sinner_blog
New Member
Link tải luận văn miễn phí cho ae Kết Nối
PHỤ LỤC
PHỤ LỤC 1
I.SỰ CẦN THIẾT CỦA ĐỀ TÀI 2
II.MỤC TIÊU ĐỀ TÀI 3
Mục tiêu tổng quát: 3
Mục tiêu cụ thể: 3
Câu hỏi nghiên cứu: 3
Giới hạn phạm vi nghiên cứu 3
III.LƯỢC KHẢO CÁC NGHIÊN CỨU CÓ LIÊN QUAN: 4
IV.PHƯƠNG PHÁP NGHIÊN CỨU 4
1. Thu thập số liệu thứ cấp: 4
2. Thu thập số liệu sơ cấp: 5
3. Xử lý số liệu 5
V.KẾT QUẢ PHÂN TÍCH 5
Thực trạng nghiên cứu: 5
Chiến lược sản phẩm: .5
Chiến lược giá : 9
Chiến lược phân phối. 11
Chiến lược xúc tiến sản phẩm 12
VI.KẾT LUẬN 12
VII.TÀI LIỆU THAM KHẢO 13
I. SỰ CẦN THIẾT CỦA ĐỀ TÀI
1. Lý do lựa chọn đề tài xe máy:
Xe máy là phương tiện đi lại cơ động và thuận tiện nhất đối với hệ thống
giao thông của Việt Nam. Đặc biệt, xe máy rất thích hợp với những con đường
nhỏ với nhiều ngóc nghách từ thành thị đến nông thôn. Với một chiếc xe máy
bạn có thể dễ dàng sử dụng với nhiều mục đích khác nhau: đi làm, đi chơi, vận
chuyển… Người Việt Nam đã có thói quen sử dụng xe máy để đi lại trong
khoảng cách ngắn và thường xuyên. Bất cứ người nào cũng có thể sở hữu một
chiếc xe máy với giá cả hợp lý, trong khi ô tô vẫn nằm ngoài khả năng tài chính
của đại bộ phận dân cư. Cũng chính vì thế mà thị trường xe máy Việt Nam là
một thị trường sôi động và giàu tiềm năng với cuộc chiến tranh giành thị phần
của các hãng như: Honda, Yamaha, Suzuki, Piagio, SYM…
2. Lý do lưạ chọn công ty Honda Việt Nam:
Honda là một thương hiệu xe máy có lịch sử phát triển lâu dài, vững chắc
và tạo lập được uy tín trên thị trường. Nó quen thuộc đến nỗi cứ khi nhắc tới xe
máy là người ta lại nghĩ tới Honda. Honda cũng là công ty đầu tiên có mặt tại
Việt Nam và đã nhanh chóng chiếm lĩnh được thị trường, đạt được những thành
công đáng kể với các sản phẩm đa dạng hướng tới nhiều đối tượng có các mức
thu nhập khác nhau. Bên cạnh đó, Honda Việt Nam(HVN) còn đưa đến cho
người dân Việt Nam cái nhìn hiểu biết hơn về an toàn giao thông, bảo vệ môi
trường thông qua các chương trình tuyên truyền trong thời gian dài. Qua đó,
HVN đã gửi gắm thông điệp của mình “tui yêu Việt Nam” tạo nên cái nhìn
thiện cảm đối với người dân Việt Nam.
HVN có rất nhiều tiềm năng và thế mạnh. Nếu có những chiến lược đúng
đắn, sáng tạo thì tương lai nó sẽ ngày càng trở nên hùng mạnh và chiếm lĩnh thị
trường. Phân tích chiến lược bán hàng của công ty Honda về sản phẩm xe máy
của HVN là bài học tốt cho nhóm chúng tôi.
Vì vậy, nhóm chúng tui lựa chọn đề tài: “Chiến lược bán hàng của xe máy
Honda Việt Nam”.
Doc.edu.vn
Ket-noi.com kho tai lieu mien phi Ket-noi.com kho tai lieu mien phiGVHD: TS Lê Nguyễn Đoan Khôi
3
Chuyên đề Quản Trị Bán Hàng
II. MỤC TIÊU ĐỀ TÀI
1. Mục tiêu tổng quát:
Mục tiêu của đề tài là hoạch định chiến lược bán hàng của công ty Honda
về sản phẩm xe máy. Tại khu vực ĐBSCL, trên cơ sở nghiên cứu, phân tích
chiến lược về sản phẩm, chiến lược về giá, kênh phân phối và những chính
sách xúc tiến bán hàng của công ty Honda.
2. Mục tiêu cụ thể:
Để đạt mục tiêu tổng quát trên, đề tài có 3 mục tiêu cụ thể sau:
- Phân tích thực trạng tình hình hoạt động bán hàng của công ty Honda trên
thị trường ĐBSCL.
- Phân tích điểm mạnh, điểm yếu, cơ hội và đe dọa của mặt hàng xe máy
Honda tại khu vực ĐBSCL. Sử dụng kết hợp các ma trận đánh giá các yếu tố
bên ngoài, các yếu tố bên trọng của công ty.
- Hoạch định chiến lược và hình thành giải pháp phát triển thị trường xe máy
Honda tại khu vực ĐBSCL.
3. Câu hỏi nghiên cứu:
- Giá thành của xe máy Honda có ảnh hưởng đến nhu cầu sử dụng xe máy
Honda của người dân ĐBSCL không?
- Độ tuổi của người dân có ảnh hưởng đến nhu cầu sử dụng xe máy Honda
của người dân ĐBSCL không?
- Đặc tính của xe máy Honda như thế nào là phù hợp với khả năng thích ứng
với người dân?
4. Giới hạn phạm vi nghiên cứu
- Vùng nghiên cứu
Đề tài tập trung nghiên chiến lược marketing của công ty Honda về sản
phẩm xe máy, tại thị trường ĐBSCL.
- Kết quả mong đợi
Hy vọng đề tài này là một chiến lược bán hàng phù hợp với mục tiêu phát
triển và một hệ thống giải pháp thực hiện mang tính khả thi để tạo được lợi thế
Doc.edu.vnGVHD: TS Lê Nguyễn Đoan Khôi
4
Chuyên đề Quản Trị Bán Hàng
cạnh tranh tốt nhất của mặt hàng xe máy Honda tại khu vực ĐBSCL trong thời
gian tới.
- Đối tượng thụ hưởng:
Nhà sản xuất, và các nhân viên trong công ty.
III. LƯỢC KHẢO CÁC NGHIÊN CỨU CÓ LIÊN QUAN:
Nguyễn Đình Cường (2010). Chiến lược marketing của Honda Việt Nam,
nghiên cứu khoa học trường Đại học Nông Nghiệp Hà Nội. Đề tài phân tích
chiến lược kinh doanh 4P và phân tích ma trận các yếu tố bên trong và các yếu
tố bên ngoài của công ty Honda.
Đoàn Đức Chiến (2010). Chiến lược Marketing Mix của công ty Honda Việt
Nam, phân tích chiến lược 4P chiến lược về sản phẩm, chiến lược giá, kênh
phân phối chiến lược xúc tiến sản phẩm.
Phan Thị Yến (2009). Chiến lược kinh doanh của công ty Honda Việt Nam,
phân tích chiến lược về giá, sản phẩm, kênh phân phối, chiến lược cạnh tranh
của công ty Honda Việt Nam.
Do Drive thay đổi chính sách, nên một số link cũ yêu cầu duyệt download. các bạn chỉ cần làm theo hướng dẫn.
Password giải nén nếu cần: ket-noi.com | Bấm trực tiếp vào Link để tải:
PHỤ LỤC
PHỤ LỤC 1
I.SỰ CẦN THIẾT CỦA ĐỀ TÀI 2
II.MỤC TIÊU ĐỀ TÀI 3
Mục tiêu tổng quát: 3
Mục tiêu cụ thể: 3
Câu hỏi nghiên cứu: 3
Giới hạn phạm vi nghiên cứu 3
III.LƯỢC KHẢO CÁC NGHIÊN CỨU CÓ LIÊN QUAN: 4
IV.PHƯƠNG PHÁP NGHIÊN CỨU 4
1. Thu thập số liệu thứ cấp: 4
2. Thu thập số liệu sơ cấp: 5
3. Xử lý số liệu 5
V.KẾT QUẢ PHÂN TÍCH 5
Thực trạng nghiên cứu: 5
Chiến lược sản phẩm: .5
Chiến lược giá : 9
Chiến lược phân phối. 11
Chiến lược xúc tiến sản phẩm 12
VI.KẾT LUẬN 12
VII.TÀI LIỆU THAM KHẢO 13
I. SỰ CẦN THIẾT CỦA ĐỀ TÀI
1. Lý do lựa chọn đề tài xe máy:
Xe máy là phương tiện đi lại cơ động và thuận tiện nhất đối với hệ thống
giao thông của Việt Nam. Đặc biệt, xe máy rất thích hợp với những con đường
nhỏ với nhiều ngóc nghách từ thành thị đến nông thôn. Với một chiếc xe máy
bạn có thể dễ dàng sử dụng với nhiều mục đích khác nhau: đi làm, đi chơi, vận
chuyển… Người Việt Nam đã có thói quen sử dụng xe máy để đi lại trong
khoảng cách ngắn và thường xuyên. Bất cứ người nào cũng có thể sở hữu một
chiếc xe máy với giá cả hợp lý, trong khi ô tô vẫn nằm ngoài khả năng tài chính
của đại bộ phận dân cư. Cũng chính vì thế mà thị trường xe máy Việt Nam là
một thị trường sôi động và giàu tiềm năng với cuộc chiến tranh giành thị phần
của các hãng như: Honda, Yamaha, Suzuki, Piagio, SYM…
2. Lý do lưạ chọn công ty Honda Việt Nam:
Honda là một thương hiệu xe máy có lịch sử phát triển lâu dài, vững chắc
và tạo lập được uy tín trên thị trường. Nó quen thuộc đến nỗi cứ khi nhắc tới xe
máy là người ta lại nghĩ tới Honda. Honda cũng là công ty đầu tiên có mặt tại
Việt Nam và đã nhanh chóng chiếm lĩnh được thị trường, đạt được những thành
công đáng kể với các sản phẩm đa dạng hướng tới nhiều đối tượng có các mức
thu nhập khác nhau. Bên cạnh đó, Honda Việt Nam(HVN) còn đưa đến cho
người dân Việt Nam cái nhìn hiểu biết hơn về an toàn giao thông, bảo vệ môi
trường thông qua các chương trình tuyên truyền trong thời gian dài. Qua đó,
HVN đã gửi gắm thông điệp của mình “tui yêu Việt Nam” tạo nên cái nhìn
thiện cảm đối với người dân Việt Nam.
HVN có rất nhiều tiềm năng và thế mạnh. Nếu có những chiến lược đúng
đắn, sáng tạo thì tương lai nó sẽ ngày càng trở nên hùng mạnh và chiếm lĩnh thị
trường. Phân tích chiến lược bán hàng của công ty Honda về sản phẩm xe máy
của HVN là bài học tốt cho nhóm chúng tôi.
Vì vậy, nhóm chúng tui lựa chọn đề tài: “Chiến lược bán hàng của xe máy
Honda Việt Nam”.
Doc.edu.vn
Ket-noi.com kho tai lieu mien phi Ket-noi.com kho tai lieu mien phiGVHD: TS Lê Nguyễn Đoan Khôi
3
Chuyên đề Quản Trị Bán Hàng
II. MỤC TIÊU ĐỀ TÀI
1. Mục tiêu tổng quát:
Mục tiêu của đề tài là hoạch định chiến lược bán hàng của công ty Honda
về sản phẩm xe máy. Tại khu vực ĐBSCL, trên cơ sở nghiên cứu, phân tích
chiến lược về sản phẩm, chiến lược về giá, kênh phân phối và những chính
sách xúc tiến bán hàng của công ty Honda.
2. Mục tiêu cụ thể:
Để đạt mục tiêu tổng quát trên, đề tài có 3 mục tiêu cụ thể sau:
- Phân tích thực trạng tình hình hoạt động bán hàng của công ty Honda trên
thị trường ĐBSCL.
- Phân tích điểm mạnh, điểm yếu, cơ hội và đe dọa của mặt hàng xe máy
Honda tại khu vực ĐBSCL. Sử dụng kết hợp các ma trận đánh giá các yếu tố
bên ngoài, các yếu tố bên trọng của công ty.
- Hoạch định chiến lược và hình thành giải pháp phát triển thị trường xe máy
Honda tại khu vực ĐBSCL.
3. Câu hỏi nghiên cứu:
- Giá thành của xe máy Honda có ảnh hưởng đến nhu cầu sử dụng xe máy
Honda của người dân ĐBSCL không?
- Độ tuổi của người dân có ảnh hưởng đến nhu cầu sử dụng xe máy Honda
của người dân ĐBSCL không?
- Đặc tính của xe máy Honda như thế nào là phù hợp với khả năng thích ứng
với người dân?
4. Giới hạn phạm vi nghiên cứu
- Vùng nghiên cứu
Đề tài tập trung nghiên chiến lược marketing của công ty Honda về sản
phẩm xe máy, tại thị trường ĐBSCL.
- Kết quả mong đợi
Hy vọng đề tài này là một chiến lược bán hàng phù hợp với mục tiêu phát
triển và một hệ thống giải pháp thực hiện mang tính khả thi để tạo được lợi thế
Doc.edu.vnGVHD: TS Lê Nguyễn Đoan Khôi
4
Chuyên đề Quản Trị Bán Hàng
cạnh tranh tốt nhất của mặt hàng xe máy Honda tại khu vực ĐBSCL trong thời
gian tới.
- Đối tượng thụ hưởng:
Nhà sản xuất, và các nhân viên trong công ty.
III. LƯỢC KHẢO CÁC NGHIÊN CỨU CÓ LIÊN QUAN:
Nguyễn Đình Cường (2010). Chiến lược marketing của Honda Việt Nam,
nghiên cứu khoa học trường Đại học Nông Nghiệp Hà Nội. Đề tài phân tích
chiến lược kinh doanh 4P và phân tích ma trận các yếu tố bên trong và các yếu
tố bên ngoài của công ty Honda.
Đoàn Đức Chiến (2010). Chiến lược Marketing Mix của công ty Honda Việt
Nam, phân tích chiến lược 4P chiến lược về sản phẩm, chiến lược giá, kênh
phân phối chiến lược xúc tiến sản phẩm.
Phan Thị Yến (2009). Chiến lược kinh doanh của công ty Honda Việt Nam,
phân tích chiến lược về giá, sản phẩm, kênh phân phối, chiến lược cạnh tranh
của công ty Honda Việt Nam.
Do Drive thay đổi chính sách, nên một số link cũ yêu cầu duyệt download. các bạn chỉ cần làm theo hướng dẫn.
Password giải nén nếu cần: ket-noi.com | Bấm trực tiếp vào Link để tải:
You must be registered for see links
Last edited by a moderator: