.com/forum


 

manhmanh_08

New Member
Chưa uống lần nào nhưng nghe quảng cáo vừa thấy không có thiện cảm.





















































Ketnooi.com/forum - Kênh tiếp cận khách hàng mới của bạn

Liên hệ quảng cáo trên http://ket-noi.com/forum





Mobile: 093 777 7963


Email: ads (at) Ketnooi.com/forum


 
Chưa uống lần nào nhưng nghe quảng cáo vừa thấy không có thiện cảm.





















































Ketnooi.com/forum - Kênh tiếp cận khách hàng mới của bạn

Liên hệ quảng cáo trên http://ket-noi.com/forum





Mobile: 093 777 7963


Email: ads (at) Ketnooi.com/forum


 

nghinang2010

New Member
Mình cũng không biết như thế nào thì được gọi là thành công nhưng mình thấy ở xung quanh các đai lý, quầy ba nơi mình ở....chưa thấy xuất hiện loại trà này,nếu chỉ thành công ở chuyện để khách hàng biết đến thì ....không ổn.

Chúng ta hãy chờ xem!





















































Ketnooi.com/forum - Kênh tiếp cận khách hàng mới của bạn

Liên hệ quảng cáo trên http://ket-noi.com/forum





Mobile: 093 777 7963


Email: ads (at) Ketnooi.com/forum


 

dark369_963

New Member
Mình cũng không biết như thế nào thì được gọi là thành công nhưng mình thấy ở xung quanh các đai lý, quầy ba nơi mình ở....chưa thấy xuất hiện loại trà này,nếu chỉ thành công ở chuyện để khách hàng biết đến thì ....không ổn.

Chúng ta hãy chờ xem!





















































Ketnooi.com/forum - Kênh tiếp cận khách hàng mới của bạn

Liên hệ quảng cáo trên http://ket-noi.com/forum





Mobile: 093 777 7963


Email: ads (at) Ketnooi.com/forum


 

MacQuaid

New Member
Trong thời (gian) gian lâu dài thì mình không dám chắc. Nhưng trước mắt. DR Thanh vừa đạt được mục đích cuả mình là giới thiệu sp đến đông đảo người tiêu dùng và cũng nhiều người tiêu dùng vừa dùng thử sản phẩm của nó. Đó vừa là thành công ban đầu của nó rồi!





















































Ketnooi.com/forum - Kênh tiếp cận khách hàng mới của bạn

Liên hệ quảng cáo trên http://ket-noi.com/forum





Mobile: 093 777 7963


Email: ads (at) Ketnooi.com/forum


 
Trong thời (gian) gian lâu dài thì mình không dám chắc. Nhưng trước mắt. DR Thanh vừa đạt được mục đích cuả mình là giới thiệu sp đến đông đảo người tiêu dùng và cũng nhiều người tiêu dùng vừa dùng thử sản phẩm của nó. Đó vừa là thành công ban đầu của nó rồi!





















































Ketnooi.com/forum - Kênh tiếp cận khách hàng mới của bạn

Liên hệ quảng cáo trên http://ket-noi.com/forum





Mobile: 093 777 7963


Email: ads (at) Ketnooi.com/forum


 

Trích:















Nguyên văn bởi zonzon2505





Xét về khía cạnh lớn lao hơn, DrThanh có thể chỉ là 1 DN tung ra thị trường 1 sp mới trong vòng xoáy không vàn sản phẩm. DrThanh nếu đem so sánh với O độ của N1, Pepsi hay Coca vào những cao trào quảng cáo của các sp này thì sẽ chả thấm vào đâu. Nhưng DrThanh có thành công hay ko, hãy để thị trường và thới gian trả lời. Dù sao thì nó cũng có cái hay hơn các nc ngọt kia là 9 hương vị thảo dược thanh nhiệt.



Thế còn tctuvan, bạn nghĩ sao hay đơn giản chỉ là cảm nhận ra sao về sp DrThanh sau khi uống thử, hãy chia sẽ với tất cả người





Cuối cùng thì bài viết đứng top những bài viết được xem nhiều nhất nhưng cũng thuộc top nhưng bài viết được reply it nhất cũng có cao nhân trả lời rùi đây! thanks các bạn.

Nếu mình nói rằng mình chưa dùng trà thảo mộc đó bao giờ bạn có tin không? Chúng ta hãy khoan xét về tính hiệu quả khi TÂN HIỆP PHÁT tung ra sản phẩm này( vì còn rất nhiều yếu tố quyết định đến thành bại của sản phẩm) mà hãy nói đến chiến lược mà họ đưa ra để đưa sản phẩm này đến với người tiêu dùng.Mình chỉ xét dưới góc độ Marketig thôi,đó là về thực tế sản phẩm DR.Thanh này chẳng ăn thua gì so với những nhãn hàng khác của cocacola hay pepsi gần như vừa bao phủ thị trường việt nam của chúng ta. Vậy tại sao họ lại làm những chương trình quảng cáo không nhỏ và tại sao họ lại tung ra loại sản phẩm là trà thảo mộc chứ không phải là nước giải khát có ga nào đó để cạnh tranh với các lớn gia trong làng giải khát...Mà không sợ các ông lớn đó đánh bật ra khỏi thị trường?

Còn theo ý kiến của cá nhân mình DR.Thanh là một ví dụ rất hay cho "chiến lược nép góc thị trường" họ tung ra một sản phẩm mới, quàng cáo thật hoành tráng mà không sợ "lỗ " vì thực tế sản phẩm của họ không đối đầu trực tiếp với các ông lớn kia mà đánh vào nhu cầu muốn được bảo vệ sức khỏe và sử dụng một thức uống có lợi cho sk kiểu như một phương thuốc chữa bệnh nhưng lại mang tính chất là nước giải khát vậy.

Tiếp đến là vấn đề DR.Thanh có thành công được không khi chỉ là một ông " nhỏ" chạy đua với một loạt các ông "lớn" thì mình nghĩ họ sẽ thất bại---> đó là quan điểm cá nhân còn các bạn các bạn nghĩ sao?

Thanks!





















































Văn hóa cảm ơn

Nhập gia (nhà) tùy tục | Văn hóa thảo luận Ketnooi.com/forum:





~ Chúng tui bấm thanks khi được đọc bài viết hay.


~ Chúng tui bấm thanks thay cho lời nói "cảm ơn".





# 1 Thanks = 2 điểm danh tiếng để nâng cao uy tín và level.


# Bài viết nhận nhiều thanks sẽ được đưa vào List Bài Viết Hay.





- Bấm nút thanks là cách Thank ý nghĩa nhất.


- Giúp đỡ lại người khác là cách Thank thiết thực nhất.
























































Ketnooi.com/forum - Kênh tiếp cận khách hàng mới của bạn

Liên hệ quảng cáo trên http://ket-noi.com/forum





Mobile: 093 777 7963


Email: ads (at) Ketnooi.com/forum


 

nhung_koj

New Member
haha.quảng cáo rầm rộ là cần thiết mà.mục đích cơ bản nhất khi một DN tiến hành quảng cáo rầm rộ là họ muốn gửi đến khách hàng một thông điệp:chúng tui tốn rất nhiều chi phí cho chiến dịch quảng cáo này-->chúng tui là doanh nghề đáng tin cậy,chúng tui muốn làm ăn lâu dài, sản phẩm của chúng tui là tốt,chúng tui tin mình sẽ đạt dc doanh số lớn với sản phẩm này nên mới dám "chơi trội" như vậy.vì vậy hãy tin chúng tôi,hãy mua sản phẩm của chúng tôi.





















































Ketnooi.com/forum - Kênh tiếp cận khách hàng mới của bạn

Liên hệ quảng cáo trên http://ket-noi.com/forum





Mobile: 093 777 7963


Email: ads (at) Ketnooi.com/forum


 

Ealadhach

New Member
haha.quảng cáo rầm rộ là cần thiết mà.mục đích cơ bản nhất khi một DN tiến hành quảng cáo rầm rộ là họ muốn gửi đến khách hàng một thông điệp:chúng tui tốn rất nhiều chi phí cho chiến dịch quảng cáo này-->chúng tui là doanh nghề đáng tin cậy,chúng tui muốn làm ăn lâu dài, sản phẩm của chúng tui là tốt,chúng tui tin mình sẽ đạt dc doanh số lớn với sản phẩm này nên mới dám "chơi trội" như vậy.vì vậy hãy tin chúng tôi,hãy mua sản phẩm của chúng tôi.





















































Ketnooi.com/forum - Kênh tiếp cận khách hàng mới của bạn

Liên hệ quảng cáo trên http://ket-noi.com/forum





Mobile: 093 777 7963


Email: ads (at) Ketnooi.com/forum


 

Các chủ đề có liên quan khác

Top